MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

LICOGI 14 được vinh danh Top 100 thương hiệu – Nhãn hiệu tiêu biểu ngành xây dựng năm 2017

30-08-2017 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển, LICOGI 14 đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhất (lần thứ 2). Phần thưởng là sự động viên ghi nhận những phấn đấu không biết mệt mỏi của các thế hệ lãnh đạo, CBCNV và các cổ đông của LICOGI 14.

Ngày 20/8/2017, báo Xây dựng đã tổ chức long trọng chương trình trao tặng danh hiệu “Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ 2 năm 2017” do bạn đọc Báo Xây dựng bình chọn. Chương trình được truyền hình trực tiếp tại nhà hát Âu Cơ, Hà Nội và phát sóng trên kênh truyền hình VOV-TV.

Là tờ báo có uy tín nhất trong ngành xây dựng được phát hành rộng rãi trên cả nước và nước ngoài. Báo Xây dựng luôn đồng hành cùng doanh nghiệp thông qua sự tương tác của độc giả.

Việc tổ chức bình chọn thương hiệu và nhãn hiệu xây dựng tiêu biểu nhằm đánh giá và ghi nhận, biểu dương của cộng đồng xã hội với các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có đóng góp tích cực hiệu quả vì quyền lợi khách hàng và vì sự phát triển hội nhập của ngành Xây dựng nói riêng và nền kinh tế Quốc gia nói chung.

Chủ tịch HĐQT- Tổng giám đốc thay mặt Công ty ủng hộ đồng bào bị hậu quả do mưa lũ gây ra tại huyện Mù Cang Chải - Yên Bái.
Chủ tịch HĐQT- Tổng giám đốc thay mặt Công ty ủng hộ đồng bào bị hậu quả do mưa lũ gây ra tại huyện Mù Cang Chải - Yên Bái.

LICOGI 14 là công ty vinh dự được độc giả bình chọn và tôn vinh là thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực hoạt động xây dựng, đầu tư kinh doanh bất động sản, thủy điện, sản xuất vật liệu xây dựng, kinh doanh thương mại xăng dầu mỡ các loại…

Là doanh nghiệp luôn năng động, sáng tạo, linh hoạt trong xây dựng và phát triển. Luôn hoàn thành tốt và vượt chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017: Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế với Nhà nước, chế độ chính sách với người lao động, chính sách an sinh xã hội doanh nghiệp phát triển vì cộng đồng. Có doanh số tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ đạt mức tăng trưởng tốt. Luôn luôn coi trọng công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, hàng hóa, văn hóa doanh nghiệp.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên