MobiFone và chiến dịch chăm sóc khách hàng Care 360
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt và người dùng khó tính hơn, các doanh nghiệp buộc phải thay đổi tư duy và chiến lược chăm sóc khách hàng.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng (Customer Care) được xem là tối ưu của doanh nghiệp để gia tăng sự trung thành của khách hàng hiện nay. Nếu như trước đây, nhắc đến chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp đặt Sản phẩm (Product) là yếu tố quyết định thì đến nay người ta phải quan tâm nhiều hơn đến giá trị thực sự cũng như tính thuận tiện của sản phẩm mang lại cho khách hàng.
Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng làm tốt điều đó. Khi ngày càng nhiều nhãn hàng xuất hiện trên thị trường, nhu cầu con người phát triển và thay đổi liên tục thì mức độ khó tính và đòi hỏi của khách hàng cũng ngày càng cao hơn, vì vậy, họ có nhu cầu được trải nghiệm và chăm sóc trong cả quá trình tiếp cận với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp
Minh Anh, một nhân viên văn phòng trên đường Nguyễn Đình Thi chi sẻ “Mình nhận thấy hiện nay các nhãn hàng khá quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng. Họ đưa ra rất nhiều chương trình chăm sóc cũng như chính sách hậu mãi hơn. Tuy nhiên, không phải nhãn hàng nào cũng đưa ra chương trình phù hợp với mong muốn của người dùng, dẫn đến tình trạng chăm sóc khách hàng thì nhiều mà khách hành vẫn cảm thấy thiếu.”
Trong thời gian này, phải kể đến một chiến dịch chăm sóc khách hàng thu hút sự chú ý không chỉ của người tiêu dùng mà còn của nhiều doanh nghiệp, đó là chiến dịch Care360 của MobiFone – được hiểu đơn giản là sự chăm sóc 360 độ của doanh nghiệp này dành cho khách hàng. Thay đổi hoàn toàn từ quan niệm bán hàng rồi mới chăm sóc thì Care360 sẽ chăm sóc người mua từ trước, trong và sau khi bán; đồng thời không dừng lại trong dịch vụ mà MobiFone cung cấp, Care360 gia tăng nhiều tiện ích và ưu đãi cho khách hàng hơn tại hàng loạt các địa điểm mua sắm, giải trí, làm đẹp… phù hợp với sự đa dạng trong nhu cầu của khách hàng.
Với tiêu chí chăm sóc “mọi lúc, mọi nơi”, chiến dịch lần này được MobiFone áp dụng triệt để các quyền lợi của khách hàng ở nhiều địa điểm khác nhau. Cụ thể như Giảm giá hàng loạt resort, khách sạn… cao cấp dành cho khách hàng Kết nối dài lâu hè với mức giá chỉ còn 1.000.000 – 1.500.000 đồng/ đêm, khách hàng MobiFone được sử dụng Phòng chờ thương gia của Vietnamairlines tại các sân bay, hay đơn giản chỉ là cài ứng dụng mConnect để ưu đãi khi đi ăn uống, mua sắm…
Chia sẻ về chiến dịch Care360 lần này, MobiFone cho biết: “ Đồng bộ hoá các chương trình chăm sóc riêng lẻ thành một chiến dịch tổng thể, dài hơi không chỉ giúp khách hàng nắm bắt các chương trình rõ nét hơn mà còn nhận thức rõ các quyền lợi mà mình được hưởng từ nhà cung cấp. Đồng thời, bên cạnh đó, chúng tôi cũng tập trung tăng cường đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng và ra mắt nhiều hơn nữa những dịch vụ tiện ích hỗ trợ cho chăm sóc khách hàng. Chăm sóc khách hàng không còn là trách nhiệm của một bộ phận mà của mỗi người MobiFone”.
Luôn tiên phong trong các chính sách chăm sóc khách hàng, Care360 một lần nữa khẳng định vị thế của nhà mạng được khách hàng đánh giá “Chăm sóc khách hàng tốt nhất” trong nhiều năm qua.