Liên tục xuất hiện, xe điện YADEA gây tò mò với người dân Việt
Dù chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam, nhưng mẫu xe máy điện mang logo YADEA đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi xuất hiện trên đường phố Hà Nội và các bài đăng trên mạng xã hội.
Chiếc xe điện với logo phát sáng nổi bật cùng thiết kế đẹp mắt xuất hiện trong hình ảnh thả thính về MV ca nhạc của Rhymastic (Vũ Đức Thiện) và Phương Ly đã "đốn tim" các Fan. Đây cũng là lần đầu tiên hai ca sĩ hợp tác để ra mắt MV trong thời gian tới. Dự kiến, Rhymastic và Phương Ly sẽ biểu diễn ca khúc mới vào ngày 20/11 tới đây, trong một sự kiện hoành tráng tại Hà Nội. Bên cạnh những lời chúc mừng, chờ đợi MV mới, các Fan tỏ ra thích thú nhưng không kém phần tò mò về chiếc xe máy điện xuất hiện cùng hai nghệ sĩ này.
Ca sĩ Phương Ly đã "thả thính" các Fan về dự án âm nhạc sắp tới
Nhiều người tò mò về xe máy điện và dành những lời có cánh dành cho mẫu xe này. Cách đây không lâu, cầu thủ Trần Minh Vương - CLB Hoàng Anh Gia Lai cùng Nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á Đỗ Kim Phúc đã bất ngờ xuất hiện giao lưu với các bạn trẻ trên đường phố. Đáng chú ý hơn khi Minh Vương xuất hiện trên chiếc xe máy điện YADEA. Video quay lại màn trình diễn bóng của hai ngôi sao đã thu hút hàng ngàn lượt xem, lượt tương tác và chia sẻ. Phần lớn đều đồng tình với việc Minh Vương lựa chọn xe điện vì phù hợp với dáng vẻ của anh khi đi trên phố.
Cầu thủ Minh Vương đăng tải video cùng Đỗ Kim Phúc biểu diễn tâng bóng nghệ thuật
Trên nhiều cộng đồng lớn về xe, YADEA đang là hiện tượng được nhắc đến khi được coi là thương hiệu được ưa chuộng tại Châu Âu sắp gia nhập thị trường Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, trên đường phố Hà Nội liên tục xuất hiện những chiếc xe máy tương tự, lạ mắt nhờ màn hình lớn lên tới 7 inches, tổng thể thiết kế tối giản nhưng phong cách, logo phát sáng nổi bật. Quan sát kiểu dáng và tính năng, đây chính là mẫu xe G5 - sản phẩm cao cấp nhất của YADEA đã được bán ra thị trường quốc tế.
Mẫu xe của YADEA lập tức được so sánh với các sản phẩm đang có mặt trên thị trường. Nhiều nhận định cho rằng sự xuất hiện của YADEA G5 sẽ mang tới một làn gió mới cho thị trường xe điện, thúc đẩy tăng trưởng nhanh chóng, gia tăng mức độ cạnh tranh với chiều hướng có lợi cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến trái chiều về sự thành công của xe điện nói chung và YADEA nói riêng khi xe động cơ đốt trong vẫn được ưa chuộng do thói quen của người Việt. Nhiều người vẫn hy vọng vào sự thay đổi lớn khi YADEA chính thức có mặt tại Việt Nam.
Bên cạnh sự sôi nổi trên mạng xã hội, hãng xe điện được mệnh danh là "ông lớn" trong ngành cũng đang có sự chuẩn bị cho sự ra mắt tại Việt Nam. Trang website chính thức của YADEA Việt Nam (yadeavietnam.vn) cũng đã đăng tải "YADEA Xin chào Việt Nam!", đồng thời cũng hé lộ sự kiện diễn ra vào ngày 20/11 tới đây để ra mắt những mẫu xe điện thông minh hoàn toàn mới trên thị trường. Từ cuối tháng 10 năm nay, tấm biển quảng cáo ngoài trời của YADEA với hình ảnh của mẫu xe G5 đã xuất hiện trên phố Kim Mã tại Hà Nội. Cửa hàng trưng bày và trải nghiệm - Brandshop của YADEA cũng đã thu hút sự chú ý của người dân khi lưu thông qua con phố Lê Văn Lương. Chứng tỏ rằng, YADEA đang rục rịch chuẩn bị cho sự ra mắt chính thức tại Việt Nam và dự kiến cuộc đổ bộ đầu tiên sẽ là vào miền Bắc nước ta.
Billboard của YADEA và mẫu xe máy điện YADEA G5 tại Kim Mã, Hà Nội
Nói thêm về mẫu xe máy điện YADEA G5, sản phẩm được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm EICMA Motorcycle Show 2018, Milan – Italia. Đây là sản phẩm mang đến trải nghiệm mới với tiêu chí thông minh nhờ màn hình hiển thị lớn, mở khóa cảm ứng một chạm cùng nhiều công nghệ kết nối cao cấp, bảo mật ấn tượng. YADEA G5 cũng là sản phẩm xe điện hiếm hoi đến từ Châu Á vượt qua được những tiêu chuẩn cao cấp của Châu Âu. Bên cạnh G5, YADEA còn hứa hẹn mang đến những mẫu xe máy điện phù hợp với đa dạng nhu cầu tại Việt Nam như U-Like hay E3.
Sự xuất hiện của Thương hiệu xe điện hàng đầu thế giới - YADEA là sự khẳng định cho tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam cũng như tạo nên một tiêu chuẩn mới về chất lượng, công nghệ cao, nâng tầm trải nghiệm của người dùng.