NTN "đập hộp" nút kim cương YouTube, có gì đặc biệt trong chiếc vali "trị giá" 10 triệu subscribe?
NTN là kênh YouTube thứ 3 tại Việt Nam nhận được chiếc nút danh giá này. Theo hoá đơn, nút kim cương YouTube có giá khoảng 34,6 triệu đồng.
- 25-08-2021Khám phá bí quyết duy trì sức khỏe và vóc dáng của cụ bà Hàn Quốc gần 70 tuổi sở hữu 800.000 followers trên YouTube
- 21-08-2021Youtube - Thất bại tỷ đô của Google: Sau 15 năm, doanh thu quảng cáo chỉ bằng hãng truyền hình hạng trung dù mang tiếng là 'ông lớn' trong lĩnh vực video
- 11-08-2021Nữ nghệ sĩ "quyền lực" nhất thế giới, nắm giữ vị trí số 1 trên cả Instagram, YouTube và Spotify là ai?
YouTube hiện nay là nền tảng giải trí xem video phổ biến nhất thế giới. Trên nền tảng này, khi một kênh YouTube được xác minh đạt đến một mốc số người đăng kí cụ thể và đủ điều kiện thì sẽ nhận được một biểu tượng nút play YouTube. Hiện tại, có 5 mức đạt nút YouTube là Bạc, Vàng, Kim cương, Custom, Kim cương đỏ theo số lượng subscribe lần lượt là 100K, 1 triệu, 10 triệu, 50 triệu và 100 triệu.
Mới đây nhất, Nguyễn Thành Nam - chủ nhân của kênh YouTube "Nờ Tờ Nờ" (tên cũ là NTN Vlogs) đã chính thức cán cột mốc 10 triệu subscribers tương ứng với điều kiện nhận được nút kim cương từ YouTube. Đây là kênh YouTube thứ 3 tại Việt Nam nhận được nút Kim Cương và cũng là kênh cá nhân đầu tiên đạt được cột mốc khủng này.
Khi nhận được nút kim cương của YouTube, NTN đã đăng video unbox lên YouTube và kênh TikTok của mình.
Nút kim cương YouTube được đựng trong vali da
Được tặng kèm thêm sách hướng dẫn và một miếng khăn lau
Mặt trước được làm bằng kim loại mạ Bạc inset với một mảnh lớn của tinh thể trong hình dạng của một tam giác nút play và mặt sau là tên kênh YouTube
Ngoài ra, trong vali còn có gửi kèm cả chìa khoá
Theo hoá đơn mà NTN đăng tải, nút kim cương này có giá khoảng 34,6 triệu đồng và tất nhiên YouTube đã trả khoản phí này
Trí thức trẻ