Loạt trang sức, phụ kiện của dàn sao Việt và KOLs tại event Piaget: Từng chi tiết đều toát lên sự đẳng cấp
Những mẫu trang sức mà dàn sao Việt diện tại sự kiện Piaget đang khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ với độ tinh xảo hiếm có.
- 01-10-2023Đám cưới đáng nhớ của Ronaldo: Cô dâu hào phóng tặng trang sức cho người thân, tiệc mừng diễn ra trong một tuần
- 13-09-2023Một tinh hoa truyền thống Việt lần đầu hóa thân thành trang sức cưới: Thiết kế mới lạ lập tức được đăng ký bản quyền
- 29-07-2023Hậu duệ của "vua trang sức" Hồng Kông, sở hữu hơn 5.000 cửa hàng, lợi nhuận 23 tỷ đồng/năm vẫn thích ngồi vỉa hè, ăn đậu hũ thối: Chí khí tỷ phú đằng sau bề ngoài xuề xòa
Bữa tiệc sang trọng với chủ đề "Maison of Extraleganza" để giới thiệu các BST quan trọng của thương hiệu Piaget đã được diễn ra vào tối ngày 14/10 tại Hà Nội. Sự kiện nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng khi góp mặt nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt, nhất là trong lĩnh vực thời trang như Hoa hậu Lương Thùy Linh, Fashionista Khánh Linh (Cô Em Trendy), Á hậu Dương Tú Anh, cặp đôi Bình An – Á hậu Phương Nga, người mẫu Tú Hảo, stylist Hoàng Ku, hot mom Salim, ca sĩ Phương Ly...
Dàn nghệ sĩ đã có những màn "lên đồ" cực ấn tượng, phong cách, với loạt trang sức mang hơi hướng của thương hiệu trong những thập niên 70 làm điểm nhấn. Đáng chú ý, giá trị của những phụ kiện, trang sức này khiến ai nấy đều phải choáng ngợp khi lên đến hàng trăm triệu đồng.
Thương hiệu Thụy Sĩ Piaget, khởi đầu là nhà chế tác những bộ chuyển động tiên phong trên đồng hồ, bén duyên với trang sức lộng lẫy trong thập niên 70. Đó là thời kỳ có nhiều sáng tạo tươi vui, phô diễn trọn vẹn sự thanh lịch, xa hoa của giới thượng lưu, đồng thời cũng là thời điểm đánh dấu sự ra đời của Piaget Society – cộng đồng những khách hàng tinh hoa của thương hiệu, mà nổi bật và dẫn đầu là Andy Warhol, Salvator Dali và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.
Piaget chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2017 thông qua nhà phân phối chính thức là Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn. Không chỉ nhận được sự chào đón nồng nhiệt bởi các khách hàng thuộc giới thượng lưu, các tạo tác đồng hồ và trang sức tinh tế của thương hiệu cũng luôn là lựa chọn hàng đầu của các tên tuổi nổi tiếng, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang và phong cách sống. Cửa hàng thứ 2 của thương hiệu dự kiến sẽ được khai trương tại TP.Hồ Chí Minh trong dịp cuối năm 2023, tiếp tục lan rộng tinh thần của sự xa hoa tinh tế đến với thị trường đầy sôi động này.
Phụ nữ số