Nescafe
Hết Unilever đến Nestle tuyên bố tăng giá sản phẩm để bù chi phí đầu vào - người tiêu dùng khó càng thêm khó
17/02/2023 10:19
Lợi nhuận năm 2022 của Nestle không đạt dự báo thị trường do giá nguyên liệu đầu vào tăng cao.
Nescafé “cậy nhờ” Tumblr để tiếp cận với giới trẻ
16/09/2015 21:00
Sean Murphy, giám đốc chiến lươc marketing toàn cầu của Nescafé nhấn mạnh rằng việc hợp tác với Tumblr sẽ giúp thương hiệu phát triển toàn diện và có chiều sâu hơn, đặc biệt là trải khắp toàn cầu
Kinh Đô và Dao Heuang có 'chen' vào nổi thị trường cà phê hòa tan Việt Nam?
19/08/2014 15:15
Sau Dao Heuang Group đến lượt Kinh Đô lấn sân vào thị trường cà phê tại Việt Nam, cụ thể là phân khúc cà phê hòa tan. Bức tranh thị trường rồi sẽ ra sao?
Vinacafe – Nescafe – Trung Nguyên: 3 mẫu quảng cáo nói lên điều gì?
29/05/2014 09:52
Chiến dịch “tinh túy vị thời gian” của Vinacafe đang được thực hiện khá bài bản. Nescafe thiên về phòng thủ. Trung Nguyên thì vẫn lặp lại sự khẳng định sáng tạo.
Cuộc chơi không chỉ của những “ông trùm”
30/04/2014 09:30
Hiện thị trường càphê hoà tan có ba “ông trùm”, Vinacafé, Trung Nguyên, và Nescafé của Nestlé, tranh chấp thứ hạng nhau tuỳ theo từng thời điểm.
Thông điệp yêu nước của Trung Nguyên là gì?
14/11/2013 11:20
Bằng cách khéo léo đặt G7 vào thế đối lập với Nescafe như là cuộc chiến của thương hiệu Việt vs thương hiệu ngoại, Trung Nguyên đã khiến đối thủ là Nescafe cuối cùng cũng không thể ngồi yên.
Cuộc rượt đuổi bất tận trên thị trường cà phê nội địa
31/08/2013 09:58
Toàn cảnh thị trường cà phê hòa tan Việt Nam 2013
20/08/2013 09:14