Nhà tài trợ Adidas khốn khổ vì ĐT Argentina... vào chung kết World Cup
Với việc Argentina vào chung kết World Cup 2022, nhu cầu mua áo của đội tuyển này đang lên cao chưa từng có, đặc biệt là những áo đấu của Lionel Messi.
- 16-12-2022Ông trùm giáo dục Trung Quốc: Biết đối mặt với 3 nỗi sợ này mới có thể thoát nghèo, xoay chuyển vận mệnh chỉ trong lòng bàn tay
- 16-12-2022Pháp 2 lần liên tiếp vào chung kết World Cup: Đừng xem thường bản lĩnh Deschamps
- 15-12-2022Gây sốt giới túc cầu từ khi mới sinh nhờ lý lịch khủng, con đỡ đầu của Lionel Messi giờ ra sao khi xuất hiện tại World Cup 2022?
- 15-12-2022Chung kết World Cup 2022 Argentina vs Pháp: Messi, Mbappe chạy đua 3 danh hiệu
- 15-12-2022Đánh bại Morocco, Pháp vào chung kết World Cup 2022 gặp Argentina
Thực tế này khiến dây chuyền sản xuất áo đấu của Adidas, đơn vị cung cấp độc quyền trang phục thi đấu cho ĐT Argentina trở nên quá tải. Họ không đủ nguồn cung để tung ra thị trường.
Adidas cho biết đây là điều họ chưa bao giờ phải đối mặt. Đại diện của Adidas nói: “Sẽ rất khó để chúng tôi gấp rút sản xuất áo đấu của đội tuyển quốc gia Argentina, đặc biệt là áo của Messi cho kịp trận chung kết gặp Pháp vào Chủ nhật. Người hâm mộ đã đặt mua ở nhiều thành phố, chẳng hạn như Buenos Aires, Madrid, Doha, Tokyo... nhưng vẫn chưa có hàng”.
Phần vì sức hút lên cao của ĐT Argentina, phần vì đây là kỳ World Cup cuối cùng của Lionel Messi và anh đang ở rất gần chiếc Cúp vàng nên nhu cầu săn những chiếc áo cuối cùng của siêu sao 35 tuổi đang lên cao hơn bao giờ hết. Adidas khẳng định áo số 10 của Messi, đủ size từ nhỏ đến lớn, áo nam và nữ đã được bán hết.
Áo đấu của Messi đã “cháy” trên các kệ hàng của Adidas
Người hâm mộ khắp nơi đang tỏ ra thất vọng. Họ từng kỳ vọng sở hữu chiếc áo này cho đến khi Adidas gửi thông điệp buồn. Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) thừa nhận đang chịu sự phản đối kịch liệt từ người hâm mộ vì không đủ áo đấu của Messi để cung cấp cho thị trường,
“Chúng tôi thực sự không thể làm gì, dù muốn bán thêm áo đấu. Điều đó phụ thuộc vào Adidas và dây chuyền sản xuất của họ ở các quốc gia. Họ không thể sản xuất đủ để đáp ứng nhu cầu của những người đang rất kỳ vọng”, thông điệp từ AFA cho biết.
Adidas không còn cách nào khác đành phải hứa với NHM rằng sau trận chung kết, những chiếc áo sẽ xuất hiện trên gian hàng. Nhưng chắc chắn từ nay đến lúc đó, họ không thể làm nguôi ngoai nỗi thất vọng của các CĐV.
Chưa kể đến rất nhiều người đang đầu cơ áo đấu. Bởi trên sàn giao dịch AC Momento, các áo đấu của Lionel Messi đã được nâng giá lên hàng ngàn USD.
Tiền Phong