Ông Trương Thành Sơn và khát vọng đưa Senvita vươn tầm quốc tế
Tâm huyết với sen Đồng Tháp, ông Trương Thành Sơn đã bỏ hơn 15 năm để chuẩn bị kỹ lưỡng, chờ ngày thương hiệu Senvita hiện thực hóa giấc mơ, khát khao ấp ủ bấy lâu.
Sự ra đời của son sen, nước hoa sen mang đậm tinh thần dân tộc với chất lượng cao cấp đã chính thức "có tên, có hương" để sẵn sàng cho hành trình vươn tầm ra thị trường thế giới
Tầm nhìn vươn tầm thế giới tạo đà cho Senvita phát triển
Senvita là thương hiệu của Công ty Cổ phần Quốc tế Senvita. Đây là thành quả của sự chuẩn bị dài hơi từ 15 năm trước của Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty Cổ Phần Quốc tế Senvita – ông Trương Thành Sơn.
Xuất phát điểm là một doanh nhân có tiếng chuyên kinh doanh và quản lý xăng dầu tại Đồng Tháp, ông Sơn nhận ra "tiềm năng còn bỏ ngỏ" của thủ phủ đất Sen hồng.
Ông nhận ra, thị trường đang thiếu các sản phẩm độc đáo, mang đậm hình ảnh và tinh thần dân tộc để giới thiệu đến với bạn bè quốc tế,...Trong khi đó, sen Đồng Tháp với đặc trưng sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng quyến rũ, búp dài hơn, cánh mỏng hơn và mang một màu hồng phớt nhẹ cùng điểm nhấn là nhụy vàng tươi, hương thơm quyến rũ lại chưa được nhìn nhận xứng đáng.
Là "con nhà nòi", dòng máu của những thương nhân dám nghĩ, dám làm chảy trong huyết quản đã thôi thúc ông Sơn đưa ra quyết định táo bạo. Ông muốn sử dụng nguyên liệu chủ lực là sen Đồng Tháp để tạo ra các sản phẩm cao cấp, xứng tầm với giá trị vốn có đến với thị trường trong và ngoài nước.
Doanh nhân Thành Sơn nhận rõ giá trị của Sen Đồng Tháp và ấp ủ giấc mơ nâng tầm giá trị cho quốc hoa bằng các sản phẩm cao cấp
Nói về lý do kiên trì đối mặt với khó khăn ở những ngày đầu để thương hiệu Senvita tỏa hương sắc, ông Thành Sơn cho biết. "Tôi sinh ra và lớn lên tại Đồng Tháp. Suốt tuổi thơ êm đềm, hình ảnh những đầm sen bạt ngàn, xa tít tắp không thấy đường chân trời đã in đậm vào ký ức.
Đây là loài hoa có giá trị kinh tế cao, thế nhưng ở một số vùng, hoa Sen vẫn chưa thực sự được khai thác hết những tiềm năng vốn có. Các sản phẩm từ Sen chỉ dừng lại ở việc được chế biến thô sơ, đơn giản và thiếu đi sự hấp dẫn với thị trường nước ngoài".
Có lẽ chính điều này đã khiến Senvita từng ngày nuôi lớn giấc mơ, khát vọng mang hồn sen của Việt Nam đồng hành trong cuộc sống thường nhật của người dân và trao tận tay đến bạn bè quốc tế.
Thuyền trưởng Trương Thành Sơn và Senvita đã bắt đầu hải trình ra biển lớn
Nói là làm, doanh nhân Thành Sơn kiên trì từng bước để chuẩn bị cho một ngày hương sen Đồng Tháp lan tỏa khắp muôn nơi.
Sự ra đời của thương hiệu Senvita tạo dấu ấn lớn, hứa hẹn tương lai mới cho sen Đồng Tháp
Sự ra đời của thương hiệu Senvita chính là dấu ấn quan trọng cho thấy hành trình đưa Sen Đồng Tháp lên tầm cao mới đang ngày càng khởi sắc.
Ngày 2.12.2023, Senvita đã cho ra mắt sản phẩm nước hoa Sen, son Sen tại Quảng trường Văn Miếu – Phường 1. Tp.Cao Lãnh – Đồng Tháp. Chương trình quy tụ nhiều hoa khôi, nam vương, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng đã thu hút đông đảo dư luận quan tâm.
Trong số đó phải kể đến như:
- Hoa Khôi Đất Sen Hồng – Trần Thị Tố Sương.
- Nam Vương - Bùi Quốc Dũng(Nam vương Đại sứ Du lịch Cửu Long năm 2021, Á quân 1 Duyên dáng áo dài Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023).
- Nam Vương Lê Hoàng Thịnh(Nam vương áo dài TP Cần Thơ, Mr. Tài năng TP Cần Thơ).
- Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà(Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022, Hoa hậu Sinh thái Quốc tế lần thứ 8 năm 2023 được tổ chức tại Thủ đô Cairo của Ai Cập.
- Top 10 Hoa Khôi Đất Sen Hồng.
- Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.
- Ca sĩ Kim Anh.
- Ca sĩ Diệu Kiên...
Sự kiện còn có sự góp mặt của hơn 500 Nhà phân phối và đại lý các cấp. Hiện các khâu chuẩn bị bên lề để mở rộng thị trường, chinh phục khách hàng đã bắt đầu được khởi động.
Lễ ra mắt sản phẩm Senvita thu hút hàng trăm đại lý, đối tác quan tâm
Senvita đang ấp ủ dự định vươn mình ra thế giới bằng các sản phẩm cao cấp từ Sen trước mắt sẽ là quà biếu ngoại giao và quà lưu niệm cho du khách quốc tế đến du lịch công tác ở Việt Nam.
Hiện Công ty Cổ phần Quốc tế Senvita đang xây dựng chính sách hấp dẫn dành cho 100 đại lý đầu tiên. Đối tác được tài trợ 100% chi phí huấn luyện. Đặc biệt đại lý các cấp, Tổng đại lý, Giám đốc khu vực, Giám đốc chi nhánh,.. còn có cơ hội nhận tour du lịch Úc, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản cho đạt doanh thu cao trong 6 tháng đầu tiên hợp tác.
Quý khách hàng đừng quên đăng ký qua website Senvita để sớm chinh phục thị trường đầy tiềm năng đang còn bỏ ngỏ.
Tin rằng, tầm nhìn xa cùng định hướng sáng suốt của thuyền trưởng Trương Thành Sơn và sự chuẩn bị kỹ lưỡng như kể trên sẽ nâng bước thương hiệu Senvita chinh phục thị trường, vươn tới đỉnh cao dễ dàng.
Lưu ý, quý độc giả đặt mua son sen, nước hoa sen từ nay đến hết 14/2/2024 được hưởng ưu đãi 25%. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:
Công ty Cổ phần Quốc tế Senvita
Địa chỉ:
Tại TpHCM: 227 Đường 26, Khu Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
Tại Đồng Tháp: Địa chỉ: 110 Điện Biên Phủ - P. Mỹ Phú - Tp. Cao Lãnh - tỉnh Đồng Tháp
Website: https://senvita.vn/
Hotline công ty: 093 921 15 15
Email: cskh@senvita.vn
Tổ Quốc