Mercedes-benz An Du dành tặng ưu đãi đặc biệt cho bác sỹ, nha sỹ, phi công, luật sư
Đặt khách hàng là trung tâm, lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị cốt lõi chính là phương châm hoạt động của Mercedes-Benz An Du - Đại lý Mercedes-Benz đầu tiên tại miền Bắc.
Tập trung nâng cao chính sách dành cho khách hàng là điều luôn được Đại lý này ưu tiên hàng đầu. Đó cũng chính là lý do mà từ tháng 04/2019, An Du dành tặng Chương trình Ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng là bác sỹ, nha sỹ, phi công, luật sư.
Chia sẻ về ý tưởng của chương trình này, Đại diện An Du nhấn mạnh: "Bất kỳ nghề nào trong xã hội cũng đều cao quý và đáng được trân trọng, nhất là những nghề vì lợi ích của cộng đồng, xã hội như bác sỹ, luật sư hay phi công. Đó là lý do chúng tôi luôn cố gắng dành những ưu đãi tốt nhất để ghi nhận và tri ân đến những đóng góp của những con người ấy."
Theo đó, các khách hàng thuộc tập khách hàng đặc biệt trên không chỉ có cơ hội được sở hữu "dòng xe thương gia" Mercedes-Benz nổi tiếng mà còn được tận hưởng các ưu đãi vàng hiếm có.
Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động nhằm xây dựng trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất của nhà phân phối xe hơi này bên cạnh các chương trình Tuần lễ vàng, dịch vụ lưu động, ưu đãi dầu động cơ chính hãng, bác sỹ quốc tế...
Không chỉ vậy, khi ghé thăm và sử dụng các dịch vụ tại showroom An Du, các khách hàng sẽ được chào đón và chăm sóc theo tiêu chuẩn 5 sao toàn cầu của tập đoàn Daimler bao gồm phòng chờ theo chuẩn VIP đẳng cấp có kết nối Wi-Fi tốc độ cao, quầy bistro với trà, cà phê, thức ăn nhẹ tiện lợi và cả ghế mát-xa hoàn toàn miễn phí đem đến những trải nghiệm lý tưởng nhất.
Ngoài ra, Mercedes-Benz An Du còn thường xuyên tổ chức các chương trình Mercedes Cafe kết hợp lái thử và trải nghiệm xe giúp các khách hàng có cơ hội được thư giãn và tìm hiểu về chiếc xe mà mình yêu thích.
Những giải thưởng danh giá "Tôn vinh Đại lý 2018" do Mercedes-Benz Việt Nam trao tặng đã khẳng định chất lượng cũng như ghi nhận sự quan tâm của Mercedes-Benz An Du dành cho khách hàng. Các giải thưởng này bao gồm giải thưởng Đứng đầu về Chỉ Số Hài Lòng Khách Hàng - Kinh Doanh xe mới, đứng đầu về Chỉ Số Hài Lòng Khách Hàng - Dịch vụ Hậu Mãi, giải thưởng Showroom Tốt Nhất Năm, giải thưởng Xưởng Dịch Vụ Tốt Nhất Năm.
"Sự hài lòng của khách hàng luôn là kim chỉ nam trong tất cả các sản phẩm, hoạt động và dịch vụ của chúng tôi", đại diện An Du chia sẻ thêm.
Với sứ mệnh "Mang tiêu chuẩn Đức cho người Việt" Mercedes-Benz An Du đang ngày càng hoàn thiện và làm tốt vai trò của mình. Thông qua Chương trình ưu đãi đặc biệt lần này, Mercedes-Benz An Du mong muốn góp phần lan tỏa thông điệp vinh danh và tri ân đến những con người sống và làm việc vì cộng đồng.