Muối tôm Như Ý bán tận hơn 120k hũ nhưng vẫn bị chê thậm tệ, nhiều người mua về thử nhưng phải bỏ
Trước khi vướng lùm xùm liên quan tới việc tài trợ cho Miss Grand Vietnam 2024, muối tôm Như Ý đã từng gây rất nhiều tranh cãi về hương vị.
- 07-08-2024Phá đường dây trộm cắp, đưa gần 300 xe mô tô sang Campuchia tiêu thụ
- 07-08-2024Xử phạt 30 triệu đồng, buộc tiêu hủy 262 sản phẩm mỹ phẩm nhập lậu
- 07-08-2024Sau tuyên bố khai tử, đây là smartphone Nokia hiếm hoi vẫn còn hàng 'đập hộp', giá bán cực rẻ
Những ngày gần đây, trong hàng loạt thông tin gây tranh cãi về cuộc thi tài trợ cho Miss Grand Vietnam 2024, "bà trùm" muối tôm Như Ý cũng vấp phải làn sóng chỉ trích khi trở thành nhà tài trợ cho chương trình này. Thế nhưng, hóa ra đây không phải lần đầu mà cái tên thương hiệu này rơi vào "drama" như vậy.
Với nhiều tín đồ ăn uống, nhất là những ai quan tâm tới mặt hàng muối tôm thì có lẽ cũng từng nghe qua những tranh cãi về hương vị của muối tôm Như Ý. Điều khiến người ta khó hiểu chính là khi tìm những nội dung review về loại muối tôm này, có rất nhiều ý kiến chê bai, thậm chí là chê thậm tệ, ấy vậy nhưng lượng sản phẩm được bán ra lại rất lớn khiến ai cũng phải đặt rất nhiều dấu hỏi.
Một trong các clip review về sản phẩm muối tôm Như Ý (Nguồn: TikTok @lenkycungkhoa)
Cụ thể, trong nhiều clip hoặc các bình luận của những vị khách đã mua và dùng thử muối tôm Như Ý, rất nhiều ý kiến chung quan điểm rằng muối tôm Như Ý có nhược điểm là vị rất tanh và nhiều bột ngọt. Trong đó, có những vị khách cho biết mua về ăn thử nhưng không thể ăn được vị này nên đành mang bỏ.
Nhiều người chung ý kiến rằng vị của muối tôm Như Ý quá tanh, nhiều bột ngọt (Nguồn: TikTok @lenkycungkhoa)
Thế nhưng, trong khi nhận về rất nhiều lời chê, lượng muối tôm Như Ý bán ra vẫn khiến người ta phải "mắt tròn mắt dẹt". Trên sàn thương mại điện tử TikTok, chỉ riêng sản phẩm muối tôm Như Ý hũ 400g đã bán được hơn 116k sản phẩm, chưa kể tới một số loại muối tôm khác cũng rơi vào con số vài trăm hoặc vài nghìn hũ, chỉ nhìn qua cũng thấy con số vượt qua 120k hũ rồi.
Cũng bởi điều này mà muối tôm Như Ý càng gây tranh cãi vì "ăn không ngon mà vẫn bán được nhiều", đồng thời cũng có nhiều người thắc mắc về vấn đề này.
Thật ra, bên cạnh những ý kiến chê hương vị muối tôm Như Ý, một số cư dân mạng cho rằng chuyện hương vị món ăn như thế nào còn phụ thuộc khẩu vị của mỗi người. Có thể vẫn có những người hợp với vị của muối tôm Như Ý nên vẫn đặt mua và sử dụng. Bên cạnh đó, một phần không nhỏ trong tổng số hũ muối bán ra ở trên còn bao gồm những vị khách hàng tò mò trước sự nổi tiếng của muối tôm Như Ý nên muốn mua về ăn thử.
Được biết, thương hiệu muối tôm Như Ý ra đời và đi vào hoạt động từ năm 2016. Sản phẩm này được ra đời bắt nguồn từ đam mê thích nấu ăn của bà chủ Như Ý. Vì thích ăn các trái cây bình dân nơi miền Tây sông nước như ổi, cóc, mận... nên chị Như Ý đã tự làm muối để gia đình sử dụng, sau đó mang mời khách thì nhận được nhiều lời khen. Từ đó, vợ chồng chị Như Ý đã quyết định mạo hiểm làm muối để bán.
Cho đến nay, dù gặp không ít sóng gió và vướng phải nhiều lùm xùm, tuy nhiên không thể phủ nhận thương hiệu muối tôm này vẫn đang rất hot trên thị trường.
Phụ nữ thủ đô