Mê hàng hiệu
Chiến lược nào cho dệt may Việt trước "sóng thần" Zara, H&M
22/11/2017 19:00
Sự góp mặt của các thương hiệu thời trang bình dân lớn của thế giới tại thị trường Việt Nam đã tạo sức ép cạnh tranh lớn nhưng cũng là động lực cho doanh nghiệp trong nước thay đổi phương thức sản xuất, kinh doanh và giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn.
Kimchi woman: Cách dân Hàn Quốc gọi các cô nàng nghiện thẩm mỹ, mê hàng hiệu và "đào mỏ" đàn ông giàu có
29/10/2017 14:38
Có một số cô gái trẻ Hàn Quốc đang đi theo phong cách sống "kimchi woman", quyến rũ nhưng đầy thực dụng.