Manulife nâng cao nhận thức về bảo hiểm với chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc”
Manulife Việt Nam vừa công bố ra mắt chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, khẳng định cam kết của Công ty trong việc trở thành ‘cầu nối bảo vệ’ đồng hành cùng khách hàng trong mọi hành trình cuộc sống.
Khoản ‘thiếu hụt bảo vệ’ – tức khoản thiếu hụt khi nguồn lực tài chính hiện hữu của khách hàng không đủ để đáp ứng nhu cầu bảo vệ trong trường hợp sự kiện không may xảy ra – là một trong những vấn đề đang gia tăng trên toàn cầu. Số liệu từ một báo cáo của tổ chức Swiss Re cho thấy, khoản ‘thiếu hụt bảo vệ’ trong năm 2019 ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương là khoản 83 nghìn tỷ đô la vào năm 2019.
Tại Việt Nam, năm 2021, chỉ có 11% dân số Việt Nam tham gia mua bảo hiểm nhân thọ trong năm 2021. Mức độ thâm nhập của bảo hiểm nhân thọ tính theo GDP khá thấp - chỉ chiếm khoảng 2.47% tổng GDP năm 2021. Bên cạnh đó, chi phí y tế từ tiền túi hộ gia đình vẫn chiếm khoảng 43% tổng chi phí y tế, cao gấp đôi so với khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).
"Khoản ‘thiếu hụt bảo vệ’ lớn cho thấy các kế hoạch bảo vệ sức khoẻ và tài chính vẫn chưa được người dân đề cao. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rõ nhận thức về giá trị của việc được bảo vệ đã được cải thiện rõ rệt trong những năm gần đây, nhất là từ sau đại dịch. Đây chính là cơ hội của các công ty bảo hiểm để nỗ lực hơn nữa trong việc cung cấp các chương trình giáo dục kiến thức về tài chính đến với người dân, để từ đó họ có thể đưa ra các quyết định tài chính đúng và đủ", ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ.
"Việc bảo vệ những gì bạn có là rất quan trọng, cho dù đó là việc có đủ tiền để chi trả các hóa đơn y tế hay là đạt được an toàn tài chính để bảo vệ gia đình bạn nếu bạn gặp sự cố không may hoặc mất khả năng tạo ra thu nhập. Việc mua bảo hiểm càng sớm, chi phí càng rẻ. Thông qua chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, Manulife Việt Nam mong muốn cung cấp cho khách hàng những kiến thức hữu ích về việc thiếu hụt bảo vệ để giúp họ những kế hoạch bảo hiểm phù hợp", bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối Tiếp thị & Truyền thông tại Manulife Việt Nam cho biết thêm.
Trở thành ‘cầu nối bảo vệ’ của mọi nhà
"Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, Manulife cam kết cung cấp các gói sản phẩm và dịch vụ ưu việt để góp phần mang lại sự bảo vệ về sức khỏe, nhân thọ và hưu trí cho người dân", ông Phùng Bá Khang, Giám đốc Khối Sản phẩm & Sức khỏe của Manulife Việt Nam chia sẻ.
Năm 2021, đáp ứng nhu cầu bảo vệ và đầu tư của khách hàng trước sự liên tục tăng điểm của thị trường chứng khoán, Manulife cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư ‘Món Quà Tương Lai’. Bên cạnh việc cung cấp một lộ trình đầu tư dài hạn, rõ ràng theo các mốc thời gian, khách hàng tham gia sản phẩm được bảo vệ đến 200% số tiền bảo hiểm trước các rủi ro không mong muốn như thương tật và tử vong do tai nạn.
Bên cạnh đó, nền tảng thương mại điện tử Manulife Shop mang đến cho khách hàng cơ hội mua các giải pháp bảo hiểm một cách dễ dàng mà còn giúp giảm chi phí, mang lại phạm vi bảo hiểm cao và toàn diện với mức phí bảo hiểm rất phải chăng.
Manulife cũng hướng đến cung cấp một hệ sinh thái toàn diện thông qua ứng dụng chăm sóc sức khoẻ ManulifeMOVE. Theo đó, khách hàng không chỉ được tặng thưởng khi thực hiện các hoạt động cải thiện sức khoẻ trên ứng dụng này, mà còn có thể truy cập vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện như dịch vụ bác sĩ trực tuyến, dịch vụ khám bệnh trực tuyến và nhà thuốc trực tuyến…
Tổ Quốc