MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Lancaster - Thương hiệu căn hộ hạng sang dành cho người sành bất động sản

11-07-2020 - 08:00 AM | Bất động sản

Là thương hiệu căn hộ cao cấp với chất lượng dịch vụ hàng đầu được phát triển bởi Tập đoàn Trung Thủy, Lancaster đang dần trở thành chốn quy tụ của tầng lớp khách hàng tinh hoa.

Khởi tạo một chuẩn mực sống đỉnh cao

Thành lập từ năm 1985 với lĩnh vực thủ công mỹ nghệ - dịch vụ du lịch, từ năm 2007 Tập đoàn Trung Thủy đặt bước chân đầu tiên vào lĩnh vực bất động sản bằng dự án Lancaster Hồ Chí Minh tọa lạc trên con đường Lê Thánh Tôn đắt giá bậc nhất Quận 1. Và gần như ngay lập tức, Lancaster trở thành một cái tên quen thuộc trong giới khách hàng hạng sang khi thời điểm đó thị trường đang chạy đua phân khúc nhà ở vừa túi tiền và gần như chưa có một dự án căn hộ đúng tiêu chuẩn cao cấp nào được xây dựng.

Năm 2013, Tập đoàn Trung Thủy tiếp tục ra mắt khu căn hộ Lancaster Núi Trúc – Hà Nội, lại một lần nữa gây tiếng vang khi trở thành dự án đầu tiên định hình cho phân khúc bất động sản cao cấp trên thị trường Thủ đô.

Mới đây nhất, bộ sưu tập Lancaster cũng vừa hoàn thiện thêm khu biệt thự "triệu đô" Lancaster Eden và sắp tới là dự án Lancaster Lincoln; một loại hình sản phẩm cao cấp khác của Tập đoàn Trung Thủy đang được triển khai là khu nghỉ dưỡng sinh thái Nam Ô – Đà Nẵng. Chuẩn mực về căn hộ hạng sang bên cạnh các thông số về diện tích giá bán thường được nhìn nhận dưới nhiều tiêu chí khác nhau, nhưng tựu chung đều là những dự án tọa lạc tại vị trí đắt giá với thiết kế cao cấp, nguyên vật liệu đắt tiền nhằm mang đến những trải nghiệm tiện nghi sang trọng cho tầng lớp cư dân có thu nhập cao. Tuy nhiên, yếu tố làm nên thương hiệu Lancaster của Tập đoàn Trung Thủy không chỉ đến từ vị trí, thiết kế mà còn từ chất lượng dịch vụ đặc quyền từ Lancaster Management – đơn vị quản lý vận hành các tòa nhà.

Tiên phong dịch vụ đặc quyền

Xây dựng những tiêu chuẩn phục vụ 5 sao được đo ni đóng giày dành riêng cho khách hàng Lancaster, Lancaster Management mang lại những trải nghiệm sống thực sự vượt trội. Ngay từ những chi tiết nhỏ nhất như lễ tân túc trực 24/7 luôn ghi nhớ từng thành viên và thói quen mỗi ngày của cư dân, đội ngũ an ninh luôn đón khách từ xe, lưu trữ dữ liệu xe đến và đi qua camera để hỗ trợ những trường hợp khẩn cấp, bộ phận bảo trì sửa chữa luôn sẵn sàng phục vụ - vẫn được bền bỉ thực hiện trong hơn 12 năm qua.

Lancaster - Thương hiệu căn hộ hạng sang dành cho người sành bất động sản - Ảnh 1.

Lancaster Hà Nội được quản lý vận hành của đội ngũ Lancaster Management.

Lancaster Management cũng chính là đội ngũ đóng vai trò đảm bảo giá trị lợi nhuận thông qua hình thức quản lý cho thuê căn hộ của khách hàng đầu tư. Cho đến nay, dù các dự án trên đều đã trải qua trên dưới 10 năm hoạt động nhưng các tòa nhà mang thương hiệu Lancaster luôn duy trì vị thế kiểu mẫu về chất lượng và mức tăng trưởng lợi nhuận theo thời gian.

Điển hình như dự án Lancaster 20 Núi Trúc sau 7 năm bàn giao vẫn có giá giao dịch cho thuê cao ngất ngưởng. Trung bình 1 căn studio 45m2 tại đây cho thuê với giá hơn 37 triệu đồng/tháng, căn 2 phòng ngủ giao động từ 44 – 67 triệu đồng/tháng và căn 3 phòng ngủ từ 63 – 70 triệu đồng/tháng. Con số này cũng tương đương tại Lancaster Hồ Chí Minh và chưa từng có sự sụt giảm, thậm chí cả 2 dự án luôn thuộc top những khu căn hộ có giá cho thuê cao nhất hiện nay.

Chưa kể, tất cả các căn hộ cho thuê đều được cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn khách sạn như check in – check out, dịch vụ buồng phòng mỗi ngày… giúp duy trì chất lượng luôn như mới và gần như không có dấu hiệu xuống cấp như khách hàng luôn e ngại.

Lựa chọn của cộng đồng tinh hoa, thông thái

Có thể nói, chính hệ thống tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ riêng biệt của Lancaster đã hình thành nên chính những tiêu chuẩn về chất lượng sống của cư dân - những người biết cách tận hưởng các giá trị sống xứng đáng với bản thân, biết nắm bắt một cuộc sống đẳng cấp thực sự.

Lancaster - Thương hiệu căn hộ hạng sang dành cho người sành bất động sản - Ảnh 2.

Sự xuất hiện của Lancaster Hồ Chí Minh góp phần hình thành tiểu khu riêng dành cho người Nhật Bản, Hàn Quốc.

Lancaster Hồ Chí Minh từ khi ra mắt đã mở ra xu hướng xây dựng các căn hộ, văn phòng thương mại tại trục đường Lê Thánh Tôn, góp phần kiến tạo tiểu khu dành riêng cho khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc. Hay như Lancaster Núi Trúc nhờ vào phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tinh tế, luôn là điểm đến của những chuyên gia Nhật Bản vốn là nhóm khách hàng kỹ tính trong việc lựa chọn nơi ở, và một bộ phận lớn khách hàng từ Mỹ, châu Âu…

Tiếp nối hành trình 35 năm phát triển, dù đã trải qua 2 thế hệ chuyển giao nhưng Tập đoàn Trung Thủy vẫn không ngừng phát triển các sản phẩm mang thương hiệu Lancaster với sự cải tiến, nâng cấp không ngừng về chất lượng. Như ánh sáng tiên phong trong cách kiến tạo sản phẩm – dịch vụ, Lancaster được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến những dấu ấn mới trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Tập đoàn Trung Thủy – Đơn vị đầu tư và phát triển thương hiệu Lancaster

Experience Lounge: 20 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

Website: luminaire.lancaster.com.vn/

Thông tin liên hệ: 0933 09 09 09

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên