TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Mùa bóng đá sôi động của các “cầu thủ thứ 12”

20-07-2021 - 17:30 PM | Sống

Mùa bóng đá sôi động của các “cầu thủ thứ 12”

Với sự đồng hành của thương hiệu bia hàng đầu Đan Mạch, những "cầu thủ thứ 12" sẽ tận hưởng trọn vẹn một mùa hè cuồng nhiệt, say mê cùng những trận cầu đỉnh cao trên sân cỏ.

Carlsberg đồng hành cùng mùa hè sôi động của "fan bóng đá"

Kể từ những năm 1970, thương hiệu bia Carlsberg đã luôn tự hào là một fan hâm mộ bóng đá chân chính khi gắn bó khăng khít với làng túc cầu thế giới. Sợi dây liên kết đặc biệt giữa Carlsberg với bóng đá được hình thành từ chính những khoảnh khắc cuồng nhiệt, say mê mà môn thể thao này đem lại cho cầu thủ trên sân và các cổ động viên toàn cầu. Điển hình là gần 3 thập kỷ đồng hành bền bỉ và tích cực của Carlsberg với Liverpool FC để tiếp lửa đam mê cho người hâm mộ Lữ Đoàn Đỏ nói riêng và giới mộ điệu bóng đá thế giới nói chung.

Không dừng lại ở tình yêu với môn thể thao vua, Carlsberg còn nỗ lực hết mình để mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức bóng đá đỉnh cao. Nhiều tín đồ "túc cầu giáo" từ lâu đã coi bia là một phần không thể thiếu của bóng đá, vì vậy, chất bia Carlsberg êm mượt, sóng sánh bọt mịn cùng hậu vị mang hương thơm dễ chịu được coi là chất xúc tác hoàn hảo cho trận cầu kịch tính thêm phần thăng hoa.

Mùa hè này, khi những bữa tiệc bóng đá sôi động đã quay trở lại sau thời gian dài sân cỏ vắng bóng, các tín đồ bóng đá lại được chiêu đãi những trận đấu kinh điển, cảm nhận bầu không khí hứng khởi nơi khán đài và hoà nhịp đập cảm xúc với hàng triệu triệu cổ động viên khác. Chung niềm hứng khởi với các "fans bóng đá", Carlsberg còn gửi gắm sự ngưỡng mộ nồng nhiệt và mong muốn được đồng hành cùng chính các "fans" - những trái tim nhiệt thành đã làm nên sức hấp dẫn có 1-0-2 của môn thể thao vua.

Trải nghiệm bóng đá đỉnh cao cùng "cầu thủ thứ 12"

Không khó để nhận ra bầu không khí hân hoan khi người hâm mộ chờ đón niềm vui từ đôi chân của những danh thủ hào hoa khắp thế giới trong những ngày gần đây. Từng trận đấu đều được dõi theo cùng tinh thần hào hứng, những tiếng hô vang và cảm xúc hồi hộp nín thở tới phút cuối cùng.

Tín đồ túc cầu luôn biết cách cháy hết mình trong mỗi pha ghi bàn nhưng cũng chẳng hề bỏ cuộc trước những lần chiến bại, các "fans" sẽ đặt trọn niềm hy vọng vào đội bóng và cầu thủ mà họ yêu mến để chờ đợi phút giây vỡ òa xúc cảm cùng những nhà vô địch.

"Bóng đá không là gì nếu không có người hâm mộ" (Football is nothing without fans). Lời bình của Sir Matt Busby, cựu HLV Manchester United, có lẽ là cách diễn đạt hoàn hảo nhất cho vai trò của cổ động viên đối với môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh. Người hâm mộ bóng đá không gì khác chính là những "cầu thủ thứ 12" khi luôn kiên cường, quyết liệt, sẵn sàng tiếp lửa cho 11 cầu thủ trên sân.

Cùng Carlsberg "nâng ly vì cầu thủ thứ 12" – "linh hồn" làm nên sức hấp dẫn của môn thể thao vua.

Trong một mùa hè hân hoan cùng bóng đá, thương hiệu bia danh tiếng từ Đan Mạch truyền đi thông điệp "nâng ly vì cầu thủ thứ 12" để tri ân "mối lương duyên" tuyệt vời giữa các "fans" và bóng đá. Trên mạng xã hội, cuộc thi "Truy tìm cầu thủ thứ 12" của Carlsberg đang được triển khai nhằm tiếp lửa cho tình yêu túc cầu thêm cuồng nhiệt. Người hâm mộ chỉ cần chia sẻ câu chuyện với bóng đá trên trang Facebook cá nhân kèm hashtag #12thPlayer #Carlsberg là đã có cơ hội rinh về bộ quà tặng cao cấp mang đậm tinh thần môn thể thao vua từ Carlsberg.

Mùa bóng đá sôi động của các “cầu thủ thứ 12” - Ảnh 2.

Cuộc thi "Truy tìm cầu thủ thứ 12" được Carlsberg triển khai trên nền tảng Facebook, thu hút sự quan tâm của nhiều cổ động viên.

Niềm đam mê cháy bỏng của những "cầu thủ thứ 12" cùng sự đồng hành hết mình của thương hiệu bia Carlsberg chắc chắn đã tạo nên những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao và đáng nhớ trong mùa hè năm nay.

Trên hành trình phát triển của mình, Carlsberg - thương hiệu bia đến từ Đan Mạch đã cùng Bóng đá tạo nên sự hoà hợp hoàn hảo mang lại những trải nghiệm thăng hoa trong hương vị và cảm xúc cho người yêu bia và cả những tín đồ môn thể thao vua. Mùa hè này, Carlsberg truyền tải đi thông điệp "Nâng ly vì cầu thủ thứ 12" giúp kết nối cảm xúc và thổi nhiệt cho giây phút hân hoan của người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về thương hiệu tại fanpage @CarlsbergVietnam.

Mùa bóng đá sôi động của các “cầu thủ thứ 12” - Ảnh 4.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên