MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Online Friday 2019: Hơn 3 triệu đơn hàng thành công trong vòng 24 giờ

07-12-2019 - 16:36 PM | Thị trường

Online Friday 2019 đã thu hút hơn 1,6 triệu lượt quét mã QR, 35.000 lượt tải app, đơn hàng toàn thị trường ước tính đạt trên 3 triệu đơn hàng, tăng 67% so với năm 2018.

Thông tin mới nhất từ Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 cho biết, tính đến thời điểm 24h00 ngày 6/12/2018, đã có 95.000 sản phẩm chính hãng tham gia chương trình 720 doanh nghiệp mới đăng ký tham gia chương trình, nâng tổng số doanh nghiệp tham gia chương trình trên 3840 doanh nghiệp và website bán lẻ.

Thống kê đơn hàng từ 50 doanh nghiệp tham gia chương trình, số lượng đơn hàng ước tính trên 1,1 triệu đơn hàng thành công trong 24h ngày 06/12 đạt. Ban tổ chức ước tính số lượng đơn hàng toàn thị trường đạt trên 3 triệu đơn hàng, tăng 67% so với năm 2018. 

Trong 24h mua sắm trực tuyến đã có 11,9 triệu lượt tương tác trên toàn hệ thống; 35.000 lượt tải app; 1,6 triệu lượt quét QR tham gia các chương trình trúng thưởng và 3.992 voucher đặt mua thành công qua hệ thống mua sắm trực tuyến. 

Các ngành hàng được quan tâm, bán chạy nhất là công nghệ, mỹ phẩm làm đẹp, sức khoẻ ẩm thực.

Trước đó, Ban tổ chức cho biết sẽ có 50.000 mặt hàng đến từ hơn 1.000 thương hiệu được tung ra với mức giá ưu đãi giảm đến 70% trong dịp này. Ban tổ chức dự kiến, Online Friday 2019 sẽ đạt hơn 2.500 tỷ đồng giao dịch.

Các nhóm hàng sẽ được ưu đãi về giá trong ngày này gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm,…

Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday đã được Chính phủ phê duyệt và tổ chức thường niên vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12. Năm nay là năm thứ 6 liên tiếp, Bộ Công Thương chủ trì, giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số là đơn vị đầu mối, tổ chức, phối hợp cùng các tổ chức và doanh nghiệp triển khai nhằm đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm, xây dựng một liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.

Quỳnh Anh

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên