Nghi vấn nữ TikToker gần 6,5 triệu follow bị tố bán hàng kém chất lượng, trước đó còn "cãi tay đôi" với fan
Hot TikToker từng bỏ ngoài tai những lời khuyên của dân mạng.
- 14-11-2023Sự thật về "sữa cỏ" được TikToker 6 triệu follow quảng cáo mang "công dụng thần thánh": "Bay màu" sau khi có phản ánh chất lượng?
- 14-11-2023Vợ chồng hot TikToker xứ Nghệ chi 70 triệu mỗi tháng mở “Bếp ăn 0 đồng” giúp đỡ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn
- 15-10-2023Hot tiktoker gây sốt với quan điểm dạy con: "Dùng hình phạt với trẻ là hành động hơn thua và trả đũa"
Hoạt động livestream bán hàng ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành hình thức kinh doanh dễ tiếp cận đông đảo người dùng, được nhiều doanh nghiệp, nhiều TikToker lấn sân. Thực tế, hình thức này đã sản sinh ra nhiều "chiến thần" với con số doanh thu khủng. Song để hoạt động được cũng cần uy tín, cái tâm của người bán trong việc kiểm chứng chất lượng.
Vốn nổi danh là hot TikToker, "hot girl sơn cước" song Y.C đã bỏ ngoài tai những lời cảnh báo. Cụ thể, sau một thời gian "yên ổn" làm content dân dã, cô nàng lấn sân livestream và bị réo tên khi bán sản phẩm không rõ nguồn gốc. Đầu tiên, Y.C bị dân tình ngán ngẩm, chỉ trích khi review sữa không đảm bảo chất lượng, nhảy nhót bất kỷ luật trong khu vực chế biến.
Thậm chí, người dùng có tố cáo bản thân bị tiêu chảy, nôn mửa, thậm chí nhập viện sau khi uống loại nữa này. Thời điểm ấy, cô nàng phớt lờ mọi lời góp ý, cãi tay đôi với dân mạng rằng: "Anh chị nào tin tưởng thì trải nghiệm, nếu không thì không cần quan tâm".
Mới đây, VTV phát sóng phóng sự lật tẩy về một "công ty ma", sản xuất loại sữa này. Nhà đài cũng cho biết, nữ TikToker nổi tiếng đã quảng cáo cho sản phẩm, bất chấp chất lượng chưa được kiểm chứng. Đáng lo ngại là trước đó cô nàng đã bán được 10.000 hộp trong một phiên livestream, đồng nghĩa với số người bị ảnh hưởng không phải nhỏ.
Hiện trang cá nhân của hot TikToker này đã hạn chế nhiều video quảng cáo, tuy nhiên vẫn còn nhiều hình ảnh về loại sữa này. Phía Y.C chưa đưa ra bất kỳ thông tin gì sau khi bị nhà đài "bế" lên sóng.
Còn nhớ thuở mới nổi tiếng, thiếu nữ sinh năm 2004 khiến nhiều người trầm trồ với nét đẹp trong trẻo. Các video với nội dung về cuộc sống bình dị nơi núi rừng thu về từ hàng triệu đến chục triệu lượt xem. Trang TikTok của cô nhanh chóng cán mốc hàng triệu người theo dõi. Tuy nhiên, cô nàng cũng nhanh chóng vấp phải những tranh luận trái chiều về việc thường xuyên nhún nhảy với những động tác phản cảm trước ống kính.
Trước những drama như vậy, Y.C thường đưa ra lập luận rằng bản thân thấy những hành động như vậy là bình thường, cô đã mất đi nhiều fan từ những tình huống tương tự.
Đời sống & pháp luật