MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Laicity phát động thiết kế logo Bảo dưỡng thân tâm thời Covid

09-03-2022 - 08:00 AM | Sống

Laicity phát động thiết kế logo Bảo dưỡng thân tâm thời Covid

Nhằm góp phần làm tăng nhận thức của công chúng về giải pháp mang tính kịp thời trong cuộc chiến chống Covid, vừa qua, tại văn phòng Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Laicity (Laigroup) đã tổ chức họp báo nhằm phát động cuộc thi thiết kế logo Bảo dưỡng thân tâm thời Covid. Tham dự có ông Christian Manhart - Trưởng đại diện UNESCO tại Việt Nam.

Đây là một chương trình có ý nghĩa do Hội đồng sáng lập Nền tảng không gian số vì sức khoẻ cộng đồng (CCH) khởi xướng dưới sự Ủng hộ của Văn phòng UNESCO tại Việt Nam, Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Laigroup… TS. Đoàn Thị Thu Hương, nguyên Phó Cục trưởng Cục Mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm, Tổng biên tập Tạp chí Mỹ thuật & Nhiếp ảnh làm Chủ tịch Hội đồng giám khảo.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chia sẻ "Mục tiêu logo thể hiện cần nhấn mạnh giá trị "Ý thức tự thân" trong việc nâng cao sức khỏe thân tâm ở mỗi người - chủ động trước đại dịch. Logo cần kèm khẩu quyết của chương trình là: "Chữa bệnh khi chưa có bệnh".

Laicity phát động thiết kế logo Bảo dưỡng thân tâm thời Covid - Ảnh 1.

Đại diện Ban tổ chức tại buổi họp báo trực tuyến

Cuộc thi có hệ thống giải thưởng phong phú, đặc biệt là giải sáng tạo dành cho tài năng trẻ của Văn phòng UNESCO tại Việt Nam. Để thu hút sự quan tâm của cộng đồng trong và ngoài nước BTC sẽ niêm yết 20 logo tiêu biểu nhất trên website: www.cch.butta.vn, www.vaa.org.vn, www.evacomglobal.com, https://runsystem.net/vi để cộng đồng bình chọn theo hình thức nhắn tin với nhiều giải thưởng (giải cao nhất là 50 triệu đồng) qua các nhà mạng trong vòng 1 tháng bắt đầu từ ngày 10/4/2022. Logo được chọn sẽ sử dụng rộng rãi trong các sự kiện do CCH tổ chức, trên hệ thống ấn phẩm, sản phẩm thông tin truyền thông về "Chương trình Bảo dưỡng Thân tâm thời Covid", đặc biệt là trên địa chỉ www.cch.com.vn của CCH chính thức ra mắt bằng hai phiên bản Anh – Việt vào đúng ngày trao giải được tổ chức vào ngày 19/5/2022 nhân Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 132 ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Sản phẩm dự thi có thể gửi vào email: logocch@gmail.com; hoặc liên hệ điện thoại BTC: 092.111.111.6.

Laicity phát động thiết kế logo Bảo dưỡng thân tâm thời Covid - Ảnh 2.

Ông Christian Manhart - Trưởng Đại diện UNESCO tại Việt Nam phát biểu

Vinh dự là thành viên sáng lập của Nền tảng không gian số vì sức khỏe cộng động đồng thời là Nhà tài trợ cho cuộc thi, Công ty cổ phần Câu lạc bộ Laicity (Laigroup) sẵn sàng tiên phong cổ vũ các chương trình cộng đồng liên quan đến sức khoẻ con người, nhất là các chương trình Ứng dụng công nghệ số. Lãnh đạo Laigroup chia sẻ "Đại dịch Covid đã nhắc nhở chúng ta một thông điệp quan trọng: "sức khỏe là tài sản vô giá của mỗi người". Chưa bao giờ vấn đề về sinh mệnh và sức khỏe được nhân loại cùng quan tâm như thời điểm hiện nay. Laigroup rất hân hạnh góp phần khiêm tốn cổ vũ mục tiêu chung vì sức khỏe của mọi người thông qua Nền tảng không gian số vì sức khỏe cộng đồng - CCH.

Ngay sau khi biết thông tin về cuộc thi Quốc tế thiết kế Logo "Chương trình Bảo dưỡng Thân tâm thời Covid", Laigroup đã nhận lời là nhà tài trợ kim cương cho sự kiện có ý nghĩa này. Công nghệ đang phát triển mạnh mẽ, kéo theo sự thay đổi không ngừng của đời sống kinh tế xã hội. Công nghệ còn đem đến cho chúng ta nhiều điều bất ngờ hơn nữa. Đó là cơ hội cho sáng tạo mà con người sẽ được hưởng nhiều giá trị tưởng như thần thoại. Chưa bao giờ thiên nhiên, con người và thế giới ảo lại hòa quyện và mênh mông đến như thế. Con người là trung tâm, sức khỏe là vĩnh cửu, môi trường là nền tảng, trí tuệ sáng tạo và công nghệ là cánh bay kỳ diệu nâng chúng ta lên.

Laicity phát động thiết kế logo Bảo dưỡng thân tâm thời Covid - Ảnh 3.

Các khách mời và BTC tại buổi lễ

Chúng tôi đang lấn sân sang Metaverse (tạm dịch là Vũ trụ ảo), hòa vào xu thế ứng dụng công nghệ cao sau Internet với nhiều cơ hội và thách thức lớn. Khi Metaverse phát triển, nó sẽ mở ra không gian trực tuyến tương tác của người dùng đa chiều hơn so với công nghệ hiện tại. Thay vì chỉ xem nội dung kỹ thuật số, người dùng trong Metaverse sẽ có thể đắm mình trong không gian của thế giới kỹ thuật ảo. Nhận thức rõ giá trị nền tảng của mọi sự phát triển từ gốc văn hóa, Laigroup đang phối hợp với rất nhiều chuyên gia ở nhiều lĩnh vực xây dựng dự án "Đường vào Vương quốc các Vua Hùng trên không gian Ảo". Qua đây, mong muốn góp phần xây dựng hình ảnh văn hóa quốc gia, nói tiếng nói của người Việt với Thế giới. Trong thời gian tới, Laigroup tiếp tục hợp tác với các tổ chức trong nước và quốc tế nhằm đưa ra các dự án thực sự có ý nghĩa cho nhân loại. Chúng tôi ưu tiên đến bảo tồn và phát huy các giá trị của thiên nhiên và các yếu tố văn hoá".

Laicity phát động thiết kế logo Bảo dưỡng thân tâm thời Covid - Ảnh 4.

Laicity: Thành phố sáng tạo vì Hoà Bình

Phát động cuộc thi sáng tác logo nhằm nâng cao sức khỏe tinh thần, giúp người dân có thêm niềm tin chiến thắng đại dịch có ý nghĩa sâu sắc. Đúng như lời ông Christian Manhart - Trưởng đại diện UNESCO tại Việt Nam phát biểu tại chương trình "Sáng kiến này phù hợp với Chiến lược của UNESCO về Văn hóa và Phát triển bền vững. Chúng tôi đánh giá cao cách tiếp cận của các bạn trong việc phát huy tri thức truyền thống nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng và vận động cho lối sống hài hòa với thiên nhiên".

https://cafef.vn/laicity-phat-dong-thiet-ke-logo-bao-duong-than-tam-thoi-covid-20220308163841284.chn

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên