Năm thứ 2 liên tiếp AQUA Việt Nam được vinh danh 'Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam'
Đây được xem là minh chứng cho cam kết và nỗ lực không ngừng của AQUA trong việc mang đến những sản phẩm những sản phẩm, dịch vụ thoả mãn các tiêu chí “đúng sản phẩm – nhu cầu – tài chính” của người tiêu dùng Việt.
Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Niesel IQ và GfK về tổng quan ngành hàng điện máy, công nghệ, viễn thông tại Việt Nam phát hành quý I/2024, 42% người tiêu dùng Việt Nam chỉ mua sản phẩm điện máy nói chung hoặc dịch vụ từ thương hiệu uy tín.
Trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt trên thị trường điện máy như hiện nay, việc khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường chưa bao giờ là điều dễ dàng.
Tại Việt Nam, có một thương hiệu với gần 30 năm gắn bó, mang đến các giá trị thiết thực cho hàng triệu gia đình Việt đang ngày càng chiếm lòng tin của người tiêu dùng trong nước.
AQUA Việt Nam vừa lần thứ 2 liên tiếp đươc vinh danh tại là “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” trong khuôn khổ chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng – cạnh tranh Việt Nam 2024 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức.
Giải thưởng tuổi đời 19 năm, vinh danh các thương hiệu trên thị trường Việt
Chương trình tư vấn, bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam do VIPA tổ chức lần đầu năm 2006 và năm 2024 đánh dấu 19 năm sự kiện này được tổ chức.
Mục tiêu rất rõ ràng là vinh danh các thương hiệu uy tín, thực hiện hiệu quả việc đổi mới, ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, cung cấp hàng hoá có tính cạnh tranh cao, thúc đẩy xuất khẩu, bình ổn thị trường và an sinh xã hội.
Với các thương hiệu, việc được vinh danh “nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” như một sự kiểm chứng uy tín cho người dùng về chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ sở để các cơ quan thực thi pháp luật sở hữu trí tuệ xem xét như tư liệu, căn cứ quan trọng để giải quyết, thực thi bảo hộ quyền nhãn hiệu nổi tiếng.
2 năm liên tiếp nhận giải thưởng này, AQUA đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu điện tử tiêu dùng uy tín bậc nhất trên thị trường – được người tiêu dùng ưa chuộng.
Thương hiệu này đang chinh phục người dùng Việt bằng sự hiểu biết sâu sắc nhu cầu, nguyện vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống – từ đó đưa ra những sản phẩm chất lượng, đáng sở hữu đến gần hơn với các gia đình.
Giải thưởng là động lực để AQUA tiếp tục phát triển
“Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng của AQUA Việt Nam trong việc mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhằm thoả mãn các tiêu chí “đúng sản phẩm – nhu cầu – tài chính” khi mua sắm của người tiêu dùng Việt”, bà Trương Thị Thanh Huyền – Trưởng phòng Truyền thông Đối ngoại AQUA Việt Nam cho hay.
“Chúng tôi đã giữ vững vị thế của mình trong ngành thiết bị gia dụng Việt Nam. Đây là niềm tự hào và động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển hơn nữa”, bà cho biết thêm.
Đại diện AQUA cũng khẳng định đang tiếp tục cá chiến lược nhằm xây dựng sản phẩm chất lượng, dịch vụ xuất sắc để đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng về một “nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam”.
Thương hiệu này đặt mục tiêu tiếp tục duy trì vị thế, tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm để có cơ hội nhận các giải thưởng uy tín tiếp theo cũng như phản hồi tích cực của người tiêu dùng.
Gần 30 năm đồng hành với người dùng Việt
Với sứ mệnh "Mang đến cho gia đình Việt những giải pháp gia dụng thông minh, giúp cuộc sống thêm tiện nghi và hiện đại", AQUA Việt Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm điện gia dụng, bao gồm máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa, đến nay AQUA Việt Nam đã mở rộng sang nhiều sản phẩm đa dạng như tivi, máy tắm nước nóng…
AQUA Việt Nam tự hào khi không chỉ có mặt trên thị trường với vai trò là một thương hiệu, mà đã trở thành người bạn đồng hành cùng vun đắp tổ ấm cho hàng triệu gia đình Việt với trải nghiệm sống thông minh, hiện đại và tiện nghi hơn mỗi ngày.
Nhịp sống thị trường