MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Không gian bí mật cung cấp ‘vũ khí’ lịch lãm cho phái mạnh

19-01-2021 - 08:00 AM | Sống

Không gian bí mật cung cấp ‘vũ khí’ lịch lãm cho phái mạnh

Đứng ngoài cuộc chơi của những logo to lớn đầy phô trương, đàn ông thực thụ luôn tìm kiếm cho mình những thương hiệu “nói ít, nhưng làm nhiều”.

Ở mỗi giai đoạn trong cuộc đời, người đàn ông sẽ có những lựa chọn khác nhau về phong cách cho riêng mình. Thế nhưng, cuộc hành trình của sự trưởng thành, dù đi theo nhiều hướng khác nhau, nhưng thường đều dẫn về cái đích chung: sự lịch thiệp và tinh tế, với những cái tên ít phô trương nhưng lại chứa đựng nhiều "quyền lực". Đó là sức mạnh đến từ sự hiểu biết và trân trọng những giá trị đặc biệt, được ẩn giấu trong những không gian không hiển lộ phô trương – những lựa chọn mà ngay cả những chính khách hay siêu sao quyền lực nhất cũng chẳng thể chối từ.

Không gian bí mật cung cấp ‘vũ khí’ lịch lãm cho phái mạnh - Ảnh 1.

Câu chuyện của những cái tên mang quyền lực "ngầm"

Trong thế giới "ẩn danh" của những người đàn ông sành sỏi và có gu, Brioni và John Lobb là hai cái tên mang theo sức mạnh không nghi ngờ. Nếu như Brioni là bảo chứng cho sự vừa vặn tinh tế của những bộ suit đầy quyền uy, thì John Lobb là sự đảm bảo cho những bước chân vững vàng cùng chất lượng cao cấp nhất. Không quá đại chúng và không phải ai có tiền cũng có thể sở hữu, mỗi sản phẩm của Brioni hay John Lobb đều đại diện cho những đỉnh cao trong chính lĩnh vực của mình.

Brioni có thể được gọi tên một cách đơn giản: "niềm tự hào của đàn ông Italy". Được sáng lập vào năm 1945, Brioni đã nhanh chóng vượt ra khỏi biên giới đất nước hình chiếc ủng, để trở thành một thứ ngôn ngữ chung của giới chính trị gia, tài phiệt và ngôi sao trên toàn cầu. Dù là chính trị gia như Obama hay Putin, diễn viên như Pierce Brosnan hay Brad Pitt, Brioni đều là sự lựa chọn của họ trong những dịp quan trọng như xuất hiện trước công chúng hay trên thảm đỏ Oscar.

Không gian bí mật cung cấp ‘vũ khí’ lịch lãm cho phái mạnh - Ảnh 2.

John Lobb trong lĩnh vực giày da cũng là một cái tên như vậy. Khởi nguồn từ cuối thế kỷ 19, từ một nhà làm giày thủ công nhỏ, John Lobb đã nhanh chóng trở thành thương hiệu nhận được ba lần bảo chứng chất lượng từ hoàng gia Anh Quốc, để rồi vươn mình xác lập vị trí hàng đầu trong tủ giày của đàn ông trên khắp thế giới. Từ hoàng gia Anh Quốc đến chính khách Mỹ, hay cả huyền thoại Frank Sinatra cũng đều mong muốn trở thành khách hàng của nhà chế tác giày thủ công hàng đầu này.

Không gian bí mật cung cấp ‘vũ khí’ lịch lãm cho phái mạnh - Ảnh 3.

Dù không có logo trên giày hay huy chương lấp lánh, John Lobb đã trở thành một thành viên trong gia đình Hermès, tiếp tục con đường vững vàng và độc lập của mình trong một thế giới tôn vinh những giá trị chỉ dành cho những con người am hiểu.

"Thế giới" ẩn mật đằng sau những cái tên bình lặng

John Lobb hay Brioni chỉ là hai trong vô số những ví dụ về sự lựa chọn của những người đàn ông có thể vượt qua sự phù phiếm xa hoa bên ngoài mà nhìn sâu vào những giá trị nội tại: những thương hiệu không hướng tới sự phô trương hoa mỹ, mà hướng đến việc hoàn thiện lối sống của một con người trưởng thành, am hiểu và lịch thiệp. Đó là cộng đồng của những người đàn ông có phong cách, có gu thưởng thức cùng chia sẻ với nhau những nguyên tắc không được viết thành văn bản, nhưng đều tuân thủ một cách nghiêm mật: sự trân trọng những giá trị đến từ tay nghề thủ công tinh xảo, sự trân trọng lịch sử và di sản lâu đời, và những quyền lực không phô trương đến từ sự hiểu biết.

Không gian bí mật cung cấp ‘vũ khí’ lịch lãm cho phái mạnh - Ảnh 4.

Hai thương hiệu này, cùng với nhiều cái tên khác như Mobiado, Speake-Marin, Reuge… đều là đại diện của thế giới riêng biệt cho những người đàn ông trưởng thành tại Miluxe Boutique. Không chỉ đơn giản là một địa điểm mua sắm những sản phẩm tinh tế, đây còn là không gian để những người có chung đam mê có thể gặp gỡ, chia sẻ, kết nối và bắt kịp xu hướng của một thế giới "ngầm" đầy quyền lực trên thế giới. Ngụ trong một biệt thự Pháp cổ, cách xa khu phố mua sắm trung tâm ồn ào và những toà nhà thương mại sáng loá, Miluxe Boutique nằm tĩnh lặng và yên bình, luôn rộng cửa chào đón những tâm hồn lịch thiệp, thấu hiểu những quy tắc ẩn sâu trong mỗi đường kim, mũi chỉ, nét khắc tinh vi.

Miluxe Exclusive Boutique Hà Nội

Villa No.51 Lý Thường Kiệt - No.6A Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: +84 024 3934 8989
www.miluxe.com

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên