Mỹ phẩm nội địa Trung
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc âm thầm "đổ bộ" Việt Nam: Chỉ 5 thương hiệu đã thu về hơn 660 tỷ đồng/năm nhờ một thế hệ "dễ mở ví, nhanh thay lòng"
17/11/2024 08:48
Dữ liệu từ 4 sàn thương mại điện tử cho thấy Top 5 thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc, bao gồm Focallure, Colorkey, Judydoll, Perfect Diary và Zeesea đã thu về hơn 660 tỷ đồng tại Việt Nam trong 1 năm.
Thời của mỹ phẩm nội địa Trung: L’Oréal không theo kịp mạng xã hội trong khi thương hiệu ‘cây nhà lá vườn’ đã độc chiếm Douyin, có nhà máy hậu thuẫn
02/02/2024 16:32
Việc tận dụng khéo léo các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt tập trung vào các thành phố phân khúc tầm trung, đã giúp các thương hiệu nội địa tìm được chỗ đứng.