Nước mắm Việt trở thành món quà Tết ngọt vị “tình thân”
Lần đầu tiên, một sản phẩm mang bản sắc truyền thống Việt lại trở thành món quà đại diện cho sự gắn kết tình thân, thành ý đong đầy giúp đẹp lòng đôi bên khi trao tặng.
Sản phẩm lưu giữ giá trị truyền thống
Nước mắm từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong mâm cơm của mỗi gia đình Việt. Vượt qua vai trò là gia vị trong gian bếp, nước nắm dần trở thành sợi dây tình thân kết nối tâm hồn giữa những người trong gia đình, giúp mỗi người Việt nhớ lại những điều giản dị, ấm áp tình yêu thương bên mâm cơm của mẹ.
Giống như bao người con đất Việt khác, Công ty Vạn Xuân FMCG Investment cũng ấp ủ giấc mơ lưu giữ những giá trị truyền thống thông qua sản phẩm nước mắm Hoàng Gia của mình.
Hương vị của nước mắm Hoàng Gia là sự kết tinh của những nguyên liệu tinh túy từ biển cả. Đó là cá cơm thượng hạng từ vùng biển Tuy Phong cùng muối Chí Công trứ danh Bình Thuận, ngoài ra không còn bất cứ loại phụ gia nào được thêm vào nữa. Nước mắm Hoàng Gia nguyên chất có độ đạm tự nhiên đạt chuẩn 32 độ, được trải qua thời gian ủ chượp trong vòng 1,5 năm bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, đảm bảo tối đa hoá chất lượng.
Ngoài ra, logo và nhãn mác đều được lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh đặc trưng hai nguồn nguyên liệu duy nhất của nước mắm Hoàng Gia đó là cá và muối biển, khiến sản phẩm vừa giữ được nét truyền thống vừa được cách điệu một cách đầy quý phái. "Từ quy trình sản xuất cho đến bao bì sản phẩm đều được chúng tôi đầu tư, trau chuốt, với mong muốn đem đến cái nhìn mới đầy độc đáo cho một sản phẩm thuộc về truyền thống dân tộc", đại diện doanh nghiệp sản xuất chia sẻ.
Không chỉ là một loại gia vị mang nét đẹp lịch sử truyền thống, là linh hồn của ẩm thực Việt, nước mắm nay còn trở thành món quà tri ân tinh tế, được trao tay trong những dịp trọng đại. Nước mắm Hoàng Gia đặc biệt thiết kế riêng những hộp giấy và hộp gỗ vân nâu có logo nhũ kim sang trọng để khách hàng có thể trao gửi sự trân quý của mình đến với gia đình và các đối tác, doanh nghiệp thông qua một hương vị truyền thống không thể thay thế.
Món quà "tình thân" cho những người con xa xứ
"Phải ở nước ngoài một thời gian dài thì mới thấu được cái cảm giác nhớ mùi vị món ăn quê hương nó kinh khủng như thế nào!" – ông David Trần, một việt kiều Mỹ chia sẻ.
Cùng gia đình sang Mỹ định cư cách đây hơn 7 năm, ông David Trần cho biết, trong suốt khoảng thời gian ở Mỹ, gia đình – đặc biệt là ba mẹ ông luôn cảm thấy nhớ cái "hương vị" nơi quê nhà. Vì vậy mỗi dịp đi công tác về Việt Nam, ông đều tranh thủ mang những sản phẩm quê nhà sang Mỹ để dành tặng cho ba mẹ mình.
Khi được hỏi đến lý do vì sao ông lại biết đến nước mắm Hoàng Gia, David Trần cho biết thêm: "Nước mắm Hoàng Gia đang rất được đón nhận tại Việt Nam, sản phẩm xuất hiện khá nhiều trên các phương tiện báo chí …ngoài ra còn được giới nghệ sĩ sử dụng và phản hồi khá tốt nên thông tin chia sẻ khá nhiều. Vì vậy, không khó để tiếp cận và biết đến sản phẩm này".
Trong tâm hồn người Việt, món ăn truyền thống như một phần không thể tách rời. Khi ở nơi đất khách quê người, chính hương vị ấy lại khiến lòng người thổn thức, vương vấn. Người Việt Nam có thói quen trao tặng nhau những món quà ý nghĩa. Mỗi món quà trao tay đều đại diện cho tấm lòng và sự chân tình của người tặng. Vì vậy, nước mắm Hoàng Gia giữ vai trò như một sợi dây "tâm giao" kết nối những người con xa quê đến với hương vị thân thương quen thuộc.
Thử nghĩ mà xem, một món quà luôn tồn tại trong bữa cơm của bất kì gia đình Việt Nam nào, dù là gia đình khá giả hay khó khăn, nông thôn hay thành thị, cả những gia đình người Việt đang sinh sống tại nước ngoài. Chỉ cần một chén nước mắm sóng sánh thêm vài lát ớt đỏ tươi là đủ để làm nên một bữa ăn tình thân đầy trọn vẹn.
Được biết, một số khách hàng nhận định và có phần bất ngờ trước mức giá khá cao của nước mắm Hoàng Gia. Tuy nhiên, ông David Trần cho biết, với một sản phẩm mang giá trị tinh thần dân tộc cao cũng như đảm bảo được các tiêu chí về chất lượng, bao bì, nhãn mác như nước mắm Hoàng Gia là hoàn toàn xứng đáng. Hầu hết các kiều bào Việt Nam mà ông quen biết cũng đồng tình với suy nghĩ này của ông.
Hiện nay, nước mắm Hoàng Gia đã có mặt tại những trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada… và hợp tác trưng bày ở các sân Golf lớn bao gồm Sân Golf Tân Sơn Nhất, Đồng Nai, Sông Bé, Long Thành, Vân Trì, Long Biên.
Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment
Trụ sở: 110 – 112 Kinh Dương Vương, Phường 13, quận 6, TPHCM
Chi nhánh Hà Nội: Số nhà 11, Lô C12, Ngõ 44, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.nuocmamhoanggia.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/nuocmamhoanggia.com.vn/
Hotline: 1800 1743 (Miễn phí cuộc gọi)