MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

NTK Nhật Dũng ấp ủ kế hoạch phát triển thị trường áo dài Việt, thực hiện mơ ước giới thiệu nét văn hóa dân tộc đến với bạn bè quốc tế

21-06-2020 - 18:35 PM | Sống

Hiện, nhà thiết kế Nhật Dũng là giám đốc thời trang của thương hiệu áo dài Genli.

Có thể nói, ngành thời trang Việt Nam có sức lan tỏa mạnh mẽ và nhanh chóng hội nhập thế giới, trong đó các sản phẩm thời trang gắn liền với di sản đang được thế giới đón nhận. Áo dài truyền thống được tô điểm những giá trị văn hoá di sản thiên nhiên, những danh lam thắng cảnh cảnh đẹp của đất nước là một trong những thiết kế được thế giới ưa chuộng. 

Với định hướng phát triển kế hoạch quảng bá văn hóa di sản Việt Nam ra thế giới, nữ doanh nhân Dương Bích Hảo đã cùng nhà thiết kế Nhật Dũng thành lập thương hiệu thời trang áo dài Genli nhằm mục đích góp phần phát triển văn hóa Việt.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành thời trang và là cái tên đảm bảo trong lĩnh vực áo dài, nhà thiết kế Nhật Dũng cho biết, anh luôn nhận được sự quan tâm và trân trọng mỗi khi thực hiện thiết kế sản phẩm. 

NTK Nhật Dũng ấp ủ kế hoạch phát triển thị trường áo dài Việt, thực hiện mơ ước giới thiệu nét văn hóa dân tộc đến với bạn bè quốc tế - Ảnh 1.

Mới đây, nữ doanh nhân được Nhật Dũng thiết kế áo dài riêng và tháp tùng tới nhận giải khi doanh nghiệp của chị lọt vào top 10 thương thiệu tiêu biểu. Chiếc áo dài chị Bích Hảo mặc lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết và thanh lịch của người phụ nữ. 

NTK Nhật Dũng sử dụng họa tiết hoa hồng xanh mang màu sắc hiện đại cho trang phục truyền thống. Trước đó, anh dành một tháng "đo ni đóng giày" trang phục. 

Nhật Dũng đam mê tà áo dài nên chọn đó là mục tiêu theo đuổi trong nhiều năm làm nghề. Biết trước rất thử thách, NTK vẫn lần lượt cho ra mắt các bộ sưu tập áo dài họa tiết di sản, danh lam thắng cảnh, đất nước, con người Việt Nam...

"Tôi muốn mang áo dài Việt Nam ra thế giới", anh nói về mong ước và kế hoạch ấp ủ trong tương lai của mình. 

Nam Thu

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên