MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Kỳ vọng gia tăng thị phần phân khúc SUV của Mazda

12-05-2021 - 08:00 AM | Thị trường

Kỳ vọng gia tăng thị phần phân khúc SUV của Mazda

Mazda thể hiện năng lực cạnh tranh ở dòng SUV khi giới thiệu ra thị trường nhiều sản phẩm mới, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Trong những năm gần đây, SUV đang trở thành xu hướng. Do đó, nhiều hãng xe lên kế hoạch với những chiến lược đầu tư dài hạn cho các dòng xe gầm cao. Điển hình là Mazda, hãng xe Nhật Bản đang có thế mạnh với SUV tại thị trường Việt Nam. Mới đây nhất Mazda đã giới thiệu ra thị trường cùng lúc các sản phẩm SUV thế hệ mới. Điểm nhấn nổi bật đó chính là mẫu SUV thế hệ thứ 7 đầu tiên của Mazda tại thị trường Việt – Mazda CX-30. Đồng thời, cùng với sự thành công của bộ đôi SUV Mazda CX-5 và Mazda CX-8, hãng tiếp tục ra mắt mẫu SUV đô thị Mazda CX-3, hoàn thiện 4 danh mục sản phẩm SUV của Mazda tại Việt Nam.

Kỳ vọng gia tăng thị phần phân khúc SUV của Mazda - Ảnh 1.

Mazda CX-30

Đây là sản phẩm thế hệ thứ 7 của Mazda trên toàn cầu, và cũng là mẫu SUV đầu tiên thế hệ thứ 7 của Mazda tại Việt Nam. Mazda CX-30 được ứng dụng triết lý thiết kế KODO thế hệ mới giúp mang đến một diện mạo đầy năng động. Ngoại thất xe nổi bật với nhiều đường nét mạnh mẽ và lôi cuốn cùng mức độ hoàn thiện cao, tạo ấn tượng mỗi khi di chuyển. Nội thất xe tiếp tục ứng dụng hiệu quả triết lý Human Centric – lấy con người làm trung tâm, nhờ đó tổng quan nội thất tuy tinh gọn nhưng dễ thao tác. Đồng thời, cách thức phản hồi của các chức năng cũng được chú trọng nhằm mang đến cảm xúc cho người dùng.

Mazda CX-30 cân bằng được giữa không gian sử dụng rộng rãi và khả năng linh hoạt. Xe sở hữu chiều dài và chiều dài cơ sở lớn, mang đến không gian thoải mái, đáp ứng tốt trong các điều kiện sử dụng nhưng cũng không bỏ qua tính linh hoạt với bán kính quay vòng chỉ ở mức 5.3 m. Động cơ 2.0L SkyActiv-G đóng vai trò là nhân tố quan trọng mang đến trải nghiệm vận hành phấn khích. Mazda CX-3-0 sử dụng hệ thống khung gầm SkyActiv-Vehicle Architecture với hệ thống treo được tinh chỉnh, cùng công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control Plus sẽ mang đến những trải nghiệm vận hành thoải mái và đầy cảm xúc. Gói công nghệ an toàn cao cấp i-Activsense bao gồm nhiều tính năng hiện đại, giúp Mazda CX-30 trở thành mẫu xe sở hữu nhiều công nghệ nhất trong phân khúc.

Kỳ vọng gia tăng thị phần phân khúc SUV của Mazda - Ảnh 2.

Mazda CX-3

Đây là mẫu SUV đô thị mới với thiết kế khỏe khoắn và linh hoạt, làm nổi bật phong cách cá tính của người sở hữu. Kế thừa sự thành công từ các mẫu SUV thương hiệu Mazda, sản phẩm Mazda CX-3 sở hữu những nâng cấp đáng giá, có giá trị cao cho người sử dụng như: Ghế lái chỉnh điện có nhớ vị trí, phanh tay điện tử, lẫy chuyển số,…. Bên cạnh đó, việc trang bị gói an toàn cao cấp i-Activsense cũng giúp Mazda CX-3 trở thành mẫu xe trang bị nhiều tính năng an toàn nhất phân khúc.

Kỳ vọng gia tăng thị phần phân khúc SUV của Mazda - Ảnh 3.

Mazda CX-5

Sau 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 duy trì phong độ ổn định, liên tục nằm trong Top những xe bán chạy của Mazda và thị trường ô tô trong nước, đứng đầu phân khúc SUV cỡ trung về doanh số. Trung bình mỗi tháng có khoảng 1.000 xe Mazda CX-5 được bán ra. Điều này có thể lý giải bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế trẻ trung và trang bị hiện đại. Mazda CX-5 luôn là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng cá nhân ưa chuộng phong cách, cảm giác lái thể thao đi cùng công nghệ thời thượng. Mazda CX-5 là lựa chọn tối ưu cho gia đình khoảng 5 người. Mẫu xe vừa có khả năng xoay sở trong phố nhưng vẫn đủ mạnh mẽ, thể thao để trải nghiệm đường trường nhờ động cơ SkyActiv-G 2.5L.

Kỳ vọng gia tăng thị phần phân khúc SUV của Mazda - Ảnh 4.

Mazda CX-8

Với CX-8, ra mắt vào năm 2019, mẫu xe này nhanh chóng tham gia đường đua doanh số với những tên tuổi gạo cội, nằm trong Top SUV 7 chỗ bán chạy bậc nhất thị trường dù hãng chỉ cung cấp phiên bản động cơ xăng. Mazda CX-8 có kích thước lớn, phù hợp với gia đình đông người. Xe có trang bị hệ thống an toàn chủ động i-Activsense, trang bị tiện nghi như ghế da Nappa cao cấp, loa Bose, hệ thống Mazda Connect, Apple CarPlay và Android Auto,…

Hiện tại, hãng xe này đang áp dụng chương trình ưu đãi lên đến 160 triệu đồng, giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu các mẫu xe Mazda đang được yêu thích để có những trải nghiệm thú vị, an toàn cùng gia đình.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
xe
Trở lên trên