Nhân viên thông minh
Ứng xử khôn ngoan khi nhận ra bạn thông minh hơn sếp: Đừng quá tự tin, hãy tập trung và làm tốt nhiệm vụ đi đã
14/06/2018 07:35
Điều gì xảy ra nếu như bạn nhận thấy, cấp trên của mình có năng lực và trình độ không tương xứng với vị trí? Bạn có nên tạo một sự xáo động trong công ty hay luôn cúi đầu xuống? Hãy suy nghĩ có hệ thống, hành động chuyên nghiệp để thực hiện được những gì bạn muốn và sếp vẫn ủng hộ mà không tự ái.
Phát ngôn "công ty này cái gì cũng phụ thuộc vào tôi" và cái kết đuổi việc: Làm nhân viên, đừng tưởng sếp "không có bạn là không thể được"
23/05/2018 14:28
Một nhân viên thông minh là một người biết cách quản lí cấp dưới và phối hợp với cấp trên, hiểu được suy nghĩ của sếp, đồng thời vận dụng kiến thức chuyên môn để đề xuất các phương án thích hợp, giúp sếp đưa ra được quyết định đúng đắn hoàn hảo nhất.
5 dấu hiệu chứng tỏ sếp đang có ý định“tống cổ” bạn khỏi công ty
06/11/2017 10:36
Đôi khi bạn bị sếp trút giận vô cớ. Bạn đã không làm bất cứ điều gì sai, bạn chỉ chọn sai nơi làm việc thôi. Có lẽ bạn đã không có đủ sự ngoan ngoãn và tôn trọng như sếp của bạn mong muốn.
Khi nhà tuyển dụng hỏi mức lương mong muốn, đây là cách trả lời cực kì thông minh
20/09/2017 07:31
“Mức lương mong muốn của bạn là bao nhiêu?” câu hỏi tưởng như đơn giản của mọi nhà tuyển dụng nhưng dễ khiến bạn căng thẳng và bối rối không biết phải trả lời thế nào.
Sai lầm dễ mắc phải nơi công sở khiến sự nghiệp bị trì hoãn vì bạn lầm tưởng đó là điều hiển nhiên
18/07/2017 16:27
Nhiều người cho rằng, cấp trên luôn là nhân vật họ nên tránh xa. Họ cho rằng công việc, môi trường làm việc thật bất công và sếp là nguyên nhân chính. Đó là điều sai lầm khiến sự nghiệp của họ mãi không thể phát triển.