MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble

07-08-2024 - 08:00 AM | Bất động sản

Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble

Một hành trình trải nghiệm đa giác quan, giao thoa tinh tế giữa bản sắc thương hiệu và cảm hứng nghệ thuật đậm nét. Đây là một trong rất nhiều dấu ấn đáng nhớ của Maestro of Life - Sự kiện ra mắt thương hiệu bất động sản Noble và các dự án Noble tại Hà Nội ngày 4/8 vừa qua.

Trình làng dự án Noble Crystal Tay Ho (dự án căn hộ Branded Residences đầu tiên trên thế giới được quản lý bởi thương hiệu WorldHotels cao cấp nhất của Tập đoàn khách sạn BWH Hotels) cùng 5 dự án tầm cỡ khác (Noble Palace Tay Ho, Noble Crystal Long Bien, Noble Palace Long Bien, Noble Palace Tay Thang Long và Noble Empire), vượt ra khỏi khuôn khổ của một lễ giới thiệu bất động sản thông thường, Noble đã chiêu đãi khán giả một live concert đúng nghĩa, với sự đầu tư công phu và tinh tế, chỉn chu.

Thăng hoa cùng công nghệ và cảm xúc

Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble- Ảnh 1.

Ngay từ những giây phút đầu tiên, khu vực tiền sảnh của Grand Ballroom (Melia Hotel Hà Nội) đã dẫn lối khán giả tới một không gian sang trọng với những bán thực cảnh được sắp đặt tinh tế, gợi nhắc khéo léo nhiều tiện ích đắt giá trong bộ sưu tập dự án bất động sản hàng hiệu của Noble: từ thác nước tràn, biển hồ nhân tạo trong xanh, bờ cát trắng chạy dọc các tòa nhà cho đến những bể bơi vô cực và hệ tiện ích “life on top” độc đáo trên không.

Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble- Ảnh 2.

Bước vào khán phòng rộng hơn 1.000m2, nhiều khán giả thích thú và choáng ngợp trước một sân khấu hoành tráng với màn led panorama chạy dài gần 50m, một kỷ lục trong lịch sử tổ chức kiện tại khách sạn 5 sao Melia Hà Nội.

Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble- Ảnh 3.

Kết hợp với nhiều công nghệ trình diễn hiện đại như hiệu ứng 3D, vũ đạo tương tác đồ họa visual, khắc laser, hay công nghệ Digital Water Curtain (màn nước kỹ thuật số)…., chương trình đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác trước những thủ pháp bài trí sân khấu công phu.

Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble- Ảnh 4.

Tất cả tạo nên những đại cảnh hoành tráng ẩn dụ về bữa tiệc thượng hạng, đánh thức các giác quan, hay những không gian tuyệt đẹp của một cuộc sống thịnh vượng xứng tầm.

Và giữa không gian ấy, khán giả một lần nữa bị mê hoặc khi từng giai điệu kinh điển được cất lên đầy cảm xúc qua giọng ca nội lực của dàn nghệ sĩ gạo cội danh tiếng: diva Hồng Nhung, ca sĩ Bằng Kiều, Minh Tuyết… cùng những dancer điệu nghệ.

Đánh thức các giác quan

Theo những màn trình diễn ấn tượng, mỗi dự án của Noble lần lượt được ra mắt khán giả một cách tinh tế, lịch lãm và tuyệt đẹp, đúng như tinh thần mà thương hiệu bất động sản hạng sang này hướng đến. 

Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble- Ảnh 5.

Đó là những dự án shophouse, biệt thự (Noble Palace Long Bien, Noble Palace Tay Thang Long, Noble Palace Tay Ho) trong những thiết kế đậm chất châu u cổ điển, kế thừa tinh hoa của kiến trúc kinh điển, được ẩn ý ngầm qua những kiệt tác của các danh hoạ thế giới Van Gogh, Claude Monet hay Rafael,...

Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble- Ảnh 6.

Những căn Villas của dự án Noble Palace Long Bien xuất hiện ấn tượng trong phần trình diễn ca khúc “Chuyện tình yêu” của ca sĩ Bằng Kiều cùng không gian đầy lãng mạn, lấy cảm hứng từ kiệt tác "Đêm đầy sao" của danh hoạ Van Gogh.

Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble- Ảnh 7.

Dự án Noble Crystal Long Bien trong cảnh sắc của nỗi "Nhớ mùa thu Hà Nội" với những gam màu huyền ảo, lộng lẫy được tái hiện trên sân khấu cùng giọng hát đẳng cấp của diva Hồng Nhung.

Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble- Ảnh 8.

Diva Hồng Nhung cũng đã thể hiện ca khúc “La vie en Rose” để tái hiện chất tinh tế kinh điển của dự án Noble Palace Tay Ho như lời tự sự đài các, kiêu sa, hàm chứa trong từng tuyệt phẩm Villas và Shop Villas mang phong cách quý tộc.

Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble- Ảnh 9.

Với những vũ điệu Flamenco trứ danh tới từ thành phố Barcelona cùng điệu nhảy phóng khoáng của những vũ công, Noble Palace Tay Thang Long đã hiện lên trong tầm vóc của một quần thể đô thị thương mại, dịch vụ, nghỉ dưỡng và giải trí đa trải nghiệm mang các nét đặc trưng của 4 thành phố châu Âu nổi tiếng: Paris, London, Milan và Barcelona.

Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble- Ảnh 10.

Cả sân khấu rực rỡ sắc màu khi dự án Noble Empire (khu phức hợp đa chức năng lớn nhất Hà Nội) được tái hiện trên nền nhạc Electroswing jazz mix sôi động cùng hiệu ứng ánh sáng lộng lẫy làm bùng nổ khán phòng.

Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble- Ảnh 11.

Và trên tất cả, đó là một Noble Crystal Tay Ho - dự án căn hộ hàng hiệu (Branded Residences) đầu tiên trên thế giới được quản lý bởi WorldHotels - thương hiệu Luxury cao cấp nhất của Tập đoàn khách sạn danh tiếng quốc tế BWH Hotels.

Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble- Ảnh 12.

Bộ sưu tập Sky Villas phiên bản giới hạn đầu tiên mang thương hiệu Noble - Noble Crystal Tay Ho khiến khán giả như đắm mình vào không gian huyền ảo, tận mắt ngắm nhìn bể bơi chân mây vô cực, bar tầng mái, vườn trên không để thưởng ngoạn tầm nhìn triệu đô bao trọn thành phố.

Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble- Ảnh 13.

Cùng với đó, sự đầu tư công phu của sự kiện Meastro of Life còn thể hiện trong việc bố trí dàn nhạc giao hưởng trực tiếp biểu diễn trên sân khấu, với đại dương cầm và sự chỉ huy của nhạc trưởng Lưu Quang Minh và sự cộng hưởng tuyệt vời của các nhạc công Maius Phiharmonic.

Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble- Ảnh 14.

Màn chào kết với tác phẩm kinh điển “Ode to Joy” (Khúc khải hoàn) - Bản giao hưởng số 9 của Beethoven được trình diễn với sự kết hợp độc đáo của nhạc giao hưởng phương Tây và đàn nhị dân gian Việt Nam (Nhạc trưởng Lưu Quang Minh, dàn nhạc Maius Philharmonic cùng NSND Thế Dân) đã để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả về sự giao thoa và chắt lọc tinh hoa giữa hai nền văn hoá để hướng tới những giá trị trường tồn, cũng là triết lý phát triển dự án mà Noble hướng tới.

Ra mắt trong thời điểm thị trường bất động sản có nhiều điểm sáng, Noble tự tin sẽ mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới của những bất động sản hàng hiệu mang tiêu chuẩn sống 5 sao toàn cầu, thỏa mãn chất sống tinh tế và “gu” thưởng lãm tinh tường của tầng lớp tinh hoa, đồng thời góp phần giải toả cơn khát nguồn cung chất lượng cao của thị trường địa ốc thủ đô./.


Ánh Dương

An ninh Tiền tệ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên