Người dân bỗng đua nhau đem rác thải nhựa đến đổ tại showroom của hãng xe máy điện này, biết lý do ai cũng phục sát đất
Hãng xe máy điện này đã thể hiện sự sáng tạo tuyệt vời của mình.
- 27-07-2023VinFast sắp có thêm đối thủ đáng gờm: Honda nhắm thẳng đến thị trường Đông Nam Á để 'tất tay' cho xe máy điện
- 21-07-2023Bộ trưởng Tài chính Mỹ trải nghiệm xe máy điện Việt Nam
- 21-07-2023Xanh SM tuyển dụng tài xế ‘xe ôm điện': thu nhập lên đến 18 triệu/tháng, chiết khấu 15%, được trang bị xe máy điện VinFast trị giá lên đến 50 triệu đồng
Ưu tiên số một của Gogoro với những chiếc xe máy điện của mình luôn là thể hiện trách nhiệm với môi trường. Giờ đây, công ty này đang hợp tác với thương hiệu hàng tiêu dùng nổi tiếng MUJI để tiến xa hơn nữa với mục tiêu đó. Và thứ họ muốn chính là rác thải nhựa của chính người tiêu dùng.
MUJI là thương hiệu đồ gia dụng có trụ sở tại Nhật Bản. Cái tên của nó trong tiếng Nhật có nghĩa là “hàng chất lượng không thương hiệu”. Công ty được biết đến với các sản phẩm thời trang, chất lượng cao và giá cả phải chăng gồm mọi thứ từ văn phòng phẩm, đồ nội thất, quần áo và cả thực phẩm.
Trong mối quan hệ hợp tác 3 bên mới, MUJI, Gogoro và nhà thiết kế Nhật Bản nổi tiếng Naoto Fukasawa đã hợp tác để tạo ra mẫu xe tay ga chạy điện Gogoro VIVA ME và VIVA MIX ME cùng hàng loạt phụ kiện đi kèm.
Dòng xe máy điện giá mềm Gogoro VIVA lần đầu ra mắt vào năm 2019 với thân xe được làm bằng polypropylene được sản xuất từ vật liệu tái chế. Giờ đây, các mẫu VIVA ME và VIVA MIX ME thậm chí còn đi xa hơn nữa.
Chương trình được đặt tên là “Tái chế vì những điều tốt đẹp”, khuyến khích người dân Đài Loan – thị trường nội địa của Gogoro, tham gia tái chế rác thải nhựa polypropylene tại các cửa hàng của Gogoro và MUJI.
Rác thải nhựa được thu hồi từ chương trình này sẽ được sàng lọc, cắt, tạo hạt, định hình lại và tái tạo thành thân xe cho các mẫu xe máy điện Gogoro mới. Chất liệu này cũng sẽ được dùng để tạo ra các loại hộp đựng polypropylene của MUJI.
Chương trình này chắc chắn sẽ giúp tạo ra bảng thành tích ấn tượng hơn cho Gogoro. Trước đó, 2,5 triệu người dùng của họ đã góp phần giảm 680 triệu kg (750.000 tấn) khí thải CO2.
Gogoro hiện sở hữu một mạng lưới thay đổi pin rộng lớn tại Đài Loan, giúp người dễ dàng hơn trong việc sử dụng xe máy điện mà không cần lo đến việc sạc pin. Thay vì tìm kiếm các trạm sạc như xe máy điện thông thường, người lái chỉ cần đến các GoStation của Gogoro và đổi một khối pin cạn kiệt lấy pin mới. Quá trình này chỉ mất chưa đầy 6 giây, đồng nghĩa người lái có thể sạc pin ngay lập tức và lên đường.
Công ty đã mở rộng mạnh mẽ sau khi thống trị thị trường nội địa Đài Loan và đang mở rộng hoạt động sang gần chục quốc gia cho đến nay.
Nhịp sống thị trường