MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Ngói bitum được phổ cập – cái lợi khi doanh nghiệp cam kết đồng hành cùng người sử dụng

26-04-2019 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Vì sao ngói bitum, một loại vật liệu phổ biến trên thế giới từ rất lâu lại có sự hòa nhập khó khăn tại Việt Nam dù đã du nhập hơn 10 năm? Lý do chủ yếu nằm ở giá thành. Giờ đây một doanh nghiệp Việt đã mạnh dạn gạt qua một bên lợi ích kinh tế để “phổ cập” dòng sản phẩm rất thú vị này đến đa

Ngói bitum và tiềm năng tại Việt Nam

Được sáng chế tại vào thời kỳ hiện đại, ngói bitum mang đủ tố chất của một dòng sản phẩm dành cho một xã hội hiện đại (đơn giản, nhẹ, dễ thi công và xanh), lại được xuất phát từ Mỹ, một quốc gia hợp chủng quốc tạo cho ngói bitum một sự giao thoa tốt với nhiều nền văn hóa khác nhau, từ Á sang Âu.

Để biết rõ hơn về sản phẩm này bạn có thể tìm hiểu thêm trong bài viết: Khám phá ngói bitum – Mái lợp đang hút khách trên thị trường vậy liệu xây dựng (VLXD)

Hoặc tìm hiểu xu thế kiến trúc với bài viết: Phong cách kiến trúc 2019 cùng ngói Bitum Cana

Ngói bitum được phổ cập – cái lợi khi doanh nghiệp cam kết đồng hành cùng người sử dụng - Ảnh 1.

Thực tế đã chứng minh không chỉ tại Mỹ, nơi mà thị phần ngói bitum chiếm ~80%, mà ngay cả tại các nước châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc hay Nhật Bản ngói bitum cũng đang chiếm một phần lớn thị phần vật liệu lợp (khoảng 50-60%). Hay tại các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia,… dòng ngói này cũng đã thích nghi và tạo ra hiệu ứng rất tốt.

Ngói bitum được phổ cập – cái lợi khi doanh nghiệp cam kết đồng hành cùng người sử dụng - Ảnh 2.

Nói như vậy để thấy rằng ngói bitum hoàn toàn có tiềm năng lớn phát triển tại Việt Nam khi mà yếu tố thẩm mỹ lẫn đặc điểm về kỹ thuật đều rất phù hợp với người dân Việt.

Một điểm lớn nữa để tin vào tiềm năng của dòng ngói này là sự hạn chế của các loại vật liệu thay thế khác như ngói đất nung (ngày càng bị hạn chế vì làm mất đất nông nghiệp và ô nhiễm), ngói xi măng (tuổi thọ thấp, nặng) và các loại tôn (độ thẩm mỹ kém cùng tuổi thọ thấp).

Ngói bitum được phổ cập – cái lợi khi doanh nghiệp cam kết đồng hành cùng người sử dụng - Ảnh 3.

Khi khách hàng thích cái đẹp

Như đã đề cập bên trên, ngói bitum xuất phát từ Mỹ nên mang tính thẩm mỹ cao và thích ứng rất nhanh với nhiều giải pháp kiến trúc khác nhau. Vì thế mà khi du nhập vào Việt Nam, ngay lập tức nó đã được chào đón như một sự thay thế tuyệt vời cho các loại vật liệu lợp hiện có.

Yếu tố thẩm mỹ là cái đã được người sử dụng quan tâm đến đầu tiên và gần như những gì mang tính thẩm mỹ thì không đánh giá được bằng tiền. Do đó, chi phí cho một diện tích ngói bitum vì thế cũng cao hơn rất nhiều so với các loại vật liệu hiện có, có lúc lên đến gấp 10 lần.

Chi phí cao là hoàn toàn hợp lý vì tất cả đều là hàng nhập khẩu từ các nước có chi phí nhân công và trình độ khoa học kỹ thuật cao hơn rất nhiều so với Việt Nam như Hàn Quốc, Mỹ, Canada,…

Tuy nhiên điều đáng nói là rất nhiều sản phẩm kém chất lượng đã trà trộn vào thị trường, phần thì dùng chiêu trò để đẩy giá cao lấy lợi nhuận, phần khác lại áp giá cực thấp để nhanh chóng qua mắt nhiều gia chủ nhẹ dạ. Kết quả là nhiều khách hàng đã vô tình trở thành con mồi của những doanh nghiệp này.

Bài toán đặt ra là làm sao để khách hàng vừa được sử dụng sản phẩm chất lượng mà giá cả lại phải chăng?

Ngói bitum được phổ cập – cái lợi khi doanh nghiệp cam kết đồng hành cùng người sử dụng - Ảnh 4.

Kinh doanh bằng niền tin và hy vọng

Một sản phẩm hay với nhiều ưu điểm vượt trội như ngói bitum thì sẽ thật đáng tiếc nếu nó cứ mãi chỉ là một lựa chọn quá xa xỉ để rồi vô tình lại là cái bẫy cho khách hàng trước các chiêu thức gian dối.

Vấn đề đặt ra là để có sản phẩm tốt thì đơn vị sản xuất phải là một đơn vị uy tín, thậm chí là đến từ những quốc gia có tiêu chuẩn cao về yêu cầu chất lượng và yêu cầu thẩm mỹ. Tuy nhiên khi đó chi phí sẽ không hề rẻ, thậm chí có thể là khá cao.

Để giải quyết vấn đề này, công ty TNHH Adal Home đã thực hiện một bước đi táo bạo, cắt giảm triệt để lợi nhuận để cùng người dùng trải nghiệm những sản phẩm với chất lượng cao nhất có thể.

Theo đó, Công ty TNHH Adal Home đã liên kết với Hamrah, nhà sản xuất ngói bitum số 1 Hàn Quốc, quốc gia có trình độ công nghệ cũng như yêu cầu về kỹ thuật và thẩm mỹ cao, để đưa sản phẩm ngói bitum CANA vào thị trường Việt Nam. Và khi so sánh thực tế, ngói bitum CANA hiện là dòng sản phẩm có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó với sự đồng hành của Adal Home, người sử dụng hoàn toàn yên tâm về giá thành và chi phí sẽ được tiết giảm đến mức tối thiểu.

Sẽ không quá khi nói "Adal Home đang kinh doanh bằng niềm tin và hy vọng". Niềm tin vào giá trị thật sự đang được gửi đến khách hàng và hy vọng sẽ được khách hàng chào đón và ủng hộ.

Và thực tế đã chứng minh, khi giá thành được chiết giảm, sản lượng tiêu thụ đã tăng lên đáng kể. Nói cách khác, hiện tại Adal Home đang góp phần "phổ cập" ngói bitum tại thị trường Việt Nam. Hy vọng của Adal Home đã được thắp lên và giải pháp đã bước đầu có tác dụng

Đến với Adal Home để không còn nỗi lo hàng kém chất lượng hay chi phí quá cao.

Ngói bitum được phổ cập – cái lợi khi doanh nghiệp cam kết đồng hành cùng người sử dụng - Ảnh 5.

Chi tiết liên hệ:

Công Ty TNHH Adal Home

Đ.c: Số 2 đường số 7, KP.4, P.An Phú, Q,2, TP.HCM

Đ.t: 028.6271.3917 – Hotline: 0901.189.896 (Zalo chat)

Website: www.adalhome.com

Email: sales@adalhome.com/box@adalhome.com.


Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên