MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Nghệ thuật nắm bắt nhu cầu khách hàng

Chuyện vợ chồng bồ câu và bài học cho những ai làm sếp: Đừng bao giờ tự ý sa thải nhân viên khi chưa tìm hiểu lý do!

Chuyện vợ chồng bồ câu và bài học cho những ai làm sếp: Đừng bao giờ tự ý sa thải nhân viên khi chưa tìm hiểu lý do!

28/05/2017 17:00

Trong kinh doanh, khi phát hiện ra thấy vấn đề hoặc sai sót, việc đầu tiên các nhà quản lý cần làm là giữ bình tĩnh, phân tích nguyên nhân của vấn đề, chứ không phải là tức giận và trừng phạt nhân viên. Việc trừng phạt nhân viên ngay lập tức vừa gây ức chế tâm lý, nhân viên khó tiếp thu, và vấn đề càng trở nên khó khăn hơn.

Giúp dân giải cứu dưa hấu, Big C cũng sẽ được rất nhiều điều?

Giúp dân giải cứu dưa hấu, Big C cũng sẽ được rất nhiều điều?

10/04/2017 10:18

"Ngày hôm nay có thể trở thành một ngày đầy sinh lực với bạn - và với người khác - nếu bạn bỏ thời gian để trao cho ai đó nụ cười... để thốt lên một lời tử tế... để chìa tay ra cho người đang cần giúp đỡ... để viết một lời cảm ơn... để cho đi một lời khuyến khích với người đang cố gắng vượt qua rắc rối... để chia sẻ một phần tài sản vật chất với những người xung quanh"- William Arthur Ward .

Trở lên trên