Long Thọ nhận giải thưởng Top 10 "Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam" 2016
Công viên hoả táng Tháp Long Thọ vinh dự nhận hai giải thưởng Top 10 về Dịch vụ đời sống và Xây dựng thiết kế từ chương trình Top 100 “Thương hiệu – Sản phẩm – Dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam” năm 2016 trong hội nhập kinh tế quốc tế do người tiêu dùng bình chọn.
Ngày 09 tháng 10 năm 2016, tại Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Công viên hoả táng Tháp Long Thọ vinh dự nhận hai giải thưởng về Dịch vụ đời sống và Xây dựng thiết kế từ chương trình Top 100 “Thương hiệu – Sản phẩm – Dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam” năm 2016 trong hội nhập kinh tế quốc tế do người tiêu dùng bình chọn.
Chương trình do Tạp chí Công Thương - Bộ Công Thương bảo trợ và chỉ đạo tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng, có khả năng cạnh tranh thành công trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.
Được đề cử trực tiếp từ UBND Thành phố, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ đã đáp ứng các điều kiện của chương trình về quy mô, chất lượng được đưa ra từ Ban chuyên gia thẩm định, đồng thời thông qua quá trình khảo sát sự nhận biết về thương hiệu của người dân ở độ tuổi 16 đến 60 trên cả nước. Kết quả, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ nhận được chứng nhận và kỷ niệm chương cho vị trí Top 10 “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam” năm 2016 tại 2 hạng mục gồm: Dịch vụ đời sống và Xây dựng – Thiết kế.
Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng sau quá trình nỗ lực xây dựng cơ sở hạ tầng cũng như chất lượng dịch vụ của Long Thọ trong thời gian qua. Với ngành nghề đặc trưng là dịch vụ tổ chức tang lễ, hoả táng và lưu giữ tro cốt, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ luôn lấy “phụng sự xã hội” làm tiêu chí hàng đầu trong các hoạt động kinh doanh.
Với hai giải thưởng trên, công viên hoả táng Tháp Long Thọ cam kết giữ vững uy tín và chất lượng dịch vụ cũng như khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực hoả táng và lưu giữ tro cốt tại Việt Nam.