MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

LiHO Tea đã thành công như thế nào chỉ sau gần 2 năm hoạt động?

28-01-2019 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Sau hơn một năm phát triển với gần 100 cửa hàng, Mới đây trong buổi ra mắt cửa hàng đầu tiền của LiHO Tea tại Việt Nam, phóng viên đã có dịp phỏng vấn Người sáng lập thương hiệu trà sữa LiHO Tea đồng thời là chủ tịch của Tập đoàn RTG – Ông Rodney Tang.

Ông có thể cho chúng tôi biết cảm hứng từ đâu để ông tạo nên thương hiệu LiHO Tea không?

Là một người yêu trà sữa và có gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành F&B. Những năm gần đây Trà sữa nổi lên như một thứ đồ uống không thể thiếu và rất nhiều thương hiệu đến từ Đài Loan, Hong Kong, v.v… Lúc đó tôi luôn có một câu hỏi tại sao mình không tạo ra một thương hiệu Trà Sữa của Singapore. Chúng tôi có văn hóa trà sữa riêng, chúng tôi uống trà sữa theo cách của mình và một thương hiệu rất Singapore ra đời - thương hiệu LiHo Tea

Điều gì là thử thách khi ông phát triển thương hiệu LiHO tại Singapore?

Những ngày đầu vận hành LiHO. Thương hiệu mới, những sản phẩm hoàn toàn khác biệt kèm theo câu chuyện về thương hiệu đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cùng những bất đồng quan điểm trong nội bộ, nhưng cũng thật sự may mắn khi LiHO sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm và bằng niềm tin của mình mang đến thành công ngoài sự mong đợi. Tiếp đến việc áp lực về nguồn nguyên liệu không đủ đáp ứng nhu cầu tiêu thụ. Vì việc này tôi đã suy nghĩ nhiều và mất rất nhiều thời gian, công sức trong việc tìm kiếm những nguyên liệu khắp nơi trên thế giới. Đồng thời nghiên cứu ra nhiều công thức mới với phương châm mang đến những sản phẩm có lợi cho sức khỏe khách hàng và luôn luôn thay đổi để khách hàng của LiHO có thêm nhiều trải nhiệm

Có rất nhiều người nói rằng, LiHO Tea chỉ như "bình mới rượu cũ" của một thương hiệu trà sữa trước đó, ông nghĩ sao về câu hỏi này.

Tôi không muốn trả lời bất cứ câu hỏi nào về thương hiệu khác. Điều duy nhất mà tôi và đội ngũ của tôi tập trung vào đó chính là việc khiến LiHO tốt hơn và được yêu mến hơn. Chúng tôi tạo ra thương hiệu LiHO từ những mong muốn và kỳ vọng riêng vào một thương hiệu trà sữa của Singapore và tôi có thể khẳng định những sản phẩm của LiHO là vô cùng độc đáo. Điều đặc biệt ở LiHO là mỗi sản phẩm đều có một màu sắc riêng, được chăm chút và mang lại hương vị hoàn toàn khác biệt. Bởi vậy, khách hàng luôn tìm thấy sự bất ngờ, hào hứng khi đến với LiHO.

Lý do vì sao ông lại chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên sau Singapore để phát triển thương hiệu LiHO? Ông có thể cho chúng tôi biết những lợi thế nào ông nhìn thấy ở thị trường này?

LiHO đã nhận được nhiều lời đề nghị từ những thị trường Mỹ, Úc, và một số nước trong khu vực Châu Á... đó cũng có thể là cơ hội lớn giành cho LiHO, nhưng tôi đã quyết định từ chối.

Mỗi sản phẩm LiHO đều là đứa con tinh thần của tôi, tôi chọn Việt Nam cũng có thể nói là một cái duyên trong cuộc gặp ngắn ngủi tôi đã được thuyết phục bởi một Bạn trẻ người Việt thực sự đam mê và thấu hiểu từng sản phẩm của LiHo. Sau đó theo như nghiên cứu và phân tích của đội ngũ LiHO, thế hệ trẻ của Việt Nam ngày nay có khả năng cảm nhận rất tốt, có những nhận định cùng nhu cầu rất riêng về vấn đề sức khỏe, về khẩu vị, họ biết được họ muốn gì, họ bắt nhịp theo xu thế rất nhanh.

Qua truyền thông, qua mạng xã hội cùng với hệ thống gần 100 cửa hàng tại Singapore nhiều du khách Việt biết tới chúng tôi và yêu thích LiHO. Việt Nam trở thành thị trường vô cùng tiềm năng, là nơi LiHO có thể mang đến những sản phẩm sáng tạo đến với khách hàng yêu thích nó

Ông Rodney cùng team LiHO Vietnam.

Vậy theo ông, ngành công nghiệp đồ uống sẽ phát triển ra sao trong tương lai?

Còn rất nhiều tiềm năng để phát triển trong thị trường đồ uống, đặc biệt là đối với thị trường Trà Sữa. Chỉ cần bạn biết cách đổi mới, bạn sáng tạo và bạn quan tâm đến những nhu cầu của khách hàng, chắc chắn còn rất nhiều cơ hội để phát triển. LiHO Tea có thể được coi là đại diện cho 3 xu thế mới trong thị trường trà sữa, chúng tôi có thể tự hào giới thiệu với khách hàng về những sự lựa chọn tốt cho sức khỏe như: Sử dụng đường stevia, sử dụng những nguyên liệu tươi tạo ra những sản phẩm có lợi cho sức khoẻ, hay trong việc sáng tạo ra các loại trân châu khác nhau cùng nhiều loại topping để khách hàng có thể lựa chọn. Theo tôi nghĩ việc luôn không ngừng đổi mới hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ là một trong những yếu tốt tiên quyết để thương hiệu của bạn phát triển

Ông có thể chia sẻ những dự định của LiHO trong 5 năm tới không?

Đem LiHO Tea đi đến mọi nơi và biến LiHO thành một thương hiệu quốc tế luôn là tham vọng lớn nhất của cuộc đời tôi (Cười), nhưng có đủ sức và thời gian bao lâu thì còn phụ thuộc rất nhiều ở sự ủng hộ của khách hàng. Cùng những quyết tâm của đội ngũ LiHO Tôi hy vọng rằng LiHO sẽ là một thương hiệu được nhiều người yêu mến trên toàn thế giới, nhưng tôi mong muốn LiHO sẽ thật vững vàng trong từng bước đi, để ở mỗi nơi LiHO đặt chân tới đều tạo được dấu ấn đặc biệt, trong tương lai

Còn bây giờ, Hãy gửi tới những người yêu mến LiHO tại Vietnam một lời nhắn?

Xin Chào LiHO’s fans! Chúng tôi rất vui vì đã có mặt tại Hà Nội, và chúng tôi vô cùng háo hức được phục vụ các bạn những đồ uống độc đáo từ LiHO Tea.

CafeF xin được cảm ơn ông vì những chia sẻ rất thẳng thắn này, chúng tôi cũng chúc cho ông và LiHO Tea sẽ luôn đạt được những mong muốn cũng như thành công với con đường của mình.

Trà sữa không còn là một trào lưu nhất thời mà đã trở thành một nét văn hoá ẩm thực, thực khách cũng ngày càng có đánh giá khắt khe, lựa chọn kĩ càng. LiHO đến với Việt Nam cùng mong muốn đáp ứng được những yêu cầu, kỳ vọng của khách hàng về một thương hiệu Trà sữa chất lượng hơn, độc đáo hơn. Giữ nguyên tôn chỉ từ đất nước mẹ đẻ, LiHO Việt Nam mang lại cho thực khách trải nghiệm đa dạng nhất, kết hợp nguyên liệu thuần Việt với nguyên liệu từ khắp nơi trên thế giới. LiHO Việt Nam cũng hứa hẹn theo một hướng đi mới, đem lại nhiều sự lựa chọn phù hợp với khẩu vị đa dạng của khách hàng.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên