MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Mới bán khai trương ở TP.HCM, thịt heo ăn chuối của 'bầu' Đức đã 'cháy hàng'

18-09-2022 - 07:57 AM | Thị trường

Mới bán khai trương ở TP.HCM, thịt heo ăn chuối của 'bầu' Đức đã 'cháy hàng'

Ngay trong buổi đầu khai trương, cửa hàng bán thịt heo ăn chuối đầu tiên tại TP.HCM với thương hiệu Bapi Food của “bầu” Đức đã không đủ thịt để bán.

Mới bán khai trương ở TP.HCM, thịt heo ăn chuối của bầu Đức đã cháy hàng - Ảnh 1.

Ngày 17-9, đông đảo khách hàng chọn mua thịt heo ăn chuối tại cửa hàng Bapi Food đầu tiên ở TP.HCM - Ảnh: N.T.

Ngày 17-9, sau vài tiếng khai trương, cửa hàng bán thịt heo ăn chuối với tên gọi Bapi Food đầu tiên tại TP.HCM (số 319/B10 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11) của "bầu" Đức - ông Đoàn Nguyên Đức - chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai - đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Theo ghi nhận, chỉ trong vài giờ khai trương, 2 con heo với cân nặng khoảng 100kg đã được người dân mua hết sạch trong buổi sáng, khiến không ít khách hàng đến sau phải chờ đợt thịt tiếp theo.

Theo đại diện cửa hàng này, trong thời gian đầu khai trương, cửa hàng đang áp dụng giảm giá 15% so với giá bán đang niêm yết: sườn non 215.000 đồng/kg, ba rọi 178.000 đồng/kg và thịt vai, thịt đùi 110.000 đồng/kg...

Ngoài ra, khách mua với hóa đơn từ 100.000 đồng sẽ được tặng chuối, từ 250.000 đồng sẽ được tặng túi và đặt từ 1 triệu sẽ được tặng áo có chữ ký các cầu thủ đội bóng Hoàng Anh Gia Lai.

Ngoài cửa hàng đầu tiên được khai trương, đại diện Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cho biết trong vài tuần tới sẽ tiếp tục khai trương thêm 3 cửa hàng Bapi Food ở Q.10, Q.7, và TP Thủ Đức (TP.HCM). Theo đó, ngoài bán sản phẩm thịt heo tươi sống, sẽ có thêm các sản phẩm chế biến từ heo ăn chuối, trái cây và dự kiến là thịt gà ăn chuối.

Trước đó, thương hiệu Bapi - Heo ăn chuối và cửa hàng Bapi Mart với sản phẩm chủ lực là thịt heo ăn trái chuối (dạng mát) cùng một số thực phẩm chế biến từ thịt heo đã được Hoàng Anh Gia Lai khai trương tại Đà Nẵng. Được biết, theo kế hoạch, cửa hàng tiện lợi Bapi Mart sẽ có đầy đủ các sản phẩm như rau xanh, thịt, đồ tươi sống, các loại thực phẩm đóng gói (có thương hiệu riêng của Hoàng Anh Gia Lai).

Chọn trồng chuối xuất khẩu và tận dụng để nuôi heo, Hoàng Anh Gia Lai đặt kỳ vọng sẽ sớm trở lại thời hoàng kim trong thời gian tới.

Công ty này vừa công bố tình hình sản xuất kinh doanh tháng 8-2022, trong đó nhờ nuôi heo và trồng chuối, Hoàng Anh Gia Lai đạt 448 tỉ đồng doanh thu. Lũy kế 8 tháng, công ty ghi nhận sản lượng tiêu thụ 136.075 con heo thịt, 167.280 tấn chuối (xuất khẩu được 112.740 tấn và tận dụng làm thức ăn chăn nuôi 54.540 tấn).

Theo N.Trí

Tuổi Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên