MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Milo

8000 người dân TP.HCM đồng hành cùng Nestlé Milo hưởng ứng ngày hội thể thao

8000 người dân TP.HCM đồng hành cùng Nestlé Milo hưởng ứng ngày hội thể thao

31/03/2023 11:30

Hơn 8000 người đã cùng tham gia chạy bộ tại TPHCM vào ngày 26/3 vừa qua nhân Ngày chạy vì sức khoẻ toàn dân, hưởng ứng mạnh mẽ tinh thần rèn luyện thể thao, lối sống năng động cùng ý chí bền bỉ mà Nestlé Milo nỗ lực lan tỏa.

Khi Amazon ra tay “cà khịa”

Khi Amazon ra tay “cà khịa”

04/10/2021 16:18

Ovaltine “đá đểu” Milo, Gojek “chọc ngoáy” Beamin,... tất cả đều thua xa Amazon ra tay “cà khịa”.

Tiêu dùng 'mùa' giãn cách ở Việt Nam và Singapore: Mỳ tôm có phải là lựa chọn hàng đầu?

Tiêu dùng 'mùa' giãn cách ở Việt Nam và Singapore: Mỳ tôm có phải là lựa chọn hàng đầu?

02/08/2021 09:38

Nếu như người Việt thường mua mỳ tôm trong lúc giãn cách vì tính thuận tiện thì người Singapore lại ưa chuộng món ăn khác, chẳng phải mỳ tôm.

Bất ngờ "khám phá" ra Milo, người Nhật đang phát cuồng với thứ đồ uống vị chocolate này

Bất ngờ "khám phá" ra Milo, người Nhật đang phát cuồng với thứ đồ uống vị chocolate này

10/03/2021 15:11

Người Nhật cuồng Milo đến nỗi toàn bộ đồ uống Milo bị cháy hàng trong suốt 3 tháng qua trong khi giá bán tại thị trường chợ đen tăng lên cả trăm lần.

Từ đại chiến Milo & Ovaltine, nhìn lại những cuộc đối đầu quảng cáo "dìm hàng" đó đây khắp thế giới

Từ đại chiến Milo & Ovaltine, nhìn lại những cuộc đối đầu quảng cáo "dìm hàng" đó đây khắp thế giới

28/09/2018 08:44

Cuộc đại chiến trên lĩnh vực quảng cáo của Milo và Ovaltine không phải là duy nhất, bởi đã từng xuất hiện rất nhiều chiến dịch quảng cáo "dìm hàng" đối thủ khắp nơi trên thế giới từ xưa tới nay.

Tố Ovaltine đánh đồng "nhà vô địch" với "bệnh thành tích", vậy thông điệp thực sự trong chiến dịch quảng cáo của Milo là như thế nào?

Tố Ovaltine đánh đồng "nhà vô địch" với "bệnh thành tích", vậy thông điệp thực sự trong chiến dịch quảng cáo của Milo là như thế nào?

27/09/2018 07:53

Thông điệp về vận động thể thao của Milo đã được Ovaltine đánh đồng thành "bệnh thành tích" trong chiến dịch mới nhất, công văn của Nestlé gửi Cục Văn hóa cơ sở và Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết.

Ovaltine đại chiến Milo: Team đỏ treo pano "đá xéo", thuê KOL "bỉm sữa" tâm sự trên Facebook, team xanh tố đối thủ sao chép ý tưởng, cạnh tranh "bẩn"

Ovaltine đại chiến Milo: Team đỏ treo pano "đá xéo", thuê KOL "bỉm sữa" tâm sự trên Facebook, team xanh tố đối thủ sao chép ý tưởng, cạnh tranh "bẩn"

25/09/2018 20:12

Cuộc chiến xanh - đỏ trong mảng F&B không chỉ là cuộc chiến giữa Coca-Cola và Pepsi, mà còn là cuộc chiến giữa hai thương hiệu thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ em - Milo của Nestlé và Ovaltine của Friesland Campina.

Hãng Nestle bị cáo buộc thông tin sai về sản phẩm bột dinh dưỡng Milo

Hãng Nestle bị cáo buộc thông tin sai về sản phẩm bột dinh dưỡng Milo

04/03/2018 16:22

Tập đoàn thực phẩm nổi tiếng thế giới Nestle của Thụy Điển mới đây đã quyết định gỡ bỏ mức xếp hạng 4,5/5 sao (hệ thống tiêu chuẩn đánh giá sản phẩm tốt cho sức khỏe) của sản phẩm bột dinh dưỡng Milo, do bị cáo buộc đã gây “nhầm lẫn” cho khách hàng về định hướng sản phẩm.

Trở lên trên