TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Nova Consumer ưu tiên phát triển nhóm hàng tiêu dùng nhanh mới

26-11-2021 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Nova Consumer ưu tiên phát triển nhóm hàng tiêu dùng nhanh mới

Nova Consumer đặt mục tiêu chinh phục thị trường hàng tiêu dùng tại Việt Nam với 250.000 điểm bán hàng và ưu tiên phát triển nhóm hàng tiêu dùng nhanh mới.

Đây là thông tin được đưa ra trong buổi họp mặt đối tác và trình bày chiến lược phát triển của NovaGroup nói chung và Nova Consumer (một Tổng Công ty thuộc NovaGroup) nói riêng, diễn ra vào chiều 22/11.

Tại sự kiện, ông Tôn Thất Đề, Tổng Giám đốc Nova Consumer đã gửi lời cám ơn đến các đối tác lớn và uy tín đã đồng hành cùng Nova Consumer trong thời gian qua, giúp Nova Consumer đa dạng hóa các dòng sản phẩm, mở rộng thị trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Trong hành trình phát triển gần 30 năm qua, đối tác chính là một trong những lợi thế quan trọng và Nova Consumer đang tích cực đẩy mạnh tìm kiếm, ký kết hợp tác với các đối tác uy tín, có tiềm lực. Đó là cách để Nova Consumer củng cố vững chắc nền tảng trong lĩnh vực nông nghiệp đồng thời mở rộng sang lĩnh vực hàng tiêu dùng.

Theo đại diện Tập đoàn, Nova Consumer sẽ phát triển 150 đại lý phân phối sản phẩm tiêu dùng; 250.000 điểm bán hàng; 1.200 đại lý phân phối sản phẩm nông nghiệp. Song song với các mô hình bán hàng truyền thống, doanh nghiệp còn phân phối qua kênh thương mại điện tử và xuất khẩu hơn 26 thị trường trên thế giới.

Nova Consumer ưu tiên phát triển nhóm hàng tiêu dùng nhanh mới - Ảnh 1.

Nova Consumer sẽ phát huy thế mạnh sẵn có để sản xuất và cung cấp những sản phẩm từ trà và cà phê cho người tiêu dùng

Bên cạnh việc phát triển ngành hàng FMCG, Nova Consumer sẽ mở rộng mảng Feed và Farm để tiếp tục hoàn thiện chuỗi mô hình 3F (từ nông trại đến bàn ăn) và sẽ tiến hành công nghiệp hóa ngành nông nghiệp để đáp ứng sản lượng cho người tiêu dùng.

Nova Consumer ưu tiên phát triển nhóm hàng tiêu dùng nhanh mới. Ngoài sữa, trong tương lai, đơn vị này sẽ có thêm các sản phẩm dinh dưỡng khác như yến sào, sâm Ngọc Linh...

Để có được sự phát triển đúng với tầm nhìn, định hướng chiến lược, NovaGroup nói chung và Nova Consumer nói riêng sẽ luôn chung vai sát cánh với hơn 2.000 đối tác, là những đơn vị, những công ty, những tập đoàn lớn mạnh; có tiềm lực kinh tế vững chắc; có nguồn nhân lực trình độ cao; có tính kỷ luật lao động và chuyên nghiệp.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên