MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Nhà đầu tư BOT

Nhiều nhà đầu tư BOT "trốn" bán vé tháng vì lo doanh thu giảm

Nhiều nhà đầu tư BOT "trốn" bán vé tháng vì lo doanh thu giảm

21/11/2017 21:17

Nhiều nhà đầu tư BOT khi triển khai thu giá dịch vụ không triển khai bán vé tháng, vé quý theo quy định...

Nhà đầu tư BT, BOT giao thông chỉ góp 12-15%, còn lại vay ngân hàng với lãi suất cao

Nhà đầu tư BT, BOT giao thông chỉ góp 12-15%, còn lại vay ngân hàng với lãi suất cao

07/09/2017 15:09

Đa số các dự án BT và BOT trong giao thông hiện nay, ngoài vốn góp tương ứng từ 12% - 15% của nhà đầu tư, phần còn lại hầu hết là vốn vay ngân hàng với lãi suất cao, không có nguồn vốn nào khác tham gia.

Nhà đầu tư BOT sợ minh bạch thu phí

Nhà đầu tư BOT sợ minh bạch thu phí

10/07/2017 12:53

Nhiều dự án BOT trên Quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên chưa chịu lắp hệ thống thu phí tự động không dừng do nhà đầu tư chưa muốn minh bạch thu phí.

Tìm cách chặn nhà đầu tư BOT gian dối

Tìm cách chặn nhà đầu tư BOT gian dối

27/02/2017 09:00

Bộ GTVT gấp rút trình Thủ tướng đề án xây dựng hệ thống giám sát thu phí đường bộ để chống thất thu.

Nhà đầu tư BOT đối mặt với rủi ro tài chính, trả nợ ngân hàng

Nhà đầu tư BOT đối mặt với rủi ro tài chính, trả nợ ngân hàng

18/11/2016 11:47

Sau khi Chính phủ có chủ trương yêu cầu các dự án BOT phải giảm phí, đại diện các nhà đầu tư đều chấp hành và nghiên cứu mức giảm phù hợp với loại nhóm xe.

Dừng đề xuất giao cầu Việt Trì cho nhà đầu tư BOT

Dừng đề xuất giao cầu Việt Trì cho nhà đầu tư BOT

19/07/2016 12:08

Sau gần một tuần cầu Việt Trì được đề xuất giao cho nhà đầu tư BOT tiếp quản được phản ánh trong bài “Sửa chữa hay thâu tóm cầu Nhà nước” trên Tiền Phong số ra ngày 8/7, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, đã tạm dừng đề xuất này.

Thu phí không dừng: Có bỏ được "văn hóa" trả phí đường bằng tiền mặt?

Thu phí không dừng: Có bỏ được "văn hóa" trả phí đường bằng tiền mặt?

04/03/2016 12:45

Hệ thống thu phí tự động không dừng (ETC) vừa được Bộ Giao thông Vận tải “chốt” ngày 30/6, toàn bộ các trạm thu phí trên Quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh đoạn qua Tây Nguyên phải triển khai tối thiểu 50% số làn thu phí ETC; phấn đấu đến cuối năm 2018 toàn bộ các trạm chỉ có làn ETC (vẫn có barier), hết năm 2020 sẽ bỏ barier tại các thu phí.

Trở lên trên