MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Ngân hàng hiện đại

Dịch vụ ngân hàng: Xin đừng để 4.0 thành 0.4

Dịch vụ ngân hàng: Xin đừng để 4.0 thành 0.4

23/09/2018 21:00

Các dịch vụ ngân hàng cần được cải thiện và phát huy mạnh mẽ hơn nữa nhưng cốt lõi thiết yếu vẫn là yếu tố bản chất con người trong các dịch vụ đó. Càng hi vọng rằng cuộc cách mạng công nghệ 4.0 không thay thế hết hoàn toàn công việc của con người mà chỉ là công cụ hổ trợ để cho các dịch vụ được tốt hơn.

BIDV đã vươn lên số 1, nhưng hãy dè chừng!

BIDV đã vươn lên số 1, nhưng hãy dè chừng!

05/01/2017 14:16

Không thể phủ nhận những nỗ lực của BIDV đã đạt kết quả ấn tượng trong thời gian qua, nhưng ngân hàng này vẫn nên “dè chừng” với các đối thủ đang bám khá sát.

Mobile Banking và hướng đi mới của các ngân hàng

Mobile Banking và hướng đi mới của các ngân hàng

09/09/2014 14:31

Theo thống kê của Vụ Thanh toán (NHNN), hiện trong hệ thống có 19 NHTM cung cấp dịch vụ Mobile Banking và con số này sẽ không dừng tại đó.

Trở lên trên