MEATDeli
Masan MEATLife (MML): Mảng thịt mát MEATDeli chính thức có lãi từ quý 3, lợi nhuận hợp nhất 9 tháng tăng 29% lên 379 tỷ đồng
29/10/2021 11:28
Mảng kinh doanh thịt mát có thương hiệu MEATDeli của Masan MEATLife (MML) đánh dấu cột mốc quan trọng khi đạt Lợi nhuận thuần phân bổ cho cổ đông của Công ty (NPAT Post-MI) dương lần đầu tiên vào quý 3/2021.
Phó TGĐ Vincommerce: Biện pháp "3 tại chỗ" là chủ trương đúng đắn nhưng chỉ hiệu quả trong ngắn hạn, đề xuất lập vùng đệm quanh nhà máy
24/08/2021 08:29
Do vậy, đại diện Masan đề xuất Thủ tướng và lãnh đạo địa phương cho phép lập "vùng đệm" xung quanh nhà máy. Vùng đệm này có thể là các trường học, trường dạy nghề, kho, sân vận động, nhà thi đấu… ở gần nhà máy. Tại đây, lao động vừa có thể ăn nghỉ, giãn cách và thực hiện thực hiện tốt các quy định về phòng tránh dịch bệnh.
Cung cấp 35-50 tấn thịt mát/ngày mà vẫn "cháy hàng": Masan MEATLife liên tục tăng công suất đáp ứng mùa Covid-19, dự báo sẽ có lãi ngay trong năm 2021
30/07/2021 17:01
Với diễn biến tích cực từ thị trường, Masan hướng đến mục tiêu đưa mảng kinh doanh thịt có lãi ròng vào cuối năm nay khi tổ hợp chế biến thịt đạt từ 25 - 30% công suất sử dụng vào quý cuối năm nay, so với công suất sử dụng hiện tại là gần 11%.
Thịt mát MEATDeli đạt trăm tỷ doanh thu tháng 12, đã chiếm 60% thị phần tại hệ thống Vinmart
23/01/2020 09:06
Về thương hiệu thịt mát MEATDeli, theo số liệu chưa kiểm toán đơn vị đạt doanh số gần 330 tỷ đồng và 100 tỷ đồng doanh thu trong tháng 12, tăng gấp đôi so với tháng 6/2019 - tương đương 60% doanh thu thịt tươi của Vissan chỉ sau 1 năm ra mắt thị trường.
VCSC: Hoạt động kinh doanh của Masan sẽ khó đoán hơn sau thương vụ M&A với Vingroup
06/01/2020 10:26
Masan sẽ đảm trách một mảng kinh doanh đầy thách thức là VinCommerce mà trong đó Tập đoàn chưa có nhiều kinh nghiệm triển khai; đồng thời VinCommerce cũng đã ghi nhận các khoản lỗ lớn trong trong quá khứ (dựa theo báo cáo kết quả kinh doanh theo bộ phận của Vingroup).
Tham vọng tỷ USD mảng thịt của Masan: Sẽ lặp lại thành công cũ của nước chấm khi thị trường còn sơ khai và chưa có nhãn hiệu?
05/12/2019 11:05
Nhớ lại những năm làm nước chấm, CEO MEATLife phân trần: "5 năm trước chúng tôi cũng đứng trước cơ hội như hôm nay, khi thị trường nước mắm nước tương còn sơ khai, cũng bao la và chưa có nhãn hiệu, Masan đặt sứ mệnh tạo thương hiệu dẫn dắt. Sau 2-3 năm làm câu chuyện, thực tế có đến nửa năm chúng tôi hụt hơi vì không đủ sản lượng cung ứng cho người dùng".
CEO MEATLife: Ngành thịt Việt có giá trị lên đến 10 tỷ USD và chưa có người dẫn đầu, đây là cơ hội lớn cho Masan chiếm lĩnh thị phần
03/12/2019 16:19
Trong vòng 20 năm, thị trường sữa tăng trưởng gấp 4 lần, một doanh nghiệp nội địa vươn lên chiếm 50+ thị phần. Thị trường thịt hiện nay có giá trị hơn 10 tỷ USD lớn gấp 2,5 thị trường sữa, nhưng có đến 99% sản phẩm không có thương hiệu, CEO MEATLife cho biết.
Masan MEATLife trước khi lên UPCoM: Lợi nhuận giảm, nhiều thách thức cho mảng thịt
24/10/2019 07:19
Chịu tác động từ khủng hoảng thịt lợn, doanh thu và lợi nhuận của Masan MEATLife đi xuống trong 2 năm gần đây. Mảng thịt mới đóng góp 1% doanh thu nhưng được Masan MEATLife kỳ vọng đóng góp trên 50% vào 2020.Quy mô ngành thịt lợn lớn nhưng cũng có nhiều thách thức để khai phá.
Đối thủ mạnh của Masan MeatLife cũng "sấp mặt" với dịch tả, lợi nhuận nửa đầu năm C.P Vietnam giảm phần ba so với cùng kỳ
06/09/2019 15:07
Theo C.P Group, lợi nhuận nửa đầu năm giảm hơn 23% so với cùng kỳ do bị ảnh hưởng bởi giá lợn tại Việt Nam, doanh thu tại đây đóng góp hơn 38% tổng doanh thu.
Masan Nutri Science đổi tên thành Masan MEATLife – chuyên kinh doanh thịt, dự kiến IPO vào năm 2022
24/07/2019 08:44
Theo Masan Nutri Science, thịt heo là mảng lớn nhất trong ngành F&B với thị trường có giá trị hơn 10 tỷ USD, gấp 2,5 lần sữa. Tuy nhiên, đây cũng là thị trường chưa được chuẩn hóa, còn rời rạc và có nhiều sản phẩm chưa an toàn cho sức khỏe.