MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Mercedes-Benz An Du xuất sắc giành nhiều giải thưởng quan trọng tại Lễ tôn vinh Đại lý năm 2018 của Mercedes-Benz Việt Nam

05-04-2019 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Vào đầu 2019, lễ trao thưởng thường niên Star Award được ví như "Giải Oscar" nhằm vinh danh các đại lý xuất sắc của Mercedes-Benz Việt Nam trong năm 2018 đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Các giải thưởng được Mercedes-Benz trao cho các đại lý ủy quyền chính hãng tại Việt Nam dựa trên kết quả của hàng loạt cuộc khảo sát khách hàng do Mercedes-Benz và các đối tác chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường thực hiện. Hãng đã thực hiện hàng ngàn cuộc thăm dò khách hàng với nhiều hình thức kiểm thử đa dạng, khách quan. Có thể nói, khách hàng có vai trò quyết định trong việc đánh giá các sản phẩm và dịch vụ tại các đại lý ủy quyền chính hãng của "Ngôi sao ba cánh".

2018 được xem là một năm thành công rực rỡ của Mercedes-Benz An Du với sự tăng trưởng ấn tượng trên khá nhiều khía cạnh, từ kinh doanh tới dịch vụ cũng như các hoạt động nội bộ. An Du đã cán đích xuất sắc với 06 giải thưởng quan trọng trong tổng số 14 hạng mục giải thưởng dành cho toàn bộ 04 đại lý Mercedes-Benz Việt Nam, bao gồm các giải như Đứng đầu về Chỉ Số Hài Lòng Khách Hàng - Kinh Doanh xe mới, đứng đầu về Chỉ Số Hài Lòng Khách Hàng - Dịch vụ Hậu Mãi, giải thưởng Showroom Tốt Nhất Năm, giải thưởng Xưởng Dịch Vụ Tốt Nhất Năm.

Không chỉ vậy, với doanh số ấn tượng và chất lượng dịch vụ vượt trội, An Du đã xuất sắc giành được giải thưởng Đại lý tăng trưởng của năm 2018 và Bán hàng phụ tùng xuất sắc nhất năm 2018.

Ban lãnh đạo An Du nhìn nhận rõ rằng trong mọi ngành nghề kinh doanh, Dịch vụ khách hàng và Dịch vụ hậu mãi đôi khi còn quan trọng hơn rất nhiều câu chuyện về giá. Nghệ thuật phục vụ khách hàng đã trở thành chiến lược cạnh tranh đặc biệt trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Thống kê cho thấy khách hàng luôn sẵn sàng chi trả thêm 10% cho cùng một sản phẩm nếu dịch vụ tốt hơn và nếu dịch vụ không tốt thì khách hàng sẽ không quay trở lại.

Mercedes-Benz An Du xuất sắc giành nhiều giải thưởng quan trọng tại Lễ tôn vinh Đại lý năm 2018 của Mercedes-Benz Việt Nam - Ảnh 1.

Mercedes-Benz An Du đạt giải thưởng Xưởng dịch vụ xuất sắc nhất toàn quốc 2018 do MBV trao tặng.

Mercedes-Benz An Du luôn đặt khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, và chăm sóc khách hàng luôn được đại lý này ưu tiên hàng đầu. Họ lựa chọn tăng trưởng bền vững, lấy giá trị cốt lõi chính là sự hài lòng của khách hàng. Đó cũng là lý do mà trong số hơn 1,300 khách hàng mua xe mới và hơn 16,000 lượt khách hàng vào xưởng mỗi năm tại An Du, có tới hơn 85% là khách hàng được bạn bè giới thiệu hoặc chính là khách hàng cũ quay trở lại tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Tập trung nâng cao chính sách dành cho khách hàng thân thiết chính là mục tiêu hàng đầu của An Du. Chính vì vậy, trong những năm qua, đơn vị này đã chú trọng đầu tư rất nhiều vào việc cải thiện chất lượng chăm sóc, phục vụ và đồng hành cùng khách hàng từ trước khi mua xe, tại thời điểm ra quyết định mua xe, khi đã mua xe và khi nâng cấp sang một mẫu xe khác.  

Mercedes-Benz An Du xuất sắc giành nhiều giải thưởng quan trọng tại Lễ tôn vinh Đại lý năm 2018 của Mercedes-Benz Việt Nam - Ảnh 2.

Mercedes-Benz An Du đạt giải thưởng "Showroom tốt nhất năm 2018" do MBV trao tặng.

Ông Bùi Đức Toàn - Giám Đốc Mercedes-Benz An Du chia sẻ: "Chúng tôi trân trọng và biết ơn khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn An Du, và đó cũng chính là động lực để chúng tôi hoàn thiện hơn nữa các hoạt động hướng đến khách hàng".

Khép lại năm 2018, Mercedes-Benz An Du đã có một năm đầy khởi sắc với những thành công vang dội và những cột mốc đáng nhớ. Được biết, trong năm 2019, nhà phân phối xe hạng sang này sẽ tiếp tục phát triển với những mục tiêu Gia tăng thị phần, vị thế cũng như đầu tư thêm nữa chất lượng nhân sự, dịch vụ và cơ sở vật chất.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên