Louis vuitton
Sửng sốt trước chiếc bồn cầu mạ vàng, bọc vải hàng hiệu Louis Vuitton với giá gần 2,3 tỷ
13/11/2017 14:52
Sau khi chế tạo ra chiếc quan tài độc đáo, Louis Vuitton một lần nữa lại thể hiện đẳng cấp và sự quyến rũ của mình qua chiếc bồn cầu đầu tiên.
Từ khởi đầu với những chiếc hộp gỗ đến thương hiệu thời trang xa xỉ lừng lẫy của Louis Vuitton
05/10/2017 17:00
Với một lịch sử lâu đời và kỳ thú, Louis Vuitton đã thực sự là một hiện tượng thời trang, văn hóa mọi thời kỳ.
Có gì trong những hộp bánh trung thu triệu đô mang thương hiệu Louis Vuitton, Gucci?
29/09/2017 10:50
Các thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng có ngày bán bánh… trung thu.
Bí mật về thị trấn hẻo lánh chuyên sản xuất đồ da cho Louis Vuitton, Gucci, Hermes, Chanel
15/08/2017 11:45
Ubrique nằm ở miền nam Tây Ban Nha tuyệt đẹp nhưng lại xa xôi, hẻo lánh. Thị trấn này không có sân bay hay nhà ga và kể cả xe buýt cũng rất thưa thớt.
Louis Vuitton bán hàng online ở Trung Quốc để hút khách
22/07/2017 13:10
Thương hiệu thời trang danh tiếng Louis Vuitton đã mở cửa hàng bán đồ trực tuyến ở Trung Quốc, nơi thương mại điện tử vô cùng phát triển, để tận dụng thị trường hàng hóa xa xỉ lớn nhất thế giới.
Đắt gấp 8 lần Apple Watch, đồng hồ thông minh của Louis Vuitton có gì?
12/07/2017 14:01
Đắt gấp 8 lần chiếc Apple Watch, đồng hồ thông minh của Louis Vuitton ra đời nhằm vào đối tượng khách hàng là những người thành đạt nhưng vẫn mang trong mình khát khao sở hữu những món đồ công nghệ thời thượng.
Tỷ giá "quay cuồng", hãy tới Paris mua túi Louis Vuitton!
21/12/2016 12:42
Trong khi Pháp là nơi mà một chiếc túi Louis Vuitton có giá hợp lý nhất, Anh cũng trở thành một nơi lý tưởng để mua sắm vì đồng bảng đã giảm giá 14% kể từ đầu năm đến nay.
Trung Quốc - Trận địa mới của ngành công nghiệp xa xỉ phẩm
01/10/2015 14:03
Ngày nay, gần 1/3 hàng hóa xa xỉ được bán ra trên thế giới sẽ được tiêu thụ bởi các khách hàng Trung Quốc.
Bí quyết sinh tồn của những thương hiệu xa xỉ hàng đầu châu Âu
28/09/2015 13:25
Trong ngành công nghiệp xa xỉ phẩm, các tập đoàn phải có được quy mô càng lớn càng tốt.
Ngành công nghiệp xa xỉ phẩm: Đâu chỉ là túi xách!
23/09/2015 14:59
Các đồ dùng cá nhân xa xỉ chỉ là một góc rất nhỏ của đế chế hàng xa xỉ. Ở cấp cao hơn, có thể tìm thấy công nghiệp xa xỉ ở các ngành từ y tế đến ngân hàng, mặc dù hầu hết các chuyên gia phân tích bỏ qua chúng.
Kinh doanh hàng hiệu giả trên mạng
15/09/2014 14:34
Nhiều sản phẩm nhái hàng hiệu được rao bán trên mạng với giá “siêu rẻ”.
Chiếc BMW i8 đắt nhất thế giới
20/08/2014 21:14
Chiếc BMW i8 phiên bản Concours d’Elegance Edition độc nhất vô nhị đã được bán với giá lên đến 825.000 USD.
Thu giữ hàng ngàn sản phẩm giả nhãn hiệu Chanel, Louis Vuitton
16/08/2014 08:53
Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) TPHCM vừa tạm giữ hàng ngàn sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, bao gồm, túi xách Chanel, áo thun ngắn hiệu Lacoste, túi xách Louis Vuitton…
Cận cảnh quy trình gia công giày của Louis Vuitton
25/06/2014 12:22
Những đôi giày nam xa xỉ hiệu Louis Vuitton được thiết kế và sản xuất tỉ mỉ bởi những người thợ thủ công.
Hàng xa xỉ bị ế: Thà đốt bỏ chứ không chịu hy sinh danh tiếng
16/09/2013 21:00
Hé lộ về đại gia kim cương số 1 thế giới
27/07/2013 10:00
Năm 1902 công ty này đã kiểm soát 90% sản lượng kim cương toàn thế giới. Trong suốt thế kỷ 20, De Beers được biết đến với việc nắm độc quyền và làm giá thị trường kim cương thế giới.
Người Trung Quốc 'cuồng' hàng hiệu ra sao?
18/07/2013 15:03
Năm 2012 có hơn 680 triệu lượt tìm kiếm từ Trung Quốc đối với hơn 400 thương hiệu cao cấp. 6 lĩnh vực được tìm kiếm nhiều nhất gồm: Xe hơi, thời trang, sản phẩm làm đẹp, bệnh viện, trang sức và đồng hồ.
Louis Vuitton và ván bài mới trong marketing hàng xa xỉ
02/07/2013 15:06
Doanh số quý I 2013 của LV tăng 3% thay vì mức 10% hàng năm. CEO của tập đoàn LVMH nói rằng doanh số giảm là bước đi chiến lược của hãng.
LV, Gucci thận trọng ở Trung Quốc
28/03/2013 08:35
Để vượt qua giai đoạn tăng trưởng "nút thắt cổ chai", cả LV và Gucci đã đưa ra những chiến lược phát triển mới.
Tập đoàn hàng hiệu LVMH đối mặt với bài toán khó
23/12/2012 14:00
Mức tăng trưởng chậm lại ở thị trường châu Á khiến nhiều người lo ngại về sự thành công của chiến lược đầu tư mạnh nhằm chiễm lĩnh thị trường mới nổi này của đế chế thời trang LVMH