KKday hợp tác chiến lược gọi vốn thành công cho Series B cùng tập đoàn LINE Ventures và Alibaba
Ra mắt vào năm 2015, KKday là một trong những nền tảng thương mại điện tử chuyên cung cấp các trải nghiệm du lịch tự túc hàng đầu châu Á.
Cho đến nay KKday đã cung cấp hơn 20,000 trải nghiệm độc đáo tại hơn 500 thành phố và 80 quốc gia. Nối tiếp thành công từ vòng gọi vốn đầu tiên từ tập đoàn du lịch Nhật Bản H.I.S với 10.5 triệu USD, trong vòng series B này, KKday nhận được sự đầu tư lớn từ tập đoàn Line Ventures và quỹ doanh nhân Alibaba. Cùng với các nhà đầu tư hiện tại bao gồm tập đoàn CDIB Capital và Monk’s Hill Ventures tiếp tục đồng hành với các khoản đầu tư tiếp theo.
KKday Hợp tác cùng tập đoàn LINE Ventures ra mắt ứng dụng LINE Travel
Là một trong những công ty công nghệ và nhắn tin di động hàng đầu thế giới, LINE cung cấp cho người dùng nền tảng tích hợp các dịch vụ cuộc sống tiện lợi bao gồm thanh toán di động, mua sắm và tin tức. KKday và Line sẽ cùng hợp tác để cho ra mắt “LINE Travel” vào tháng 11 này, thí điểm đầu tiên tại thị trường Đài Loan, một ứng dụng cho phép tìm kiếm và đặt vé máy bay, khách sạn, tour du lịch, người dùng có thể lên kế hoạch và chia sẻ hành trình của họ với bạn bè.
Ông Masato Endo, Giám đốc đầu tư của LINE Ventures cho biết: “Thị trường đặt chỗ trải nghiệm du lịch của châu Á đã tăng trưởng bùng nổ nhờ sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng, và KKday là một trong những công ty dẫn đầu sự tăng trưởng chuyển tiếp này, CEO của KKday là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực đại lý du lịch trực tuyến, cùng nhóm điều hành trẻ trung, giàu kinh nghiệm và tham vọng. Thông qua niềm đam mê bất tận của KKday để tạo ra trải nghiệm tuyệt vời, chúng tôi tin rằng KKday có đủ tiềm năng trở thành trang cung cấp dịch vụ du lịch tự túc hàng đầu của châu Á.”
Ông Chen Ming-Ming, nhà sáng lập kiêm CEO của KKday, chia sẻ: “Việc đầu tư và hợp tác với LINE là một bước đột phá lớn, không chỉ cho KKday, mà còn cho ngành du lịch. Chúng tôi cam kết số hóa trải nghiệm du lịch với các đối tác và rất vui được làm việc với LINE để xây dựng trải nghiệm du lịch nhanh chóng và dễ dàng cho mọi du khách trên toàn thế giới.”
KKday nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ Quỹ Doanh nhân Alibaba
Ngoài sự hợp tác đầy triển vọng cùng LINE, KKday còn nhận được tài trợ từ Quỹ Doanh nhân Alibaba và ra mắt cửa hàng flagship dưới tên gọi Fliggy - cổng thông tin du lịch của Alibaba Group tại Trung Quốc. Trong vòng chưa đầy bốn tháng, Alibaba chứng kiến sự phát triển nhanh chóng và tiềm năng to lớn của công ty, do đó đã tăng khoản đầu tư vào KKday. Ông Andrew Lee, Giám đốc Điều hành quỹ doanh nhân Alibaba cho biết: “Mục tiêu của KKday cho việc mở rộng toàn cầu hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của Alibaba và chúng tôi rất vui được đồng hành và trở thành một đối tác chiến lược của KKday.”
Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ giúp KKday mở rộng thị trường tại khu vực châu Á cũng như các thị trường mới bao gồm châu Âu, Úc, New Zealand và Hoa Kỳ, đồng thời thúc đẩy công nghệ tiên tiến trong việc đặt sản phẩm du lịch và trải nghiệm dành cho du khách. Tiếp tục phát triển để trở thành kênh thương mại điện tử du lịch hàng đầu, hỗ trợ đa ngôn ngữ thân thiện với mọi đối tượng du khách giúp họ tìm hiểu và khám phá những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Truy cập trang web http://www.kkday.com để tìm hiểu thêm.