MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Ngân hàng đầu tư trải nghiệm người dùng trong thời kỳ số hóa dịch vụ

30-06-2022 - 08:00 AM | Tài chính - ngân hàng

Ngân hàng đầu tư trải nghiệm người dùng trong thời kỳ số hóa dịch vụ

Ngoài công nghệ, trải nghiệm khách hàng chính là yếu tố then chốt mà các ngân hàng chú trọng đầu tư nhằm tăng cường lợi thế cạnh tranh để thu hút và “giữ chân” người dùng.

Ưu tiên trải nghiệm khách hàng trên ngân hàng số

Có thể thấy, trải nghiệm người dùng là động lực chính khiến các ngân hàng đầu tư, nghiên cứu, mang tới các dịch vụ ưu việt với trải nghiệm đơn giản, tiện lợi, an toàn cho người dùng.

Ngày 06/06/2022, Public Bank Vietnam đã chính thức ra mắt ứng dụng ngân hàng số "PB engage VN" trên thiết bị di động, cung cấp những trải nghiệm tài chính nhanh chóng, thuận tiện cho mọi khách hàng.

Ngân hàng đầu tư trải nghiệm người dùng trong thời kỳ số hóa dịch vụ - Ảnh 1.

Ra mắt ứng dụng ngân hàng số "PB engage VN" trên thiết bị di động

Tại buổi lễ ra mắt PB engage VN, ông Chee Keng Eng, Tổng Giám Đốc Public Bank Vietnam cho biết: "Ứng dụng ngân hàng số "PB engage VN" trên thiết bị di động ra mắt thể hiện quyết tâm số hóa dịch vụ của chúng tôi. Bằng các dịch vụ, tiện ích đa dạng, tối ưu hóa theo nhu cầu cá nhân, PB engage VN hy vọng sẽ mang tới những trải nghiệm tốt nhất, phù hợp nhất cho mọi khách hàng".

"Kho" tiện ích đa dạng, gần gũi với nhu cầu khách hàng

Với phong cách tối giản, giao diện của PB engage VN được thiết kế hiện đại, các tiện ích sắp xếp khoa học nên người dùng dễ dàng sử dụng. Public Bank Vietnam cũng không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng bằng việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, khách hàng có thể đăng nhập ứng dụng cũng như thực hiện giao dịch trên PB engage VN bằng nhận dạng khuôn mặt (FaceID), dấu vân tay (TouchID) hay xác thực giao dịch bằng mã tự sinh 2 lớp Smart OTP nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

Ngân hàng đầu tư trải nghiệm người dùng trong thời kỳ số hóa dịch vụ - Ảnh 2.

Hệ sinh thái tiện ích đa dạng của ứng dụng ngân hàng số "PB engage VN" trên thiết bị di động.

Không chỉ tối ưu thiết kế giao diện và tích hợp công nghệ hiện đại, ứng dụng ngân hàng số "PB engage VN" còn cung cấp tới người dùng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng. Khách hàng có thể thoải mái thực hiện chuyển tiền trong, ngoài hệ thống, gửi tiết kiệm theo kỳ hạn hay thực hiện các nhu cầu cơ bản thường ngày như nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn như điện, nước, internet…

Đặc biệt, trong thời gian tới PB engage VN còn phát triển thêm tính năng hỗ trợ người dùng quét VNPAY-QR, thanh toán đơn giản, dễ dàng và thường xuyên được áp dụng mã giảm giá cho các hóa đơn mua sắm, ăn uống, di chuyển taxi… tại hơn 200.000 điểm chấp nhận trên toàn quốc.

Lần đầu trải nghiệm ứng dụng ngân hàng số "PB engage VN", anh Công Việt (30 tuổi, Hà Nội) hào hứng chia sẻ: "PB engage VN giúp tôi chủ động hơn trong mọi việc của mình từ chuyển tiền, thanh toán tiền điện, nước đến giải quyết hóa đơn mua sắm hàng ngày. Ứng dụng tiện lợi và dễ sử dụng như này chắc chắn tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè cùng sử dụng".

Ngân hàng đầu tư trải nghiệm người dùng trong thời kỳ số hóa dịch vụ - Ảnh 3.

Khách hàng hào hứng trải nghiệm ứng dụng ngân hàng số "PB engage VN" trên thiết bị di động.

Ngoài các dịch vụ cơ bản, PB engage VN cũng hướng tới các trải nghiệm với tiện ích nâng cao cho khách hàng. Khách hàng có thể thanh toán vé máy bay trực tuyến ngay trên ứng dụng ngân hàng số "PB engage VN" chỉ với vài thao tác đơn giản, dễ dàng và an toàn.

Độc giả quan tâm có thể tải ngay ứng dụng ngân hàng số "PB engage VN" trên AppStore hoặc GooglePlay để trải nghiệm!

https://cafef.vn/ngan-hang-dau-tu-trai-nghiem-nguoi-dung-trong-thoi-ky-so-hoa-dich-vu-20220629215852985.chn

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên