MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Ngân sách hẹp, doanh nghiệp vẫn có nhiều công cụ để làm việc online thời giãn cách

28-07-2021 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Ngân sách hẹp, doanh nghiệp vẫn có nhiều công cụ để làm việc online thời giãn cách

Hơn 12.000 doanh nghiệp đang lựa chọn tiết kiệm chi phí khi sử dụng các ứng dụng khác nhau để làm việc trực tuyến trên nền tảng MISA AMIS, nhằm duy trì hoạt động cả khi giãn cách.

Bài toán tối ưu chi phí doanh nghiệp để duy trì hoạt động trong mùa dịch

Dịch Covid diễn biến căng thẳng, đặt ra vấn đề ưu tiên tiết giảm chi phí để duy trì hoạt động cho mọi doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, theo thông tin từ nhà phát hành MISA, nền tảng quản trị của đơn vị này đang là nơi cung cấp hàng chục công cụ làm việc online với chi phí hợp lý cho hơn 12.000 doanh nghiệp có thể hoạt động từ xa, không bị gián đoạn bởi tác động của dịch Covid.

Khác với các sản phẩm trên thị trường, phải mua theo gói có sẵn, nền tảng MISA AMIS cho phép doanh nghiệp được lựa chọn những những công cụ phù hợp với mục đích, nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp mình. Điều này giúp doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí tối đa vừa sử dụng hết công suất của nền tảng, thay vì phải bỏ chi phí lớn cho các hệ thống cồng kềnh, gây lãng phí.

Trong quá trình sử dụng, nếu doanh nghiệp mở rộng và phát sinh nhu cầu mới, chỉ cần mua thêm ứng dụng phù hợp ngay trên MISA AMIS, mà không cần sử dụng thêm phần mềm bên ngoài hay đổi hệ thống mới, tốn kém, phức tạp.

Không chỉ là công cụ làm việc từ xa mà còn giúp kết nối, đảm bảo hiệu quả cho doanh nghiệp

MISA AMIS được chia làm nhiều phần mềm ứng với tất cả các hoạt động của doanh nghiệp, gồm 4 mảng: Tài chính – Kế toán, Marketing - Bán hàng, Quản trị nhân sự và Quản lý điều hành. Nền tảng hỗ trợ nhân sự thực hiện mọi nghiệp vụ, giao dịch chỉ trên một hệ thống. Bên cạnh đó, thay vì nhập số liệu từ excel hay sổ sách như cũ, MISA AMIS sẽ tự động ghi nhận dữ liệu phát sinh, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Điển hình như kế toán làm việc tại nhà vẫn dễ dàng nộp được báo cáo Thuế, giao dịch ngân hàng… chỉ trên nền một tảng. Không cần chờ báo cáo từ kinh doanh, hệ thống kế toán sẽ tự động ghi nhận doanh số ngay khi có giao dịch thành công trên hệ thống quản lý bán hàng.

Hay MISA AMIS Bán hàng là nơi cập nhật đầy đủ thông tin, tiến độ dự án và khách hàng đang chăm sóc. Khối kinh doanh có thể theo dõi, hỗ trợ khách kịp thời để không bỏ lỡ cơ hội và theo sát KPI. Còn với quy trình quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, tuyển dụng… đơn vị có thể hoàn toàn "online hóa" bằng MISA AMIS Nhân sự.

Ngân sách hẹp, doanh nghiệp vẫn có nhiều công cụ để làm việc online thời giãn cách - Ảnh 1.

Cũng nhờ quản lý bằng hệ thống mà nhân viên dễ dàng cập nhật tiến độ công việc và được ghi nhận tức thời để báo cáo công việc từ xa trở nên đơn giản hơn. Nhà quản lý cũng nắm bắt nhanh tình hình hoạt động, đảm bảo năng suất chung của bộ phận. Đồng thời, trên hệ thống sẽ dễ phát hiện "điểm nóng" để giải quyết kịp thời hơn, so với sử dụng nhiều công cụ truyền thống như: email, excel hay trao đổi trực tiếp.

Ngân sách hẹp, doanh nghiệp vẫn có nhiều công cụ để làm việc online thời giãn cách - Ảnh 2.

Hiện nền tảng cũng kết nối với nhiều đối tác bên ngoài như hơn 20 ngân hàng, thuế, bảo hiểm xã hội, sàn thương mại điện tử, kênh tuyển dụng, giao vận.... Thông qua OpenAPI (Giao tiếp lập trình ứng dụng mở), MISA AMIS dễ dàng tích hợp ứng dụng của đối tác thứ 3. Nhờ đó, người dùng có thể thực hiện mọi giao dịch với đối tác khác ngay trên nền tảng.

Dữ liệu trong và ngoài doanh nghiệp lưu trữ tại trung tâm MISA AMIS sẽ cung cấp cho nhà quản lý bức tranh đầy đủ, chính xác hoạt động của doanh nghiệp để đưa ra quyết định kịp thời trong bối cảnh thị trường đầy biến động khó lường.

Tìm hiểu thêm các ứng dụng làm việc từ xa và trải nghiệm miễn phí tại đây.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên