NutiPoint - Giải mã bài toán chương trình khách hàng thân thiết cùng DPoint
Nutifood chính thức ra mắt chương trình khách hàng thân thiết NutiPoint trên ứng dụng DPoint với những ưu đãi, đặc quyền hấp dẫn dành riêng cho thành viên của hệ thống Nutifood Ngôi Nhà Dinh Dưỡng vào ngày 23/09.
Trong thời gian sắp tới, các khách hàng của Nutifood có thể tham gia chương trình khách hàng thân thiết NutiPoint và tích lũy, quản lý điểm thưởng, đổi ưu đãi khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng Ngôi Nhà Dinh Dưỡng của Nutifood trên ứng dụng DPoint.
Giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết nhanh chóng, dễ dàng
Trước sức cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường, các doanh nghiệp càng phải sáng tạo trong các dịch vụ để thu hút và giữ chân khách hàng. Ngoài các chương trình khuyến mãi, giảm giá theo mùa, sự kiện, một trong các hình thức mà nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay là xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng cũ một cách hiệu quả hơn.
Để có thể tăng doanh thu bằng cách tăng số khách hàng quay lại và khách hàng thường xuyên. Một trong những cách làm tốt nhất để đạt được mục đích này là triển khai các chương trình đăng ký thành viên cho khách hàng.
Theo đại diện DGV DIGITAL chia sẻ: "Đơn cử như bài toán của Nutifood, trước đây, các cửa hàng trong hệ thống Ngôi Nhà Dinh Dưỡng của Nutifood gặp nhiều khó khăn khi quản lý và chăm sóc khách hàng một cách thủ công. Do đó, nhiệm vụ hàng đầu của DPoint là cung cấp giải pháp để giải quyết những bất cập này và ứng dụng công nghệ mới nhất để giúp Nutifood hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng.
Các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết sẽ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng phục vụ khách hàng tốt hơn, xây dựng quan hệ vững chắc hơn với khách hàng và đẩy mạnh quảng bá truyền miệng. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có cơ hội để tăng doanh số thông qua việc tăng tần suất quay lại mua hàng của khách hàng."
Thực tế để xây dựng và vận hành một quy trình chăm sóc khách hàng một các hiệu quả thì cần đầu tư về nhân lực và hệ thống tích hợp hiện đại với mức chi phí khá cao. Và ứng dụng DPoint đã ra đời như một giải pháp ứng dụng công nghệ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán ấy.
DPoint hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và vận hành chương trình khách hàng thân thiết
DPoint là ứng dụng ví lưu trữ thẻ thành viên, người dùng không chỉ có thể tích điểm, đổi quà ở những thương hiệu yêu thích mà còn có thể quản lý tất cả các chương trình thành viên ở cùng một ứng dụng.
Là một bước phát triển trong giai đoạn Cách mạng 4.0 nhằm từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng, DPoint mong muốn tạo sự kết nối giữa khách hàng và các đơn vị cung cấp dịch vụ, sản phẩm.
Đến với DPoint, doanh nghiệp có thể tăng cường việc giữ chân và duy trì khách hàng qua việc thiết lập mối quan hệ lâu dài giữa doanh nghiệp với khách hàng, khuyến khích họ quay lại sử dụng dịch vụ.
Giữ liên hệ với khách hàng thông qua hệ thống tự động gửi tin nhắn, thông báo về những sản phẩm/dịch vụ hoặc ưu đãi đặc biệt, gửi lời cảm ơn hoặc chúc mừng sinh nhật khách hàng.
Thấu hiểu khách hàng hơn qua hệ thống các báo cáo chuyên sâu bao gồm góc nhìn đa chiều về khách hàng (customer 360), các giao dịch, hành vi mua sắm đã thực hiện và hệ thống tích điểm độc đáo mà nhân viên ở bất kỳ cửa hàng nào cũng có thể truy cập, theo dõi, thực hiện.
Sử dụng hiệu quả và hợp lý ngân sách dành cho việc truyền đạt và theo dõi phản hồi của từng thông điệp khuyến mãi, tiếp thị riêng rẽ để biết được hình thức tiếp thị nào hiệu quả đối với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Tham khảo thêm về DPoint tại website: https://dpoint.vn/
Nhịp sống kinh tế