MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

NoriKid Plus: Hành trình cùng cha mẹ Việt vượt qua nỗi ám ảnh mang tên “suy dinh dưỡng” của trẻ

11-07-2022 - 19:30 PM | Doanh nghiệp

NoriKid Plus: Hành trình cùng cha mẹ Việt vượt qua nỗi ám ảnh mang tên “suy dinh dưỡng” của trẻ

Biếng ăn, suy dinh dưỡng luôn là mối lo ngại của những bậc phụ huynh đang chăm sóc con nhỏ bởi trẻ em nếu không phát triển thể chất bình thường sẽ dễ bị ảnh hưởng đến sức khỏe trong giai đoạn trưởng thành sau này.

Theo báo cáo Tình hình Trẻ em Thế giới năm 2019 của Tổ chức Unicef, trên thế giới cứ 3 trẻ dưới 5 tuổi thì có một trẻ thiếu dinh dưỡng. Tỷ lệ suy dinh dưỡng ở Việt Nam trong nhóm trẻ em dưới 5 tuổi giao động từ 19,6 - 20%, tương đương mức hơn 230.000 trẻ em thiếu dinh dưỡng cấp tính nặng mỗi năm. Những con số "biết nói" này đã phần nào cho thấy tình trạng đáng báo động của chứng suy dinh dưỡng, đặc biệt là những nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe thời hậu Covid với trẻ em Việt Nam.

NoriKid Plus: Hành trình cùng cha mẹ Việt vượt qua nỗi ám ảnh mang tên “suy dinh dưỡng” của trẻ - Ảnh 1.

Theo các chuyên gia, cha mẹ thiếu kiến thức chăm sóc , chế độ dinh dưỡng không hợp lý, trẻ bị rối loạn tiêu hóa, thiếu vi chất, thói quen sinh hoạt không lành mạnh... đều có thể trở thành lý do khiến trẻ rơi vào tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng. Đặc biệt trong giai đoạn hậu Covid-19, việc bổ sung kịp thời các loại trái cây, rau xanh, nước uống, vitamin... một cách khoa học để trẻ tăng sức đề kháng, tránh bị nhiễm bệnh càng trở nên cần thiết.

"Nuôi con là hành trình không hề đơn giản, nhất là khi con biếng ăn, kém đề kháng trong thời gian dịch bệnh" - Việc tìm kiếm sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, tăng cường đề kháng vẫn luôn là bài toán được đặt ra trong nhiều gia đình Việt Nam, bởi vậy những lời chia sẻ của "hot mom" Thủy Anh (bà xã của ca sĩ Đăng Khôi) đã nhận được nhiều ý kiến đồng cảm, ủng hộ trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

NoriKid Plus: Hành trình cùng cha mẹ Việt vượt qua nỗi ám ảnh mang tên “suy dinh dưỡng” của trẻ - Ảnh 2.

Là hình mẫu gia đình của Vbiz, những hình ảnh hạnh phúc trong sinh hoạt hàng ngày thường được vợ chồng Đăng Khôi chia sẻ trên facebook luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhất là khi gia đình nhỏ ấy có thêm hai thành viên là Đăng Khang và Đăng Anh. Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trong thời gian dịch bệnh, hai bạn nhỏ bắt đầu có biểu hiện chán ăn, bỏ bữa khiến Thủy Anh lo lắng. Dù đã cho các con ăn thêm các loại thực phẩm kích thích tiêu hóa nhưng tình hình vẫn không cải thiện, Thủy Anh quyết định sử dụng sản phẩm siro TPBVSK NoriKid Plus và mang đến hiệu quả bất ngờ.

"Dạng siro dễ uống nên các con thích lắm, ngày nào cũng uống 2 ống trước mỗi bữa ăn, mẹ nấu món gì cũng ăn sạch bát luôn. Phải nói TPBVSK NoriKid Plus đúng là cứu cánh kịp thời cho mình, con ăn ngon mà sức đề kháng cũng tốt hơn, trộm vía giao mùa cũng không hắt hơi sổ mũi gì cả. Một sản phẩm chất lượng Made in Vietnam được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ về độ an toàn thì rất đáng để trải nghiệm đấy các mom", bà mẹ 2 con đã hào hứng khoe thành quả cải thiện được tình trạng biếng ăn của các con và không tiếc dành những lời khen có cánh cho NoriKid Plus.

NoriKid Plus: Hành trình cùng cha mẹ Việt vượt qua nỗi ám ảnh mang tên “suy dinh dưỡng” của trẻ - Ảnh 3.
NoriKid Plus: Hành trình cùng cha mẹ Việt vượt qua nỗi ám ảnh mang tên “suy dinh dưỡng” của trẻ - Ảnh 4.

Sở hữu những thành phần "vàng" có tác dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng của trẻ, TPBVSK NoriKid Plus không chỉ chinh phục Thủy Anh mà còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bậc phụ huynh. Theo chia sẻ của bà Dương Thị Ngọc Mỹ – Đại diện thương hiệu TPBVSK NoriKid Plus, TPBVSK NoriKid Plus đã sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, tạo nên tác động 3 trong 1 giúp bổ sung acid amin và vitamin cho cơ thể, vừa hỗ trợ tăng cường sức khỏe, vừa giúp ăn ngon và nâng cao sức đề kháng cho trẻ em.

NoriKid Plus: Hành trình cùng cha mẹ Việt vượt qua nỗi ám ảnh mang tên “suy dinh dưỡng” của trẻ - Ảnh 5.

Sản phẩm có thành phần tảo biển Aquamin F Nhật Bản được chiết tách dưới dạng bào chế siro, đảm bảo hấp thu 100% tại hệ tiêu hóa. Loại tảo này còn chứa 30% hàm lượng canxi hữu cơ, hấp thụ tốt hơn so với canxi vô cơ, không gây táo bón và giúp bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài ra, TPBVSK NoriKid Plus còn được bổ sung thành phần yến sào giàu axit amin có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch; thành phần Vitamin A, D3 và K2 giúp hỗ trợ khắc phục tình trạng chậm lớn, suy dinh dưỡng ở trẻ.

Trở thành "người bạn" đồng hành của nhiều gia đình, năm 2021 thực phẩm bảo vệ sức khỏe NoriKid Plus đã vinh dự lọt Top 10 "Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng năm 2021" do người tiêu dùng bình chọn. Năm 2022 sản phẩm tiếp tục nhận giải thưởng Top 10 "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2022". Green Nutrition Việt Nam đã đạt chứng nhận quốc tế FDA được cấp bởi cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ trong năm 2021. Đây vừa là sự khẳng định giá trị của TPBVSK NoriKid Plus trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, vừa được xem là những thành công xứng đáng dành cho quá trình nỗ lực không ngừng của Green Nutrition Việt Nam giúp đưa sản phẩm chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng trong thời gian qua.

NoriKid Plus: Hành trình cùng cha mẹ Việt vượt qua nỗi ám ảnh mang tên “suy dinh dưỡng” của trẻ - Ảnh 6.
NoriKid Plus: Hành trình cùng cha mẹ Việt vượt qua nỗi ám ảnh mang tên “suy dinh dưỡng” của trẻ - Ảnh 7.

"Khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thay vì đầu tư vào quảng cáo, chúng tôi tập trung hoàn toàn vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi tin rằng một sản phẩm muốn xây dựng được thương hiệu lâu dài, quan trọng nhất vẫn là có được niềm tin từ khách hàng", đại diện Green Nutrition Việt Nam cho biết. Thông qua kênh đào tạo, mỗi nhân viên tư vấn đều hiểu rõ về sản phẩm để cung cấp đầy đủ thông tin đến khách hàng, do đó ngay cả khi dịch đã qua đi thì cứ 10 khách mới có đến 7 khách quay lại mua sản phẩm. Hơn thế, nhờ sản phẩm tốt mà thương hiệu này được nhiều khách hàng giới thiệu cho nhau, dù thời điểm ảnh hưởng bởi dịch bệnh khiến nhiều đơn vị kinh doanh gặp khó khăn nhưng các sản phẩm của TPBVSK NoriKid Plus vẫn tăng trường doanh thu và đứng vững trong đại dịch.

NoriKid Plus: Hành trình cùng cha mẹ Việt vượt qua nỗi ám ảnh mang tên “suy dinh dưỡng” của trẻ - Ảnh 8.

Trước xu hướng "online hóa" thời hậu dịch, ban lãnh đạo Green Nutrition Việt Nam đang lên kế hoạch đẩy mạnh hệ thống tiếp thị, đầu tư vào website, liên kết cùng các sàn thương mại điện tử... thay vì chỉ tập trung vào phương thức bán hàng truyền thống như trước đây. Việc lắng nghe ý kiến khách hàng cũng thôi thúc doanh nghiệp này lên kế hoạch thay thế sản phẩm TPBVSK NoriKid Plus dưới dạng ống nhựa thành các túi nhỏ để các bạn khách hàng nhí dễ dàng sử dụng. Đồng thời, việc sử dụng team QR biến đổi để tránh hiện tượng hàng giả, hàng nhái trên thị trường cũng đang được doanh nghiệp này gấp rút triển khai. Green Nutrition Việt Nam khuyến cáo khách hàng nên mua sản phẩm tại những đại lý uy tín chính hãng để được hỗ trợ tốt nhất.

NoriKid Plus: Hành trình cùng cha mẹ Việt vượt qua nỗi ám ảnh mang tên “suy dinh dưỡng” của trẻ - Ảnh 9.

"Chúng tôi cũng đang nghiên cứu để mang đến một chuỗi các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới", đại diện Green Nutrition Việt Nam khẳng định. Có thể thấy, hành trình 4 năm của doanh nghiệp là không dài, tuy nhiên với những gì Green Nutrition Việt Nam đã làm được cho trẻ em Việt Nam, người tiêu dùng hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào những dòng sản phẩm mới mà doanh nghiệp này sắp giới thiệu ra thị trường trong thời gian tới.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ra thị trường:

Công ty TNHH Green Nutrition Việt Nam

Địa chỉ: Số 29 ngõ 4 phố Sóc Sơn, Phường Trưng Trắc, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam.

Website: https://norikidplus.vn/

Khuyến cáo: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có chức năng chữa bệnh.

https://cafef.vn/norikid-plus-hanh-trinh-cung-cha-me-viet-vuot-qua-noi-am-anh-mang-ten-suy-dinh-duong-cua-tre-20220711164622631.chn

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên