MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Lazada Việt Nam

Một nền tảng TMĐT cam kết đền bù gấp đôi nếu khách hàng mua phải sữa giả

Một nền tảng TMĐT cam kết đền bù gấp đôi nếu khách hàng mua phải sữa giả

20/10/2025 11:43

Nếu người tiêu dùng phát hiện sản phẩm thuộc chương trình “Cam kết Sữa Chính Hãng” là hàng giả, hàng không chính hãng, người mua hàng sẽ nhận được mức đền bù gấp đôi số tiền đã thanh toán.

Lazada nói gì về việc kê khai và khấu trừ thuế thay người bán?

Lazada nói gì về việc kê khai và khấu trừ thuế thay người bán?

18/06/2025 14:44

Đại diện sàn TMĐT Lazada cho biết đã chủ động chuẩn bị để tuân thủ Nghị định 117.

Giám đốc Chăm sóc Khách hàng 8x: Chinh phục khách hàng trên TMĐT là 1 hành trình đầy thử thách và thú vị

Giám đốc Chăm sóc Khách hàng 8x: Chinh phục khách hàng trên TMĐT là 1 hành trình đầy thử thách và thú vị

13/11/2020 19:30

Đối với một sàn Thương mại điện tử, bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) là "điểm chạm" quan trọng để hoàn thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Hiếm ai biết rằng, tại Lazada Việt Nam, chốt chặn này được tối ưu hóa bằng Công nghệ với một "thuyền trưởng" chỉ mới 32 tuổi!

Trở lên trên