MacCoffee Cà phê Phố thưởng 10 xe ô tô cho nhân viên xuất sắc
10 cá nhân kinh doanh sản phẩm MacCoffee Cà phê Phố xuất sắc nhất năm đã được Công ty TNHH FES Việt Nam trao tặng phần thưởng cho mỗi người là 1 chiếc xe ô tô.
Ghi nhận sự đóng góp của nhân viên
Món quà 10 chiếc ô tô mới tinh mà FES Việt Nam trao tặng các nhân viên xuất sắc lần này là nhằm ghi nhận sự cống hiến của đội ngũ nhân viên công ty.
Đánh giá cao về sự đóng góp của nhân viên, buổi trao thưởng đã có sự tham gia của ban lãnh đạo cấp cao gồm: Chủ tịch tập đoàn Food Empire – ông Wang Cheow Tan; Giám đốc điều hành toàn cầu - ông Sudeep Nair; Giám đốc kinh doanh khối Châu Á – Ông Anil Bhuwania và toàn thể nhân viên công ty FES Việt Nam.
Đại diện công ty cho biết, 10 cá nhân được ban lãnh đạo khen thưởng đợt này là những gương mặt đạt thành tích cao về doanh số kinh doanh sản phẩm MacCoffee - Cà phê Phố trong năm cũng như những cá nhân đã góp phần vào thành công vượt bậc của công ty FES Việt Nam vừa qua.
FES Việt Nam là công ty chuyên về ngành hàng thực phẩm và thức uống nhanh với sản phẩm nổi tiếng là cà phê hòa tan mang nhãn hiệu MacCoffee - Cà phê Phố. Gia nhập thị trường Việt Nam từ rất sớm, FES Việt Nam đã xây dựng nhà máy sản xuất tại Bình Dương.
Công ty tự hào là một trong những công ty đầu tiên đem sản phẩm cà phê sữa đá hòa tan đến với người tiêu dùng Việt Nam qua việc cho ra đời sản phẩm cà phê hòa tan MacCoffee - Cà phê Phố - Cà phê sữa đá, góp phần thay đổi thói quen người tiêu dùng Việt về thức uống cà phê.
Hướng tới phát triển vượt bậc trong những năm tiếp theo
Thị trường cà phê Việt Nam phát triển nhanh trong vài năm trở lại đây. Nhờ vậy, thị phần của FES Việt Nam đã không ngừng tăng trưởng. Với tiềm năng thị trường còn rộng, chúng tôi tin tưởng kinh doanh trong thời gian tới sẽ giữ được tốc độ tăng trưởng như trong thời gian qua, ông Chủ tịch tập đoàn – ông Wang Cheow Tan chia sẻ như vậy.
Hiện tại, FES Việt Nam đang nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động để hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ nghiên cứu và phát triển những dòng cà phê có khẩu vị rất riêng dành cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, công ty tập trung mạnh hơn để khai thác thị trường rộng lớn với 90 triệu dân thông qua việc mở rộng mạng lưới phân phối ra các tỉnh thành trên cả nước, cũng như tập trung đầu tư cho thương hiệu.
Cũng theo nhận xét của ông Wang Cheow Tan, hoạt động kinh doanh tăng trưởng tốt một phần là nhờ chiến lược sử dụng nguồn lực hiệu quả. Năng lực của mỗi người ở từng vị trí công việc được phát huy. Để đạt được hiệu quả cao, công ty không ngừng tạo điều kiện làm việc tốt cho nhân viên và xây dựng đội ngũ nhân lực chất lượng.
Trong tuyển dụng, FES Việt Nam thực hiện chủ chương tuyển đúng người đúng vị trí đúng kỹ năng yêu cầu và trả công tương xứng với những đóng góp. Bên cạnh đó, công ty còn có chế độ khen thưởng ‘nóng’ đúng lúc nhằm khuyến khích và tạo động lực cho mỗi người phát huy năng lực sáng tạo trong công việc.