Lắc xì MoMo: Qua 3 mùa vẫn khiến mọi người ngạc nhiên
Đã trở thành thông lệ của Ví MoMo vào mỗi dịp cuối năm, Lắc Xì luôn là thương hiệu giải trí mùa Tết được không chỉ những người dùng Ví MoMo mà còn khiến mọi người trông chờ. Vậy sức hút của Lắc Xì đến từ đâu?
Ra đời từ mùa Tết Nguyên Đán 2019, tính đến nay, Lắc Xì của MoMo đã trải qua 3 mùa với sự đổi mới sáng tạo qua từng năm. Vẫn dựa trên tính năng cơ bản là "lắc" điện thoại để sưu tầm các vật phẩm và trải nghiệm chương trình, tuy nhiên việc xây dựng chủ đề mỗi năm gắn con giáp tượng trưng cho năm đó đã giúp MoMo khoác lên cho Lắc Xì "bộ áo" vừa gần gũi, vừa mới lạ từ những nét truyền thống văn hóa của dân tộc.
Đội ngũ xây dựng Lắc Xì còn chứng tỏ sức sáng tạo và đầu tư bài bản trong năm nay, nội dung không chỉ hướng đến những yếu tố văn hóa như Tử Vi, Ngũ hành, Phúc - Lộc - Thọ mà còn giúp người tham gia khám phá bản thân thông qua Nhân Số Học.
Lắc Xì còn được hàng triệu người quan tâm bởi sự đầu tư khủng về giải thưởng, nếu năm 2020, Ví MoMo đã đầu tư con số 200 tỷ đồng cho tổng giải thưởng chương trình, thì năm 2021 con số đó đã tăng lên đến 300 tỷ đồng. Đặc biệt, cách chọn nhận giải thưởng chung cuộc năm nay đã khiến không ít người tham gia thích thú và không thể dự đoán được, người chơi ghép Vé Vàng thành công có thể lựa chọn 1 trong 3 gói tiền thưởng: 1 tỷ, 3 tỷ và 8 tỷ.
Không chỉ đa dạng cơ cấu giải thưởng chung cuộc, Lắc Xì 2021 với thông điệp "Lắc là trúng tiền, trúng quà" đã mang lại cho người dùng "cơn mưa" quà tặng. Có thể "mạnh miệng" tuyên bố như thế là bởi MoMo đã có sự "hậu thuẫn" đầy vững chắc của nhiều đối tác đến từ hàng trăm thương hiệu ăn uống, mua sắm siêu thị/cửa hàng tiện lợi/thời trang/thương mại điện tử/đồ công nghệ, đổ xăng, khám chữa bệnh, làm đẹp, nạp tiền điện thoại… Chính sự thành công của Lắc Xì qua những mùa trước đó đã giúp MoMo có được sự tín nhiệm của các đối tác, trong đó, các ngân hàng cũng tích cực đồng hành cùng chương trình của một công ty fintech - điều chưa từng có tiền lệ trước đó.
Lần đầu hợp tác cùng chương trình Lắc Xì của Ví MoMo để tìm kiếm, phát triển khách hàng trên các kênh mới như Ví điện tử, đại diện Ngân hàng Bản Việt chia sẻ: "MoMo là một trong các công ty Fintech hàng đầu, việc hợp tác với Ví MoMo thông qua chương trình "Lắc Xì" là một dịp rất tốt để Ngân hàng Bản Việt tiếp cận và mang đến nhiều hoạt động thú vị, ý nghĩa cho khách hàng của mình". Chúng tôi đáng giá đây là chương trình được đầu tư quy mô, nghiêm túc, thu hút rất lớn không chỉ người dùng mà cả những đối tác uy tín tham gia. Chương trình cũng đã tạo được dấu ấn rất tốt và sự yêu thích đặc biệt đối với người dùng Việt Nam vào dịp Tết nguyên đán liên tiếp trong 3 năm gần đây. Đó cũng là lý do mà Ngân hàng Bản Việt quyết định hợp tác với MoMo trong chương trình này. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ví MoMo trong các hoạt động thời gian tới, đặc biệt là các chương trình hướng đến đến cộng đồng, xã hội."
Thông tin thêm về Lắc Xì 2021:
Diễn ra hơn 5 tuần vào dịp Tết Nguyên Đán 2021 (từ 28/1 - 5/3/2021), Lắc Xì 2021 đã thiết lập hàng loạt các kỷ lục mới: Hơn 11 triệu người chơi Lắc Xì với gần 400 triệu lượt lắc; Hơn 8 triệu người dùng MoMo đã sử dụng tính năng Chuyển tiền/Lì Xì; Gần 250 triệu bao lì xì và thẻ quà tặng đã được gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được 22 bao lì xì tiền mặt và thẻ quà tặng); 129.168 người chơi may mắn sưu tập đủ 8 Ngọc và đổi Vé Vàng thành công để nhận thưởng chung cuộc. Tổng số người này chiếm 1% người may mắn nhất trong tổng số hơn 11 triệu người tham gia Lắc Xì năm nay.
Tra cứu hoặc tham khảo thêm thông tin Lắc Xì tại: https://momo.vn/lixi