Kingdom
Từng được ví von "làm một vụ ăn cả năm", thị trường bánh trung thu ngày càng eo hẹp: Doanh thu ABC, Thu Hương, Brodard Bakery lần đầu sụt giảm sau nhiều năm tăng trưởng
26/09/2020 08:34
Trong khi thị hiếu người tiêu dùng ngày càng giảm, thị phần lại đang phải san sẻ mạnh: Đây có thể là một trong số các lý do khiến "canh bạc" bánh trung thu hạ nhiệt.
Quay trở lại thị trường bánh trung thu sau 5 năm, Kido có tham vọng gì?
20/08/2020 15:36
Tương lai xa hơn, mảng bánh kẹo thời gian đến KIDO cũng định hướng phát triển dòng bánh tươi. Khi mà, thời gian sử dụng ngắn ngày của dòng bánh tươi là rào cản với thương hiệu ngoại, song song đối thủ trong nước cũng rất ít đơn vị có thể phát triển được công nghệ làm sản phẩm này. Hoặc nếu có làm, thì chi phí đầu tư máy móc, công thức… cũng rất đắt đỏ và cần nhiều thời gian để nói đến câu chuyện hiệu quả kinh doanh.