MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Lợi thế công nghệ giúp doanh nghiệp bất động sản ứng phó với khó khăn trong mùa dịch

03-08-2021 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Lợi thế công nghệ giúp doanh nghiệp bất động sản ứng phó với khó khăn trong mùa dịch

Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, kinh tế, xã hội trên toàn cầu. BĐS cũng không ngoại lệ, đa số doanh nghiệp lâm vào cảnh “đứng im chịu trận” hoặc “gồng gánh” cầm chừng. Số ít doanh nghiệp đang loay hoay chuyển đổi mô hình kinh doanh thích ứng với đại dịch.

Đó chính là bức tranh toàn cảnh về thị trường BĐS ở hiện tại, các doanh nghiệp BĐS đang rất cần sự trợ lực kịp thời từ phía cơ quan Chính phủ, việc đưa ra các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay là vô cùng cấp thiết.

Bài toán phân phối sản phẩm bất động sản trong mùa dịch Covid-19

Chia sẻ tại tọa đàm trực tuyến "Điểm đến kinh tế Việt Nam nửa cuối năm 2021", bà Nguyễn Hương, Tổng giám đốc Đại Phúc Land cho rằng, hầu như đến thời điểm này, các doanh nghiệp bất động sản Tp.HCM đã phải đóng cửa văn phòng, doanh nghiệp ở tất cả các nhóm đều khó khăn.

Đa số doanh nghiệp cho biết dịch đã ảnh hưởng rất lớn tới việc tiếp cận khách hàng, nguồn sản phẩm và dòng tiền của họ. Bài toán khó của chủ đầu tư, sàn môi giới khi phân phối các sản phẩm ở giai đoạn này là làm sao đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng có nhu cầu mà vẫn giúp họ nắm bắt chính xác thông tin chi tiết về sản phẩm để khách hàng an tâm giao dịch ngay tại nhà.

Để cầm cự, đối phó với tình hình, nhiều doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực mở rộng các kênh bán hàng trực tuyến, kết hợp livestream. Một số doanh nghiệp chọn Zoom, Google Meet, … làm kênh chăm sóc khách hàng, giữ nhịp thị trường.

Rất nhiều giải pháp, kênh bán hàng, hình thức bán hàng được ra đời nhưng kết quả đạt được đa số cũng chỉ là tạm thời, nhỏ lẻ hoặc "cầm cự". Bài toán tìm hướng phân phối sản phẩm bất động sản trong mùa dịch đến khách hàng có nhu cầu gần như còn bỏ ngỏ.

Ứng dụng công nghệ bất động sản, tiên phong dẫn đầu thị trường

Đại dịch Covid-19 thực tế đã gây ra rất nhiều thách thức, khó khăn cho các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp khởi nghiệp. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm để những doanh nghiệp, chủ đầu tư, cá nhân có tiềm lực, có ý chí, khát vọng thể hiện bản lĩnh tìm ra hướng đi mới. Đây cũng chính là cơ hội để các nhà đầu tư bất động sản sành sỏi tiếp cận được nguồn sản phẩm chất lượng từ các chủ đầu tư và nhà phát triển vững mạnh.

Thấu hiểu khúc mắc của chủ đầu tư, các doanh nghiệp triển khai dự án và nhu cầu đầu tư BĐS của khách hàng là không ngừng nghỉ. Đội ngũ nhân sự sáng tạo, trình độ kỹ thuật cao đã nghiên cứu và tạo dựng nên nền tảng công nghệ Real Agent giúp chủ đầu tư, doanh nghiệp, môi giới kết nối trực tuyến khách hàng dễ dàng, hiệu quả.

Lợi thế công nghệ giúp doanh nghiệp bất động sản ứng phó với khó khăn trong mùa dịch - Ảnh 1.

Sự kiện live stream ngày 31/7/2021 với hơn 1000 người tham dự

Sở hữu những tính năng nổi bật hỗ trợ cho chủ đầu tư như "E-Sale Kit", "Quản lý lead", "Quản lý sản phẩm", "Quản trị dữ liệu", "Quản lý đại lý" … Real Agent còn có tính năng livestream hỗ trợ doanh nghiệp chủ động tổ chức các sự kiện bán hàng trực tuyến, giúp khách hàng cảm nhận và hiểu rõ hơn về sản phẩm để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Với Real Agent khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà, tuân thủ các quy định an toàn trong phòng chống dịch vẫn có thể tham dự sự kiện livestream chỉ với chiếc điện thoại thông minh hay chiếc máy tính có kết nối internet. Thao tác đơn giản với một cú click chuột vào đường link được ban tổ chức gửi qua mail kèm mã checkin là đã có thể ngồi tại nhà cảm nhận toàn cảnh dự án, thông tin sản phẩm, giá bán cho đến các thao tác giao dịch.

Minh chứng thiết thực nhất phải kể đến sự kiện đăng ký sản phẩm được tổ chức trên nền tảng Real Agent vào sáng ngày 31.07.2021. Chính nền tảng Real Agent đã giúp chủ đầu tư, đơn vị triển khai và đội ngũ kinh doanh dễ dàng phối hợp nhịp nhàng từ xa trong điều kiện mỗi nhân sự ở một nơi, thiết bị chỉ là những chiếc máy tính hoặc điện thoại thông minh.

Sự kiện tạo nên bước ngoặt lớn trên thị trường, xoá bỏ mọi rào cản khó khăn về không gian, thiết bị, nhân lực. Kết quả, sự kiện thu hút gần 1.000 khách hàng có nhu cầu tham gia trực tuyến trên Real Agent, rất nhiều giao dịch đã được thực hiện, đáp ứng nhu cầu đầu tư lẫn an cư của khách hàng ở hiện tại.

Có thể nói, Real Agent là công cụ đắc lực, thiết yếu giúp các doanh nghiệp bất động sản giải bài toán khó trong phân phối bất động sản mùa dịch. Đồng thời nền tàng số này cũng giúp doanh nghiệp BĐS tăng tính chuyên nghiệp trong quy trình làm việc, giảm bớt những rủi ro, gánh nặng trong kinh doanh trước diễn biến ngày càng phúc tạp của đại dịch Covid-19.

Tham khảo thêm về Real Agent tại đây

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên