MobiFone xin lỗi và đền bù người dùng tại TP.HCM
Nội dung tin nhắn thông báo đền bù của MobiFone gửi đến khách hàng - Ảnh: ĐỨC THIỆN
Thông báo xin lỗi trong tin nhắn trưa 5-1, MobiFone nói sẽ đền bù cho khách hàng tại TP.HCM do sự cố mất sóng ngày 4-1.
- 05-01-2023GPLX được tích hợp trong VNeID, không mang GPLX tham gia giao thông có bị phạt không?
- 05-01-2023Làn sóng sa thải tiếp tục ‘càn quét’ các công ty công nghệ trong năm 2023, ít nhất 25.000 nhân sự sẽ mất việc
- 05-01-2023Cuộc sống tại ngoại của Sam "Xoăn" FTX: ở trong ngôi nhà 4 triệu USD, thuê nhân viên an ninh bảo vệ riêng và chạy bộ hàng ngày
Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, đông đảo thuê bao MobiFone tại TP.HCM cho biết đã nhận được tin nhắn thông báo được tặng dung lượng dữ liệu, số phút thoại.
Cụ thể, các thuê bao được "tri ân" dung lượng 4GB data, 10 phút gọi thoại liên mạng, 20 phút gọi thoại nội mạng. Tuy nhiên thời gian sử dụng chỉ trong 24 giờ kể từ thời điểm nhận thông báo tặng thành công.
Nhiều thuê bao cho biết mức tặng chưa được như kỳ vọng nhưng cũng ghi nhận thái độ cầu thị của nhà mạng MobiFone với khách hàng của mình.
Trước đó, sóng mạng của MobiFone xảy ra sự cố "chết lâm sàng" vào chiều 4-1 tại nhiều nơi ở TP.HCM. Sự cố đã gây ảnh hưởng rất lớn đến công việc liên lạc của đông đảo thuê bao nhà mạng này, khiến nhiều người dùng bức xúc.
Tuổi trẻ