Một chuỗi di động hé lộ chuyện bán Vertu chính hãng ở Việt Nam, hàng thượng phẩm có "hot?
Vertu đã không chỉ còn là điện thoại "cục gạch" đính kim cương.
- 23-08-2021CEO Mai Triều Nguyên: Từ bán đĩa CD đến điện thoại Vertu, Mobiado giá hàng trăm triệu đồng
- 31-12-2020Vertu Signature V – Sự trở lại của biểu tượng điện thoại xa xỉ
- 13-07-2020Aster P Dragon - Màn ra mắt đầy ngỡ ngàng của biểu tượng Vertu
Mới đây, CEO của một chuỗi bán lẻ di động "mập mờ" về chuyện mang Vertu quay lại thị trường Việt Nam khi đăng tải hình ảnh thiết kế cửa hàng Vertu theo chuẩn đúng chuẩn của Vertu xứ Anh khiến không ít khách hàng tò mò.
Là dòng sản phẩm cao cấp vốn được yêu thích, nhưng tại Việt Nam, bởi chưa có địa chỉ phân phối chính thức, nên hầu hết người mua phải thông qua hình thức xách tay khi muốn sở hữu dòng điện thoại hạng sang này.
Mặc dù chưa có thêm thông tin nào về thời gian chính thức đổ bộ thị trường Việt hay các chính sách về sản phẩm có gì khác so với Vertu tại quê nhà hay không, nhưng thông tin này khiến không ít khách Việt thích thú. Bình luận dưới bài viết của vị CEO cho thấy, không ít người mong sẽ sớm tiếp cận hơn các sản phẩm của Vertu tại Việt Nam qua một nhà phân phối chính thức đủ uy tín.
Dòng thông báo về khả năng có thể đưa dòng điện thoại Vertu về thị trường Việt Nam của vị CEO gây chú ý.
Vì sao Vertu đẳng cấp?
Với thiết kế không bị giới hạn bởi những lo ngại về ngân sách, gia công từ vật liệu tốt nhất, quy trình sản xuất đắt nhất, từ lâu, Vertu chính là thương hiệu điện thoại xa xỉ chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu.
Với người sở hữu sản phẩm này, đây không đơn thuần là một chiếc điện thoại mà còn là món phụ kiện thời trang tôn lên địa vị, cá tính của họ.
Người ta có thể dễ dàng nhận thấy, điện thoại Vertu thuộc hàng đắt đỏ bậc nhất hiện nay bởi chúng được gia công trên những vật liệu quý giá như sapphire, titan siêu cứng, vàng, kim cương, gốm quanh phần loa hay da thú bọc. Các linh kiện được thiết kế tùy chỉnh với mức độ chính xác tuyệt đối, không phải linh kiện sản xuất hàng loạt.
Khác với điện thoại sản xuất dây chuyền quy mô lớn, điện thoại đến từ Vertu được sản xuất với số lượng giới hạn cho mỗi model hoặc làm theo đơn đặt hàng nên không có sản phẩm lưu trữ sẵn.
Vertu Signature V Cobra được sản xuất với số lượng chỉ 8 chiếc trên toàn thế giới.
Người sở hữu điện thoại của thương hiệu này còn được hưởng những đặc quyền như được tham gia vào mạng dịch vụ của giới thượng lưu như Vertu Concierge (dịch vụ chuyên nghiệp hỗ trợ phong cách sống), Vertu Life (dịch vụ thượng cấp và độc quyền) hay Vertu Certainty (bảo vệ khách hàng, điện thoại và dữ liệu cá nhân người dùng).
Vertu đã không chỉ còn là điện thoại "cục gạch" đính kim cương
Đế tiếp cận cũng như đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, hiện Vertu không còn là những chiếc điện thoại "cục gạch" chỉ biết đính kim cương mà hãng đã phá vỡ quan niệm này bằng việc tích hợp nhiều công nghệ mới vào sản phẩm.
Cụ thể, với dòng iVertu hãng đã trang bị cho máy những thông số cấu hình không thua kém bất kì một flagship đầu bảng nào như Soc Snapdragon 888, 12GB, 512Gb bộ nhớ trong, màn hình OLED tần số quét 120Hz, 5 camera trước sau, sạc nhanh 55W,...
iVertu Calf Leather Jade Black - chiếc Vertu trang bị công nghệ không hề thua kém bất kì flagship đầu bảng nào hiện nay.
Có vẻ như Vertu ngày càng biết cách nuông chiều những khách hàng của hãng cũng như hiểu được lí do vì sao giới thượng lưu ngày càng ưa chuộng những xa xỉ phẩm này.
Theo thông tin ghi nhận được, có thể điện thoại Vertu bán chính hãng tại thị trường Việt Nam sẽ được hãng tích hợp thêm công nghệ kết nối 4G và 5G mà trước đây vốn chỉ là công nghệ kết nối 2G. Đây sẽ là một trong những ưu điểm thu hút giới thượng lưu Việt về sản phẩm mới của hãng.
Nhịp sống kinh tế